Giải Trí

Nguyễn Hải Phong khen Soobin Hoàng Sơn để 'đá xéo' Sơn Tùng M-TP?

Chia sẻ

Cư dân mạng đã có những nhận định rằng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong khen hot boy underground - Soobin Hoàng Sơn để đá xéo Sơn Tùng M-TP trong nhận xét của mình.

Đem đến liveshow mở màn The Remix ca khúc - Daydreams, Soobin Hoàng Sơn đã có phần biểu diễn gây ấn tượng mạnh với giọng hát ngọt ngào, giai điệu trẻ trung và màn vũ đạo nhuần nhuyễn. Giám khảo Hồ Ngọc Hà không tiếc lời khen ngợi cho chàng hot boy tài năng này. Nữ ca sĩ nhận xét: “Cuộc thi này sẽ đưa em thành hoàng tử trong mơ của rất nhiều khán giả nữ… Em đã làm cho chị thực sự rung động ngay từ đầu và “mê” em cho đến phút cuối cùng của bài hát”.

Soobin cũng được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong phải ưu ái dành tặng: “Đây mới chính là hình mẫu mà giới trẻ nên đón nhận, tung hô. Bởi vì bạn thực sự có tài năng”. Lời nhận xét có phần nhạy cảm này đã khiến cư dân mạng nhận định rằng anh cố tình khen Soobin Hoàng Sơn để đá xéo Sơn Tùng M-TP - người đang được giới trẻ “tung hô, yêu thích” nhất nhì hiện nay.

Son Tung (4)

Cư dân mạng cho rằng Sơn Tùng M-TP đang bị “đá xéo”.

1 edgds

Màn trình diễn ra mắt sân chơi The Remix năm nay của Soobin Hoàng Sơn đã tạo được một làn sóng hâm mộ đến từ các khán giả trẻ. 

https://www.youtube.com/watch?v=kKL2bSmLD2M

IMG_9449

Anh đã tạo nên một cơn sốt hâm mộ

3

4

Capture

Đông đảo bạn trẻ tỏ ra yêu mến trước phần trình diễn của Soobin Hoàng Sơn. Ngoài ra, còn có ý kiến cho rằng anh hao hao giống ca sĩ…Isaac.

IMG_9439

Daydreams của Soobin dưới bàn tay phù thủy của producer Rhymastic và DJ Gin trở nên cực bắt tai và hiện đại.

IMG_9438

Soobin khoe giọng hát ngọt ngào của mình.

IMG_9454

Anh đã có màn trình diễn khiến các giám khảo hết lời khen ngợi.

Chia sẻ
Tin mới nhất