Giải Trí

An Nguy: 'Mục tiêu của tôi là Top 3 The Face!'

Chia sẻ

Trọn vẹn những nghi vấn của khán giả, người hâm mộ những ngày gần đây về sự góp mặt của An Nguy trong The Face sẽ được cô nàng giải quyết trong 1p30s dưới đây!

Vừa qua, sự xuất hiện của An Nguy trong buổi casting The Face Việt Nam khiến nhiều người khá bất ngờ. Hơn nữa, việc cô tham gia casting càng khiến nhiều người cảm thấy lạ lẫm, bởi với giới trẻ Việt, An Nguy nổi tiếng với những Vlog hài hước và sâu sắc nói về những vấn đề cuộc sống, tình cảm được phần lớn các bạn trẻ ủng hộ, hơn là trong những cuộc thi truyền hình thực tế về người mẫu. 

Annguy

Bất ngờ xuất hiện trong buổi casting The Face ngày 25/4, An Nguy nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý nhờ gương mặt xinh đẹp và phong cách ấn tượng của mình.

Những tưởng hạn chế về chiều cao cũng như kiến thức, kinh nghiệm về nghề người mẫu sẽ là “rào cản” trước cô nàng, nhưng với phần thể hiện tự tin, ấn tượng trước BGK, An Nguy vẫn xuất sắc dành được tấm vé Call Back Ticket của chương trình. Điều này khiến nhiều người tỏ ra nghi ngại vì phần lớn đều đinh ninh rằng cô nàng không hề phù hợp với chương trình này.

TheFace-65

An Nguy trong buổi tập luyện cùng chuyên gia Henri Hubert. Có thể thấy, sự nhỏ bé của cô vô tình khiến An Nguy lọt thỏm giữa các thí sinh còn lại.

Trong buổi huấn luyện catwalk với chuyên gia sáng tạo Henri Hubert. Có thể nhận thấy An Nguy với chiếc vé Call Back Ticket từ vòng casting tại Tp.HCM cũng nằm trong top thí sinh luyện tập để chuẩn bị cho những thử thách cuối cùng của BGK trước khi quyết đinh ai sẽ vào nhà chung của The Face Vietnam. Ngay lập tức, SAOstar đã bắt cóc cô nàng để giải đáp những thắc mắc của khán giả trong thời gian vừa qua.

An Nguy giải đáp những thắc mắc của khán giả trong thời gian vừa qua về mục đích dự thi The Face Vietnam

AnNguy (13)

Sự trẻ trung, hiện đại khiến mọi người không thể nào nhận ra cô nàng đã cận kề tuổi 30.

An Nguy cho biết, cô đến với The Face bởi sự thú vị cũng như mong muốn rèn luyện một số kinh nghiệm từ trước đến giờ mình chưa có, một phần bởi tò mò về một chương trình mới như thế này. Trước câu hỏi về kinh nghiệm nghề mẫu, An Nguy không ngần ngại chia sẻ mình hầu như chưa có kinh nghiệm với nghề này, tuy nhiên cô cũng nói thêm: “Không có gì là không học được, cần cù sẽ bù thông minh”

AnNguy (10)

AnNguy (11)

Biết mình không sở hữu lợi thế về ngoại hình cũng như kinh nghiệm nghề mẫu, An Nguy đã cố gắng rất nhiều trong buổi tập này.

AnNguy (3)

Với sự hỗ trợ của chuyên gia Henri, hy vọng cô nàng sẽ tiến bộ hơn trong thử thách cuối cùng sắp tới.

DSC_1607

DSC_1548

An Nguy tập trung lắng nghe hướng dẫn catwalk của chuyên gia Henri

AnNguy (16)

“Chiều cao không phải là lợi thế của An Nguy, nhưng biểu cảm khuôn mặt thì có lẽ là được”, An Nguy chia sẻ.

Làm lại nhiều lần bài tập giữ thăng bằng

Tập catwalk trước gương…

DSC_1726

Làm lại nhiều lần bài tập giữ thăng bằng

AnNguy (1)

Cô không ngần ngại đặt ra mục tiêu đi đến Top 3 cuối cùng của chương trình.

Đối với An Nguy: "Không có gì là không thể, cần cù sẽ bù thông minh!"

Đối với An Nguy: “Không có gì là không thể, cần cù sẽ bù thông minh!”

Hãy cùng theo dõi SAOstar thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình The Face Vietnam nhé. Đặc biệt, tập đầu tiên của The Face Vietnam dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 18/6 với những bất ngờ đặc biệt sẽ dần được hé lộ!

Chia sẻ
Tin mới nhất