Giải Trí

Nhiều nhân tố dự đoán 'gây bão' cuộc thi Sing My Song

Chia sẻ

Nhiều gương mặt mới lạ, trẻ trung và rất tài năng, đặc biệt là độ "điên" trong âm nhạc đã xuất hiện tại buổi sơ tuyển thứ 2 của Sing My Song khu vực Hà Nội.

Sau những ngày tuyển sinh tại Hà Nội, Sing My Song - Bài hát hay nhất đã có được những hồ sơ dự tuyển tiềm năng và thú vị, hứa hẹn sẽ là những nhân tố “gây bão” trong cuộc thi bởi tư duy âm nhạc văn minh, cá tính rõ rệt và đặc biệt là sự đam mê với âm nhạc.

_MG_1168 copy

Thi sinh đến từ rất sớm để chuẩn bị cho phần thi của mình. Họ tranh thủ giao lưu trước giờ lên sân khấu.

_MG_1175 copy

Hoàn tất thủ tục đăng ký. Có rất nhiều bạn đến từ các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hoá,…

Những thí sinh này đa phần đến từ các trường Đại học như Bách khoa, Kinh tế quốc dân,… nhưng lại cực kỳ yêu ca hát và có tài năng thực sự. Nếu như một số thí sinh đang là sinh viên các trường nhạc bị giám khảo Lưu Thiên Hương nhận xét là sáng tác bị “cũ”, quen thuộc hoặc chạy theo trào lưu, thì những gương mặt “tay ngang” lại khiến cho vị giám khảo - giám đốc âm nhạc khó tính này rất phấn khích. Chị nói “đây mới chính là điều chúng tôi cần tìm ở Sing My Song”. Điển hình như thí sinh Nguyễn Cao Minh với ca khúc Cô điên, viết về một người phụ nữ bị điên ở xóm nhà Minh mà ngày nào cậu cũng gặp. Tuy tên ca khúc là Cô điên nhưng lời hát lại vô cùng đáng yêu, gần gũi chia sẻ, thể hiện cái nhìn rất nhân văn của một cậu trai mới lớn trước một người đàn bà điên,…

Bên cạnh những gương mặt mới, một số nhạc sỹ trẻ cũng ứng thí chương trình. Đây là bảo chứng cho chất lượng của Sing My Song bởi những cây viết này đều có những ca khúc từng là “hit” của nhiều ngôi sao, thậm chí đoạt giải các cuộc thi âm nhạc. Với sức trẻ và tài năng cùng đam mê âm nhạc, họ sẽ là những nhân tố tạo nên sự hấp dẫn của Sing My Song lần đầu được tổ chức tại Việt Nam.

_MG_1214 copy

Có cả thí sinh là người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam

_MG_1228 copy

Phạm Minh Thành sinh viên năm nhất trường Đai Học Bách khoa Hà Nội hát “Khi ta cùng nhau hát vang” và “Mưa mùa đông”.Đây là 2 ca khúc pop khá ngọt ngào và lãng mạn.

_MG_1236 copy

Thi sinh Nguyễn Thanh Tùng rất tự tin trên sân khấu

_MG_1259 copy

Huyền Sambi - một gương mặt trẻ của làng nhạc Hà Nội quyết định chinh phục Sing My Song.

_MG_1275 copy

Cặp song ca này gây ấn tượng mạnh bởi ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại và bạn nam mặc đồ trắng có giọng hát cao như giọng nữ và khoẻ “khủng khiếp” với những nối cao chót vót.

_MG_1300 copy

Hoài Nam - thí sinh Sao Mai điểm hẹn 2010 cũng tham gia ứng thí

_MG_1309 copy

Đôi vợ chồng trẻ, Anh Vũ và Hoàng Mai thể hiện bài hát Yêu như ngày hôm qua.

_MG_1318 copy

Dương Trường Giang cũng có mặt để tham dự vòng sơ tuyển ..

_MG_1333 copy

“Bà mẹ bỉm sữa” Ngân Hà dự thi bằng ca khúc Ánh sáng của em. Ngân Hàn từng tham dự vài cuộc thi hát trước đây.

_MG_1340 copy

Gia đình của Ngân Hà thật hạnh phúc khi chị được lợt vào vòng trong. Mặc dù công việc gia đình, con cái rất bận nhưng chị không thể bỏ đi niềm đam mê sáng tác, ca hát của mình

_MG_1351 copy

Nhạc sỹ Lưu Thiên Hương, giám khảo ngày thứ hai tại Hà nội chia sẻ: “Có rất nhiều bạn trẻ viết nhạc tốt nhưng lại không có năng khiếu ca hát. Rất hiếm người có khả năng sáng tác như Lê Cát Trọng Lý, Tạ Quang thắng,..lại hát rất hay ca khúc của mình. Vì thế, Sing My Song chính là cuộc thi đi tìm những nhân tố như Thắng, Lý. Ngoài ra thí sinh còn cần biết phối khí và chơi các nhạc cụ. Trong hai ngày tìm kiếm tại Hà nội đã xuất hiện những nhân tố chúng tôi cần. Tôi nghĩ đây là một chương trình có tương lai và tôi cảm thấy rất hào hứng“.

Chia sẻ
Tin mới nhất