Giải Trí

Nhóm nhạc nào sẽ lên ngôi ở vòng 'hồi sinh' của Nhân tố bí ẩn?

Chia sẻ

So với những hạng mục còn lại, Nhóm nhạc đang được khán giả yếu mến và quan tâm nhiều nhất ở vòng Liveshow Tấm vé cuối cùng.

Nhóm nhạc - Những nhân tố đặc biệt tạo nên màu sắc mới mẻ cho cuộc thi cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016Có thể thấy, năm nay nhóm nhạc nào cũng có sự đột phá, sáng tạo, mỗi tiết mục của họ đều thể hiện được cá tính âm nhạc và để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Vì thế, sự dừng chân của bất cứ nhóm nào cũng khiến ban giám khảo đắn đo suy nghĩ và khán giả thì ngậm ngùi tiếc nuối.

Tuy nhiên, vòng Liveshow - Tấm vé cuối cùng sẽ là cơ hội duy nhất để các nhóm nhạc “vươn mình” trỗi dậy. 6 nhóm nhạc bị loại bao gồm: BBQ, F.O.E, G Band, Cánh diều, Fire và Thăng Long đã cho ra những sản phẩm đầu tay của nhóm, đó cũng chính là “vũ khí” để họ giành lấy tấm vé “hồi sinh”. Và ai trong số họ sẽ là người may mắn được đi tiếp vào vòng trong, cuộc chiến vẫn đang vô cùng gây cấn, hãy cùng Saostar điểm qua những thế mạnh của từng nhóm để khán giả có thêm sự lựa chọn cho riêng mình.

Thềm nhà có hoa - Nhóm BBQ

Trong muôn vàn màu sắc của các nhóm nhạc năm nay thì BBQ là nhóm nhạc nữ đã để lại ấn tượng ngay từ vòng Hội ngộ. Không cần ngoại hình xinh xắn, ba cô gái “đập tan” mọi suy nghĩ về việc phải có ngoại hình thon gọn, xinh đẹp mới có thể đứng trên sân khấu. Sự tự tin, tràn đầy năng lượng, đó chính là điểm cộng đầu tiên cho và ba cô gái BBQ.

Bên cạnh đó, khi cất cao giọng hát, BBQ đã khiến mọi người phải bất ngờ, vì tiềm ẩn trong ngoại hình mũm mĩm là một chất giọng nội lực, truyền cảm, cả ba còn được ví như Adele của Việt Nam. Vì thế, ngoài những nhóm nhạc sôi động thì BBQ là màu sắc, một nốt lặng “hoàn hảo” cho Nhân tố bí ẩn 2016.

Việt Nam trong tôi - G Band

Nếu như BBQ gồm 3 cô gái thì G Band l sở hữu 5 chàng hot boy có thể “mê hoặc” khán giả. Ở G Band, điểm cộng sáng nhất cho nhóm là khả năng chia đoạn, bè phối cho nhau rất nhịp nhàng, cảm xúc và dễ dàng đi thẳng vào trái tim của khán giả.

Đặc biệt, nhóm còn có khả năng sáng tác, ca khúc Việt Namtôi cũng là một “sản phẩm” đứa con tinh thần của nhóm. Vì thế, nếu không muốn mất đi 1 nhóm nhạc toàn hot boy, hát hay, biết sáng tác thì hãy bình chọn cho G Band.

https://www.youtube.com/watch?v=O3z8Jh7FRtE

https://www.youtube.com/watch?v=rtGIm2V8BoQ

Điều tôi muốn nói - Nhóm Cánh diều

Nếu nói về điểm cộng đầu tiên của nhóm Cánh diều đó là khả năng chơi nhạc cụ rất điêu luyện. Từ vòng Hội ngộ cho đến Tranh đấu, cả ba cô gái đều phát huy khả năng này trên sân khấu. Đó cũng chính là lý do khiến ban giám khảo phải đắn đo suy nghĩ khi loại Cánh diều. Bên cạnh đó, giọng hát của những cô gái còn ẩn chứa một màu sắc đặc biệt, lúc vui tươi, khi trầm ấm, da diết. Khả năng bè phối kết hợp nhạc cụ của nhóm chắc chắn khiến khán giả phải khâm phục.

Mashup: Marvin Gaye, Baby, Stand By Me - Nhóm Fire

Cũng giống như Cánh diều, Fire là cũng là nhóm nhạc tài năng khi có thể vừa hát và chơi nhạc cụ. Nhóm gồm 4 thành viên nam và 1 giọng ca nữ chưa từng học qua một trường lớp nào về thanh nhạc. Fire còn có khả năng hát tiếng anh rất chuyên nghiệp, đặc biệt là khả năng mashup những ca khúc nổi tiếng, tạo nên một bản phối hoàn hảo, những giai điệu quen thuộc nhưng rất lạ tai thu hút người nghe. Nhóm từng nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ Dương Khắc Linh. Tuy nhiên, vì thiếu may mắn nên nhóm đã dừng cuộc chơi.

Mashup Nhớ về Hà Nội - Hà Nội đêm trở gió - Nhóm Thăng Long

Không tưng bừng, rộn ràng như Fire hay Cánh diều, Thăng Long là “nốt lặng” thứ hai trong dàn thí sinh ở hạng mục Nhóm nhạc. Thăng Long gồm 3 chàng trai “Thủ đô” với ngoại hình điển trai, cùng phong cách đĩnh đạc, duyên dáng. Nhóm từng thể hiện thành công hai ca khúc “kinh điển” Rồi mai tôi đưa em - Osolemio. Bên cạnh đó, 3 chàng trai còn sở hữu chất giọng vang, và truyền cảm. Theo đuổi dòng nhạc cổ điển, Thăng Long là một màu sắc không thể hoàn lẫn được trong mùa giải năm nay.

Chỉ là giấc mơ - Nhóm F.O.E

Nhóm nhạc Underground - F.O.E sẽ là một nhân tố vô cùng đặc biệt, trải hai qua vòng thi nhóm đã liên tục khuấy động sân khấu bằng màn trình diễn của mình. Không chỉ có khả năng sáng tác, nhóm còn sở hữu phong cách sôi động, tràn đầy năng lượng. Đặc biệt, trong 5 thành viên, Yanbi là nhân vật đã được công chúng yêu mến bởi những ca khúc trước đó của anh. Đến với vòng Lievshow - Tấm vé lộ diện, F.O.E đang là nhóm nhạc có lượt bình chọn cao nhất vì không chỉ mang đến một ca khúc mới toanh, Chỉ là giấc mơ còn được đầu tư nghiêm túc từ hình ảnh đến âm thanh.

https://www.youtube.com/watch?v=FvvdbdaQdRQ

Vì thế, nếu bạn yêu mến nhóm nhạc nào, và muốn giữ chân họ lâu hơn tại cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016 hãy nhanh tay bình chọn theo cách dưới đây.

THỂ LỆ BÌNH CHỌN VÒNG “TẤM VÉ CUỐI CÙNG”

NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016

Chương trình NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016 có thêm nhiều điểm mới hấp dẫn hơn, các thí sinh bị loại sẽ có thêm cơ hội thi đấu để tranh vé vớt vào vòng LIVESHOW - CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT. Để có thể tham gia vòng vé vớt, các thí sinh bị loại phải thực hiện các bước như sau:

1. Các thí sinh bị loại ở VÒNG TRANH ĐẤU và VÒNG LỘ DIỆN sẽ có cơ hội tiếp tục tham gia vòng TẤM VÉ CUỐI CÙNG. Trong vòng TẤM VÉ CUỐI CÙNG, BTC sẽ chọn ra 10 thí sinh/ nhóm thí sinh xuất sắc vòng bình chọn tham gia ĐÊM THI ĐẤU TRANH VÉ VỚT ngày 12.6.2016 để giành tấm vé DUY NHẤT vào Vòng Liveshow CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT.

Các thí sinh nộp 01 hoặc nhiều clip về cho BTC chương trình.

BTC sẽ chọn và đăng tải clip đạt yêu cầu và hợp lệ lên hệ thống bình chọn của chương trình NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016 bao gồm: kênh youtube chính thức của chương trình, cổng bình chọn trên Saostar.vn và kênh VLive chính thức của chương trình.

2. CÁCH THỨC BÌNH CHỌN:

a. THỜI GIAN NHẬN CLIP: từ khi thông báo đến hết ngày 15/5/2016.

b. THỜI GIAN BÌNH CHỌN: từ ngày 26/5/2016 đến hết ngày 8/6/2016.

c. CÁCH THỨC TÍNH ĐIỂM BÌNH CHỌN:

i. 50% điểm được tính dựa trên lượt view từ kênh youtube chính tức của chương trình.

ii. 50% điểm được tính dựa trên lượt bình chọn trên hệ thống saostar.vn và VLive. Người hâm mộ truy cập vào Saostar.vn để xem hướng dẫn bình chọn chi tiết.

Các bước bình chọn trên Saostar.vn và VLive:

- Truy cập vào http://nhantobian.saostar.vn/tam-ve-cuoi-cung để xem clip của thần tượng.

- Bấm vào nút bình chọn, hệ thống sẽ dẫn link để người hâm mộ tải Vlive app về điện thoại (IOSAndroid).

- Vào clip của thí sinh mình yêu thích trên kênh VLive để xem lại clip và gửi “TIM” không giới hạn cho thí sinh mà bạn yêu thích.

Cách tính điểm trên hệ thống bình chọn này tính bao gồm lượt view và số lượng trái tim mà người hâm mộ gửi đến thần tượng trên hệ thống app Vlive.

Thí sinh được quyền chia sẻ clip lên cộng đồng mạng để kêu gọi người hâm mộ bình chọn cho mình.

Sau thời gian bình chọn, BTC sẽ chọn ra top 10 tiết mục có điểm cao nhất (được cộng từ tất cả các hệ thống bình chọn của chương trình) tham gia liveshow ĐÊM THI ĐẤU TRANH VÉ VỚT để dành tấm vé duy nhất vào vòng LIVESHOW - CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất