Giải Trí

Những cặp sao nam chăm sóc nhau 'như người yêu' sau hậu trường

Chia sẻ

Nhìn những khoảnh khắc các nghệ sĩ nam chăm sóc lẫn nhau trong hậu trường gameshow, khiến các fan vô cùng cảm động và ngưỡng mộ tình đồng nghiệp thân thiết này.

Xuân Bắc - Trấn Thành

Trong hậu trường tập 7 Ơn giời cậu đây rồi, trước khi quay hình phát sóng, các nghệ sĩ đã có thời gian chuẩn bị mọi thứ tốt để bước lên sân khấu. Mặc dù thường có những màn chặt chém, nhưng trong hậu trường Trấn Thành và Xuân Bắc khá thân thiết với nhau. Dù cũng rất bận rộn với việc hóa trang và chuẩn bị cho mình, nhưng trưởng phòng Trấn Thành không ngần ngại giúp Xuân Bắc khoác áo vest, chỉnh sửa cho nam MC tỉ mỉ khiến mọi người tại trường quay phải ganh tỵ.

saonam1

saonam2

Hoài Linh - Đàm Vĩnh Hưng

Mối quan hệ thân thiết của danh hài Hoài Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không có gì xa lạ hay khiến công chúng bất ngờ, ngược lại mọi người thường dành sự ngưỡng mộ đối với tình cảm gắn bó của cả hai. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng và danh hài Hoài Linh cùng ngồi ghế nóng chương trình Bước nhảy ngàn cân, trước giờ lên sóng, Mr. Đàm đã tận tay trang điểm cho Hoài Linh, giúp danh hài có diện mạo đẹp trước khi lên sóng. Vì quá thân thiết nên những cảnh thân mật của cả hai thường xuất hiện nhiều trên các mặt báo, tuy nhiên, Mr.Đàm đã từng lên tiếng cả hai thương nhau thì có nhưng yêu thì không.

saonam6

saonam8

Dương Khắc Linh - Hồ Hoài Anh

Cũng giống như Xuân Bắc và Trấn Thành thường “đấu đá” nhau trên sân khấu, Dương Khắc Linh và Hồ Hoài Anh cũng không ít lần “dìm hàng” nhau trên sóng truyền hình trực tiếp The Voice Kids. Tuy nhiên, cả hai cũng có những khoảnh khắc tình cảm ngọt ngào bên nhau. Cụ thể, Trong đêm thi bán kết đầu tiên của Giọng hát Việt nhí, trong hậu trường, Dương Khắc Linh ân cần thay áo cho Hồ Hoài Anh hay thận trọng gắn từng cút áo, mặc cho Lưu Hương Giang trố mắt nhìn vì bất ngờ. 

saonam3

saonam5

Đại Nhân - Thanh Duy

Khác với những cặp đôi trước, Đại Nhân và Thanh Duy là đôi bạn chơi rất thân với nhau từ ngoài đời cho đến sân khấu. Xuất hiện trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2015, sau chiến thắng của Thanh Duy, Đại Nhân tỏ rất hạnh phúc, và trong lúc ăn mừng chiến thắng, giọng ca I miss you đã từ dưới sân khấu chạy lên và bế thốc người bạn của mình lên cao. Đặc biệt, trong lúc trò chuyện cùng truyền thông, Đại Nhân còn ân cần chỉnh tóc, áo cho Thanh Duy được đẹp nhất khi lên hình.

saonam5

saonam6

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất