Giải Trí

Ngọc Quang: 'Thấy cô Nhi khóc, em đau lòng lắm… Khi nào đủ chín muồi và bản lĩnh, em sẽ quay lại'

Kim Hồ
Chia sẻ

"Chia tay Ngọc Quang rồi, em chỉ mong chờ đêm Liveshow tối nay của cô Nhi, vì đó lần cuối cùng, chúng em được đứng chung trên sân khấu thể hiện niềm đam mê ca hát của mình" - Bùi Gia Quý nghẹn ngào chia sẻ.

Liên tục trong 2 đêm Liveshow, đội HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng phải chia tay 3 học trò tài năng đã gắn bó trong suốt chặng đường Giọng hát Việt nhí 2016 vừa qua. Nếu như ở đêm liveshow trước, cô bé “pink girl” Kim Anh và Khánh Linh buộc phải dừng chân trong sự tiếc nuối cùng những giọt nước mắt của cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Thì ở đêm liveshow 3 này, sự ra đi của Ngọc Quang cũng không kém phần buồn bã khi ở những phút cuối chương trình, một lần nữa Ông Cao Thắng và Đông Nhi tiếp tục không kìm được nước mắt.

Thể hiện ngọt ngào và cảm xúc với ca khúc Dòng thời gian đầy thuyết phục, nhưng có lẽ Ngọc Quang buộc phải dừng cuộc chơi vì thiếu đi sự may mắn.

ngocquang-2

Tiết mục của cậu bé gây ấn tượng và chạm đến trái tim của nhiều khán giả.

Cùng với Ngọc Quang, Chu Tuấn Ngọc đến từ đội Noo Phước Thịnh và Hoàng Minh đến từ đội Vũ Cát Tường cũng đều phải tạm dừng chân ở đêm Liveshow 3 này. Tuy nhiên, nếu như Chu Tuấn Ngọc và Hoàng Minh đều không kìm được những giọt nước mắt chia tay chương trình thì dường như, Ngọc Quang mạnh mẽ và bản lĩnh hơn. Nở nụ cười vui vẻ, đặc biệt trước phản ứng xúc động mạnh mẽ của HLV Đông Nhi, Ngọc Quang còn ôm chặt và an ủi ngược lại người thầy, người cô đã gắn bó với mình trong suốt thời gian qua khiến khán giả không khỏi bất ngờ và xúc động. Đây có lẽ là khoảnh khắc ý nghĩa và đáng nhớ nhất trên sân khấu The Voice Kids đêm Liveshow 3.

ngoc-quang-the-voice-kids-7

Ngọc Quang bị loại trong sự tiếc nuối và yêu thương của mọi người.

ngoc-quang-the-voice-kids-9

Cậu bé ôm chặt Đông Nhi - người cô người thầy đã luôn đồng hành với mình trong suốt thời gian tham gia Giọng hát Việt nhí 2016.

ngoc-quang-the-voice-kids-10

Những giọt nước mắt chia tay Ngọc Quang của của cả team Đông Nhi - Ông Cao Thắng 

nhi

Điều đặc biệt, Ngọc Quang vô cùng mạnh mẽ, đồng thời cậu bé còn ôm chặt và an ủi Đông Nhi khi cô khóc nức nở.

ngoc-quang-the-voice-kids-3

Trước đó, khi quyết định loại Thùy Dung hay Ngọc Quang, cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã không kiềm chế được nước mắt.

ngoc-quang-the-voice-kids-2

Đông Nhi ôm mặt, khóc nấc trên sóng truyền hình vì phải chia tay trò cưng Ngọc Quang sau một hồi boăn khoăn quyết định.

Mặc dù cố gắng mạnh mẽ vượt qua khoảng buồn này, nhưng Ngọc Quang vẫn bồi hồi trong những lời chia sẻ xúc động ngay sau hậu trường chương trình: “Một hồi sau, em đã bình tĩnh trở lại rồi. Với em, cuộc chơi nào cũng có người đi người ở lại nên em cũng đã chuẩn bị tinh thần trước đó. Bạn Thùy Dung rất tài năng và tự tin sân khấu, còn em vẫn vẫn còn nhát lắm, vẫn chưa đủ bản lĩnh bằng bạn ấy đâu. Vì thế, việc em dừng lại để nhường cho Thùy Dung một cơ hội đi tiếp thì em cũng không buồn lắm. Em chỉ tiếc vì phải chia tay cô Nhi, chú Thắng và các bạn, em rất yêu mọi người, em nhớ những lúc cả nhà được tập luyện, được đi ăn, đi chơi chung với nhau. Thấy cô Nhi khóc, em đau lòng lắm, em không muốn cô phải buồn nhiều vì mình, em hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, khi nào em đủ chín muồi và đủ bản lĩnh, chắc chắn em sẽ quay lại tham dự cuộc thi một lần nữa…”.

ngoc-quang-the-voice-kids-1

Mặc dù chia tay chương trình, nhưng Ngọc Quang không quá buồn vì Thùy Dung có được cơ hội đi tiếp.

Trước việc Ngọc Quang phải chia tay chương trình, nhiều thí sinh khác cùng đội với cậu bé như Thùy Dung, Nhật Minh, Gia Quý đã vô cùng tiếc nuối. Nhật Minh liên tục ôm người anh Ngọc Quang khóc nức nở trước sự chứng kiến của nhiều khán giả. Cô bé Thùy Dung cũng xúc động: “Đứng chung với Ngọc Quang, thật sự em vô cùng lo lắng vì không biết cô Nhi chú Thắng sẽ chọn ai. Em thấy mình được đi tiếp như tước đi cơ hội của Ngọc Quang, nên em rất buồn. Em xin chúc cho Ngọc Quang mãi mãi vui vẻ và thành công hơn nữa trong cuộc sống cùng với niềm đam mê âm nhạc của mình” - Thùy Dung chia sẻ.

ngoc-quang-the-voice-kids-8

Thùy Dung tiếc nuối cho người bạn thân của mình.

Đặc biệt là Gia Quý, người bạn thân đồng hành với Ngọc Quang trong suốt thời gian qua đã nghẹn ngào khi phải chia tay cậu bạn thân: “Thật sự Ngọc Quang là một người rất vui tính, vì Ngọc Quang hay là người đại diện cho team Nhi - Thắng tổ chức ra những cuộc vui mà chẳng ai ngờ tới. Ngọc Quang là người thân nhất với em, 2 đứa hay đùa giỡn và chơi chung với nhau rất nhiều trò, rồi tập luyện cùng nhau. Chia tay chương trình rồi, em cũng không biết nói gì ngoài việc chúc Quang thành công trong cuộc sống. Và em rất mong chờ vào đêm Liveshow tối nay của cô Nhi, chúng em lại được đứng chung trên sân khấu để thể hiện niềm đam mê ca hát của mình”.

ngoc-quang-the-voice-kids-11

Gia Quý ôm chặt Ngọc Quang cùng những lời chia sẻ chân thành.

Như vậy, các thí sinh tiếp tục có mặt tại đêm Liveshow 4 là: Mai Anh, Băng Giang, Khánh Ngọc (đội Noo Phước Thịnh), Thụy Bình, Thảo Nguyên, Chiara (đội Vũ Cát Tường), Nhật Minh, Gia Quý, Thùy Dung (đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng).

Đêm Liveshow 4 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h00 ngày 8/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Bắt đầu từ vòng Liveshow, khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất