Giải Trí

Nhìn lại điểm mạnh - yếu của Top 4 The Voice Kids 2016 trước giờ G

Gia Thông
Chia sẻ

Nhật Minh, Thụy Bình, Mai Anh, Milana - ai sẽ xứng đáng là Quán quân của Giọng hát Việt nhí mùa thứ 4?

Trải qua hành trình dài từ hàng ngàn thí sinh dự tuyển cho tới 45 gương mặt xuất sắc nhất vượt qua vòng Giấu mặt nay đã xác định được 4 đại diện xuất sắc cuối cùng bước vào tranh tài trong đêm Chung kết sắp diễn ra. Trước khi đến với đêm Liveshow cuối cùng của Giọng hát Việt nhí 2016, hãy cùng Saostar điểm lại những điểm mạnh và yếu của mỗi ứng cử viên của 3 đội.

Nhật Minh

nhatminh-5

Điểm cộng

Nhật Minh sở hữu cho mình một giọng hát trời phú với những nốt cao và sáng, đúng độ vang, rền cùng phong thái trình diễn đầy tự tin mặc dù chưa qua bất cứ trường lớp đào tạo chuyên nghiệp về âm nhạc nào. Khi Đông Nhi làm khó giọng ca nhí với nhiều thể loại nhạc, Nhật Minh vẫn rất điềm tĩnh nhẹ nhàng xử lý để vượt qua một cách dễ dàng.

Taxi - một trong những tiết mục bộc lộ nhiều sở trường của Nhật Minh nhất

Điểm trừ

Sẽ là nghịch lý khi nói những điểm mạnh cũng là điểm yếu của Nhật Minh. Tuy nhiên, chính sự hoàn hảo của Nhật Minh đã khiến cho các khán giả cảm thấy đó là điều hiển nhiên của cậu bé. Chỉ khi đặt Nhật Minh lên cùng bàn cân với một giọng ca nhí khác như Gia Quý ở đêm bán kết thì mọi người mới thấy được chính xác thực lực có phần vượt trội của cậu bé. Điểm cần của Nhật Minh thời điểm này chính là sự bùng nổ đúng thời điểm quan trọng để có thể bước lên ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt nhí 2016.

Nhật Minh cần nhiều hơn nhưng tiết mục bùng nổ như đêm Liveshow 4

Thụy Bình

thuybinh-4

Điểm cộng

Sự lột xác ngoạn mục ở đêm Liveshow vừa qua cùng Phương Thanh đã giúp cho Thụy Bình luôn dẫn đầu bảng bình chọn trong những ngày qua. Đúng như HLV Vũ Cát Tường đã chia sẻ, không còn từ ngữ nào để nói về Thụy Bình ở thời điểm hiện tại. Cho dù có đặt em vào bất cứ hoàn cảnh nào thì cũng không thể làm khó được Thụy Bình. Khán giả có thể chê trách về một Quán quân chỉ hát các bài dân ca nhưng Thụy Bình thì không những làm tốt sở trường của mình mà em còn có thể làm dậy sóng khán đài bằng rock, hát tiếng Anh.

Tiết mục Somewhere Over The Rainbow - Thuỵ Bình (liveshow 4)

Thụy Bình xuất sắc với bất kì dòng nhạc nào, đêm hát Rock cùng Phương Thanh là một ví dụ điển hình.

Điểm trừ

Sở hữu tài năng bẩm sinh với chất giọng ngọt như mía lùi nhưng phát âm của em đôi chỗ còn chưa tròn chữ. Thành công vang dội tuần trước cũng sẽ là một áp lực không nhỏ mà khán giả kì vọng cho cậu bé ở đêm Liveshow cuối cùng.

Mai Anh

maianh-5

Điểm cộng

Mai Anh là hình mẫu rõ ràng cho thành công đến từ việc cố gắng tập luyện. Ít ai biết rằng dòng nhạc dân ca không phải là sở trường của cô bé nhưng Mai Anh lại đang làm rất tốt điều đó trong những vòng thi vừa qua. Mặc dù các ca khúc dự thi không quá mới mẻ, độc đáo khi từng được nhiều giọng ca nhí năm trước thể hiện nhưng Mai Anh luôn biết cách tạo nên màu sắc riêng biệt cho tiết mục của mình bằng giọng hát đầy nội lực va sự duyên dáng của mình.

Không phải là dòng nhạc sở trường nhưng Mai Anh vẫn đang ghi điểm với các tiết mục dân ca.

Tiết mục TÌm Lại - Mai Anh (liveshow 5)

Điểm trừ

Điểm bất lợi của Mai Anh so với những giọng ca nhí còn lại nằm ở những tiết mục mang tính chất lột xác. Khán giả vẫn ghi nhận Mai Anh luôn hoàn thành tốt với các dòng nhạc khác nhau nhưng để tạo nên sự bùng nổ thì em vẫn chưa có được một tiết mục tạo được bất ngờ đột phá như Taxi của Nhật Minh hay Ngọn lửa cao nguyên của Thuỵ Bình. Để có thể chạm tay vào chiếc cúp Quán quân, HLV Noo Phước Thịnh chắc chắn sẽ phải cân nhắc kĩ lưỡng về việc chọn ca khúc lẫn dòng nhạc dự thi cho Mai Anh ở đêm Chung kết. Liều lĩnh đột phá với những màu sắc mới hay biến hóa hơn bằng những ca khúc mang âm hưởng dân ca sẽ là bài toán quyết định của Mai Anh.

Milana

milana-2-660x440

Điểm cộng

Lợi thế nhất lúc này của Milana là việc cô bé vẫn còn rất mới mẻ trong mắt các khán giả khi đã sớm dừng chân ở đêm Liveshow 2. Khuôn mặt dễ thương và cảm tình của một thiên thần đến từ Nga sẽ tạo thiện cảm hơn với mọi người trong phần thi của em.

Tiết mục This One's For You gần đây nhất của Milana trên sân khấu The Voice Kids 2016

Điểm trừ

Trở lại với đêm Chung kết, Milana sẽ gặp một bài toán khó khăn khi sẽ ít thời gian luyện tập và cọ xát hơn so với các thí sinh còn lại. Vẫn biết chọn một ca khúc tiếng Việt sẽ giúp Milana ghi điểm với khán giả tuy nhiên vấn đề về thời gian để luyện tập thật tốt sẽ là một thử thách dành cho cô bé ở đêm Chung kết.

Milana dễ dàng ghi điểm với các ca khúc tiếng Việt như vòng Giấu mặt

Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là những nhận xét khách quan từ những gì các bé đã thể hiện, và chúng ta vẫn còn một đêm Liveshow đầy hứa hẹn, nhiều bất ngờ và bùng nổ đang chờ vào tối nay. Đêm Liveshow cuối cùng Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h00 ngày 29/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Ngoài ra, khán giả vẫn có thể bình chọn cho các thí sinh đang thi tiếp qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua SaostarZalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 2 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 2 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất