Giải Trí

Người ta sẽ nhớ tới một An Nguy như thế ở The Face…

Thu Phương
Chia sẻ

An Nguy đã làm được điều mà bất kì thí sinh nào cũng khao khát khi tham gia chương trình thực tế. Người ta có thể yêu, ghét, ủng hộ hay bất bình vì cô. Nhưng chắc chắn khán giả sẽ đôi có chút tiếc nuối nếu không còn được thấy nụ cười của An trên The Face mỗi tối cuối tuần...

Vẫn còn nhớ lần đầu tiên xuất hiện trên truyền hình, An Nguy là thí sinh được công chúng ưu ái đặt cho nhiều biệt danh nhất. Già nhất, thấp nhất, cá tính nhất. Người ta ngỡ ngàng vì không biết An có thể làm gì trong một chương trình là lượt váy áo, tôn vinh sự nữ tính và quyến rũ như thế này. Một An Nguy đã quen với áo phông, quần đùi, một An Nguy hóm hỉnh, tưng tửng liệu có thành nốt nhạc lạc điệu, một sắc màu bơ vơ giữa những cô gái chân dài, luôn sẵn sàng “gây chiến” với nhau chỉ để được tỏa sáng hơn trên sàn diễn ?

IMG_7348

An Nguy là một màu sắc riêng trong tất cả các thí sinh The Face

Mà đúng thật, chỉ sau một tập lên sóng, An Nguy đã trở thành điều “sai nhất” của The Face. Nhưng rồi cũng chính cô, người luôn đứng ngoài những tranh đấu khốc liệt lại vượt lên như là nhân tố nổi bật nhất. Từng câu An Nguy nói, từng hành động nhỏ cô ấy làm đều biến thành chủ đề nóng để truyền thông bàn tán. Và người ta không khỏi hào hứng, tò mò chờ xem cô sẽ thể hiện điều gì mới mẻ trên sóng truyền hình tuần sau.

AnNguy-5

Cá tính đặc biệt của An Nguy khiến cô luôn tỏa sáng

Chỉ có cá tính và nguồn năng lượng tươi mới ở An Nguy mới tạo nên một sức hút đặc biệt đến thế. Liệu ai có thể nhịn cười trước những câu nói rất đỗi hồn nhiên, dễ thương của cô: “Toàn nhân vật căng đét thế kia. Toàn quái vật 5000 máu, mình 50 máu.”“Ngoài mình yếu nhất đội ra thì bốn bạn còn lại khỏe ngang nhau. Thế nên bạn nào số đen nhất thì mình nghĩ sẽ bị loại”. Và cũng chẳng mấy ai giấu nổi sự thích thú khi nhìn thấy cô với dáng đứng mạnh mẽ như một đấng trượng phu rồi thoắt sau đó lại làm vẻ mặt ngơ ngác trong lần đầu tiên mặc bikini, đi giày cao gót. 

AnNguy-7

AnNguy-12

Hồ Ngọc Hà từng nói: “Chính sự dễ thương và không chuyên nghiệp của bạn ấy làm cho Hà có một chút thương, một chút ấn tượng và một chút dễ chịu khi nhìn thấy Thiên An”. Ở An Nguy có nét gì hồn nhiên, trẻ thơ và duyên dáng đến lạ. Nếu phải ví von, cô gái nhỏ nhắn ấy giống như một nhành hoa dại tồn tại bền bỉ dù xung quanh mình là những đóa hồng rực rỡ, kiêu sa. 

AnNguy-3

Tham gia The Face, An Nguy từng bị trách vì sự vô tư hay những biểu hiện vui đùa không đúng lúc. Công tâm mà nói, người ta có thể cho cái sự tưng tửng của An Nguy là không hợp với hình tượng cuộc thi nhưng có lẽ chớ vội bảo rằng cô thiếu nghiêm túc hay không cố gắng. Còn nhớ suốt những ngày đầu tham gia, An Nguy đã tình nguyện chuyển đến ăn ngủ luôn trong phòng tập. Bữa trưa của cô thường chỉ có bánh mì và cơm hộp để dành nhiều thời gian hơn chuẩn bị cho cuộc thi. Cô cũng từng chia sẻ phải mất đến 2 ngày để có thể đứng vững trên giày cao gót và 5 ngày tập đi catwalk. Tập đến nỗi các ngón chân đau nhức, tê liệt và gần mất cảm giác. Thậm chí có hôm không thể xỏ vào chúng vì quá đau. Dù vất vả như vậy, nhưng trước ống kính bao giờ cũng là một An Nguy tràn trề sức sống và có vẻ thảnh thơi như chẳng làm gì. Thật ra viếc giấu những mỏi mệt phía sau đôi khi là vì từ lâu An Nguy đã quen mạnh mẽ và kiên cường như vậy..

TheFace-65

An Nguy phải cố gắng gấp đôi các thí sinh khác trong phần thi catwalk

an TeamPhamHuong-5

Luôn thầm lặng chịu đựng mọi áp lực

Một mình ăn vội chiếc bánh mì để còn kịp những giờ tập luyện

Cô ấy vẫn luôn giấu những mệt mỏi phía sau để thể hiện hình ảnh lạc quan, vui tươi trước ống kính

an1-660x369

Dẫu vậy những bước catwalk non nớt của cô vẫn nhận nhiều lời chê trách từ khán giả

Một đôi cao gót thôi đã khiến An Nguy phải chật vật, chênh vênh đến thế. Vậy nên cô càng lúng túng hơn trước những thử thách ngày càng khắc nghiệt. Oằn mình trong những bộ cánh sành điệu, những bộ bodysui đòi hỏi sự hoàn hảo về thể hình, yêu cầu khắt khe từ các huấn luyện viên, cạnh tranh ngầm giữa thí sinh và cả những phán xét khắc nghiệt của khán giả. Bạn hỏi An Nguy có từng cố gắng không ư? Có chứ. Nhưng đáng tiếc, những nỗ lực ấy vẫn chưa đủ để biến An Nguy từ nàng Lọ lem sau một đêm trở thành nữ hoàng trên sàn diễn. Dẫu rằng chuyện cổ tích đã chẳng xảy ra ở The Face thì thiết nghĩ chúng ta cũng không nên xem An như một kẻ rong chơi, chỉ coi chương trình là bàn đạp cho sự nổi tiếng. 

IMG_9925

Một An Nguy nỗ lực tập luyện như thế này sau ống kính…

IMG_7304

Tháo đôi giày thể thao quen thuộc để tập tành đi cao gót…

IMG_7298

Từ bỏ chiếc áo phông thoải mái để khoác lên mình một bộ đầm kiêu sa

IMG_7467

Một cô gái không hiểu gì về thời trang lại có những sáng tạo rất ổn trong phần thi phối đồ

AnNguy-9

Hình ảnh này của An Nguy khiến bạn có một chút cảm động, một chút tự hào về cô ấy…

Bởi, dù không phải là thí sinh xuất sắc nhất nhưng An Nguy luôn là người đem niềm vui, sự thoải mái đến cho các bạn đồng hành và khán giả. Khi mà các thí sinh khác luôn trong tâm thế cạnh tranh, đánh giá và dò xét lẫn nhau thì An Nguy vẫn lạc quan, thoải mái theo một cách rất riêng. Cô hòa đồng với các thành viên, luôn tạo ra những khoảnh khắc hóm hỉnh, vui tươi cho chương trình. Vẻ vô tư, giản dị đôi khi rất “đời thường” của An Nguy chính là nơi người xem tìm đến nghỉ ngơi sau khi chứng kiến các màn tranh đấu căng thẳng, khốc liệt.

an IMG_0605

An Nguy luôn khiến khán giả có thể bật cười mỗi khi nhìn cô

IMG_6798

Một An Nguy tưng tửng, men lỳ lại khiến khán giả vô cùng dễ chịu

vlogger-an-nguy-quan-quyt-ben-co-gai-co-nu-cuoi-dep-nhat

Và cô luôn là người tạo ra những khoảnh khắc hài hước, dễ thương cho chương trình

an-nguyyyyyyIMG_6801

Trước và sau The Face, An Nguy vẫn luôn gửi gắm cho chúng ta thông điệp rõ ràng duy nhất về cô. Một người trẻ hiểu rõ bản thân mình và vững vàng, kiên định với hành trình đã chọn. Dù cho đường đi chẳng hề dễ dàng nhưng chưa lúc nào người ta thấy An Nguy chùn bước hay hoang mang, nghi ngờ về quyết định của riêng mình.“Không chỉ vì người khác không công nhận mà mình lại đi phủ nhận bản thân. Đó không phải là tính cách của tôi”.

Hơn hết thảy, điều khiến mọi người yêu quý An Nguy nhất, đó là trên con đường ấy, nếu biết mình chưa đủ sức để tiếp tục cô sẵn lòng nhường bước cho người xứng đáng hơn. Việc cô nàng nhẹ nhàng để Mai Ngô bước tiếp trong tập 5 The Face đêm qua là khoảnh khắc khiến khán giả rung động đến tận đáy lòng. Ai cũng có thể nhận ra khi chia sẻ những lời cuối cùng, giọng An Nguy đã có chút nghèn nghẹn và nước mắt đã rưng rưng: “Thuyết phục chị Hà ở lại không quan trọng bằng việc tước đi cơ hội của ai đấy. Một người có khả năng cần có cơ hội để đi tiếp trên con đường sự nghiệp. Bởi vì sự nghiệp là tất cả cuộc sống của họ”. 

3-660x367

Dẫu kiên cường đến mấy cô gái ấy cũng đã rơi nước mắt trong phút cuối ở The Face

2-660x354

Một lời tạm biệt chân thành nhất An dành cho khán giả của chương trình

Sau tất cả, “Tôi muốn những bạn gái nhỏ bé, không có lợi thế về ngoại hình như tôi ở ngoài kia, những người có mong muốn được biết đến, được quan tâm hãy tự tin vào chính mình. Bạn có thể chưa đi được đến đâu nhưng cứ thử xem. Vì mỗi người chỉ sống một lần thôi trong đời“.

An Nguy cũng mới chia sẻ không muốn mình quay trở lại bằng những lá phiếu bình chọn. Cô nàng nghĩ tấm vé vào đêm Chung kết cần dành cho người xứng đáng hơn, cố gắng nhiều hơn. Khép lại cuộc hành trình ở The Face, có thể không đi tới vị trí cao nhất, nhưng An Nguy đã nói với chúng ta một lời tạm biệt đẹp đẽ và đầy cảm hứng như thế…

AnNguy-6

Nụ cười của An Nguy sẽ là hình ảnh đẹp nhất còn lại trong lòng khán giả

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất