Giải Trí

Nhà sản xuất rơi nước mắt chia tay 3 nhóc tì DaehanMinggukManse

Chia sẻ

Không chỉ khán giả mà ê-kíp thực hiện show ăn khách buồn bã khi 4 bố con nhà Song rời show.

Kể từ số phát sóng vào ngày 7/2 tới, khán giả show truyền hình The Return of Superman sẽ không còn được chứng kiến tài tử Song II Gook cùng 3 quý tử sinh ba Daehan, Minguk và Manse.

Song II Gook và bộ ba sinh 3.

Song II Gook và bộ ba sinh 3.

Mới đây, nhà sản xuất chương trình Kang Bong Gyu chia sẻ sự tiếc nuối trước sự ra đi của 4 bố con nhà Song. Trên tờ Star News, nhà sản xuất nói: “Chỉ cần nghĩ về tập cuối họ tham gia cũng khiến tôi vô cùng buồn bã. Ngày tôi chỉnh sửa video đã ghi hình giống như lần cuối cùng tôi gặp bố con họ sau 582 ngày qua, kể từ tập đầu tiên ngày 6/6/2014 cho tới tập cuối 7/2/2016”.

Daehan, Minguk và Manse là 3 ngôi sao nhí của chương trình trong gần 2 năm lên sóng.

Daehan, Minguk và Manse là 3 ngôi sao nhí của chương trình trong gần 2 năm lên sóng.

Kang Bong Gyu kể tiếp: “Có thể bởi vì đây là lần cuối tôi biên tập nên tôi cứ xem lại những thước phim của họ. Trái tim tôi rất buồn bã và thậm chí rơi nước mắt. Tôi sẽ không bao giờ quên khoảng thời gian Song II Gook và 3 cậu con trai dành cho chương trình. Cảm giác như mất đi thứ gì đó tuyệt vời trong cuộc đời mình. Tôi thật hạnh phúc khi có dịp làm việc với những con người ấy”. Người đứng đầu ê-kíp The Return of Superman cũng gửi lời chúc 3 cậu nhóc Daehan, Minguk và Manse khôn lớn và ngoan ngoãn.

Trong khi đó, khán giả sẽ được gặp lại bộ ba nhà Song là khách mời trong bộ phim Jang Young Shil do ông bố tài tử thủ vai chính.

https://www.youtube.com/watch?v=JDiLd0dKCb4

Đoạn clip preview tập cuối cùng bộ 3 nổi tiếng nhà Song tham gia

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất