Giải Trí

Nhạc sĩ Hoài Sa tự tay đệm đàn giúp thí sinh 'Sing My Song' thăng hoa ngày sơ tuyển

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sự kết hợp của cả hai trong phần thể hiện khiến tiết mục của cô bé thêm phần hoàn hảo.

Đúng như lịch trình đã thông báo trước đó, Bài hát hay nhất - Sing My Song Việt Nam đã có buổi tuyển sinh cuối cùng tại TP HCM vào chiều qua (15/09). Trước đó, chương trình đã có đợt tuyển sinh rầm rộ tại cả 3 miền, tuy nhiên, sự góp mặt của hàng trăm bạn trẻ với những sáng tác hoàn toàn mới mẻ vẫn xuất hiện tại buổi tuyển sinh thứ 2 vừa qua. Với tư duy âm nhạc văn minh, cá tính rõ rệt và đặc biệt là đam mê với âm nhạc hứa hẹn các bạn sẽ là những nhân tố “gây bão” trong cuộc thi.

12-15

Buổi sơ tuyển thu hút một lượng lớn các bạn trẻ tài năng với khả năng đàn, hát và sáng tác vô cùng ấn tượng.

12-6

Các thí sinh tập trung điền đơn đăng kí sơ tuyển

12-12

Top thí sinh đầu tiên chờ đợi đến phần thể hiện của mình.

12-1

Có bạn còn tranh thủ tập luyện lại ca khúc của mình.

Với những sáng tác mới mẻ, với nhiều thể loại âm nhạc cùng khả năng chơi nhạc cụ ấn tượng, các thí sinh tham gia góp mặt đã tạo nên một buổi sơ tuyển ấn tượng, thành công ngoài mong đợi. Buổi tuyển sinh đặc biệt còn có sự góp mặt của Nhạc sĩ Hoài Sa. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, anh đã đưa ra những nhận xét, góp ý hết sức chân thành về cách hát, cách phối bài hay hơn cho các thí sinh. Đặc biệt, để hỗ trợ một thí sinh trong phần trình diễn, anh đã không ngần ngại tận tay đệm đàn trên bản phối mới của cô bé này. Sự kết hợp của cả hai đã khiến tiết mục của cô bé thêm phần hoàn hảo.

12-27

Buổi tuyển sinh đặc biệt ấn tượng khi có sự góp mặt của Nhạc sĩ Hoài Sa trong vai trò BGK.

12-41

Tham dự sơ tuyển với tâm thế khá bất ngờ nên cô bé này không kịp chuẩn bị phần nhạc…

12-40

Để hỗ trợ các thí sinh trong phần trình diễn, NS Hoài Sa không ngần ngại “ra mặt” tung chiêu trên bản phối hoàn toàn mới mẻ của cô bé này.

12-17

Bên cạnh đó, buổi sơ tuyển còn bất ngờ chào đón những bạn trẻ có cá tính âm nhạc đa màu sắc.

12-19

Đa phần, các bạn đều mang đến 2 sản phẩm mới mẻ của mình để thể hiện trước BGK.

12-29

Thậm chí, các thí sinh là người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam cũng góp mặt.

12-42 12-46

12-30

Hầu hết các thí sinh chọn cách hát trên nền nhạc có sẵn.

12-31

12-48

Tuy nhiên, cũng có những thí sinh có khả năng chơi nhạc cụ cũng không hề kém cạnh.

Sing My Song chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm bài hát hay nhất Trung Quốc. Đây là sân chơi cho những ca sĩ - nhạc sĩ có cơ hội được đứng trên sân khấu trình bày ca khúc do chính họ sáng tác. Chương trình có 3 vòng thi và ở mỗi vòng, các ca khúc được 4 giám khảo lựa chọn sẽ được phối mới theo phong cách của từng giám khảo. Quán quân của chương trình là người có sáng tác nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả xem truyền hình và hội đồng thẩm định bao gồm các phóng viên giải trí và biên tập viên âm nhạc.

sms

Tại Việt Nam Sing My Song - Bài hát hay nhất hứa hẹn sẽ là sân chơi đưa những sản phẩm âm nhạc của thí sinh đến gần với thị hiếu của công chúng, để có thể trở thành “hiện tượng” trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Những thí sinh được lựa chọn vào vòng ghi hình sẽ được Ban tổ chức hỗ trợ đào tạo khả năng, phát hành sản phẩm, xây dựng hình ảnh và bảo trợ truyền thông một cách chuyên nghiệp.

Chương trình dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 11/2016 với nhiều thay đổi mới mẻ, bất ngờ. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của Bài hát hay nhất - Sing My Song.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất