Giải Trí

Ngọc Loan The Face - Gợi cảm, quyến rũ nhưng không dùng scandal để nổi tiếng

Nhật Hưng
Chia sẻ

Với Ngọc Loan, The Face chính là bước đệm tuyệt vời để cô có thể tấn công showbiz, vậy gặp lại sau một tháng rời khỏi chương trình, thử xem cô nàng đã có những chia sẻ gì về các hoạt động trong thời gian vừa qua nhé!

Gây ấn tượng từ cuộc thi Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, chương trình “bùng nổ” truyền thông trong thời gian vừa qua, Ngọc Loan được xem là thí sinh có gương mặt đẹp nhất cuộc thi của đội HLV Phạm Hương. Rời cuộc thi, Ngọc Loan tiếp tục chinh phục thiện cảm của công chúng bằng vẻ xinh đẹp của mình. Đặc biệt, bên cạnh những shoot hình thời trang ấn tượng cũng như liên tục xuất hiện trong các event gần đây, Ngọc Loan đang dần là cái tên sáng giá của làng mẫu Việt, cô cũng đang có những chiến dịch chuẩn bị cho các hoạt động nghệ thuật trong thời gian sắp tới đây.

ngocloan-13

Ngọc Loan được xem là thí sinh có gương mặt đẹp nhất cuộc thi của đội HLV Phạm Hương

- Chào Ngọc Loan, gặp lại bạn sau khi The Face kết thúc, Loan đã có những dự án gì mới chưa?

- Sau The Face, Loan cũng có tham gia khá nhiều các event cũng như những bộ ảnh thời trang. Còn hiện tại, Loan đang chuẩn bị cho mình những dự án dài hơi và những bước tiến vững chắc để xây dựng một hình ảnh gợi cảm, nhưng theo chiều hướng thanh lịch, hiện đại phù hợp với thị hiếu đón nhận của nhiều đối tượng khán giả hơn. Từ đó, Loan cũng mong muốn các thương hiệu sẽ nhìn nhận Loan là một gương mặt tiềm năng bên cạnh các bạn của mình.

- So với Top 4 The Face, Ngọc Loan nghĩ mình có những yếu tố nào sẽ thu hút các thương hiệu và làm nên tên tuổi của mình?

- Thật ra, trong top 4 Khánh Ngân, Quỳnh Mai, Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh, mỗi người đều mang một màu sắc khác nhau. Nếu như Khánh Ngân đại diện cho hình ảnh ngọt ngào, Mai Ngô cá tính, Phí Phương Anh trẻ trung và Chúng Huyền Thanh mang vẻ đẹp của một lady thì như đã nói ở trên, hình ảnh mà Ngọc Loan hướng đến là sự gợi cảm, và Loan nghĩ đây là điều mà Top 4 không có.

ngocloan-12

Hình ảnh mà Ngọc Loan định hướng cho mình là sự gợi cảm, nhưng theo chiều hướng thanh lịch, hiện đại phù hợp với thị hiếu đón nhận của nhiều đối tượng khán giả hơn.

Từ những thế mạnh này của bản thân, Loan khẳng định mình không hoàn toàn cạnh tranh với các bạn mà sẽ phát triển hướng đi theo cách riêng của mình. Tất nhiên, The Face vẫn sẽ là một bàn đạp vững chắc để xây dựng tên tuổi của Ngọc Loan sau này, để khi cái tên Ngọc Loan được mọi người, khán giả biết đến nhiều hơn thì vị trí top 4 hay top 6 sẽ không còn quan trọng nữa, mà ở đó sẽ là những người đồng nghiệp thành công từ một chương trình.

- Vậy Ngọc Loan suy nghĩ như thế nào về scandal và cách nhiều người dùng scandal để nổi tiếng? 

- Có thể nói, scandal cũng là một trong những phương thức PR hình ảnh khá hiệu quả trong showbiz này, hầu hết những scandal đều để lại điều tiếng không mấy ấn tượng với khán giả, tuy nhiên cũng không ít những nhân vật nổi lên, thành công cũng từ scandal. Bên cạnh đó, nhiều scandal thường ập đến từ các yếu tố khách quan bên ngoài, hay từ một số những antifan áp đặt lên bản thân mà mình không kiểm soát được. Do đó, Loan thật sự không hoàn toàn ủng hộ các scandal, nhưng, là một người mẫu thì không thể nào tránh khỏi những tin đồn, cũng như scandal không hay ho về mình, quan trọng, Loan nghĩ mình sẽ đủ vững vàng, bản lĩnh để vượt qua những “điều tiếng” trong nghề để có chỗ đứng vững vàng trong lòng khán giả.

ngocloan-8

Là một người mẫu thì không thể nào tránh khỏi những tin đồn, cũng như scandal không hay ho về mình, quan trọng, Loan nghĩ mình sẽ đủ vững vàng, bản lĩnh để vượt qua những “điều tiếng” trong nghề…

- Vậy còn tin đồn hẹn hò với Nam vương Đại sứ Hoàn cầu? Đây có phải là một chiêu trò đánh bóng tên tuổi của Ngọc Loan?

- Về tin đồn hẹn hò với Nam vương Đại sứ Hoàn cầu, đây thật sự chỉ là cách báo chí giật tít thôi, Ngọc Loan và anh ấy không hề có tình cảm như mọi người nghĩ. Mối quan hệ của cả hai chỉ hơi “đặc biệt” một tí, bởi trong những ngày lưu lại Viêt Nam với vai trò đương kim Nam Vương Đại sứ Hoàn cầu để trao quyền dự thi cuộc thi cho siêu mẫu Ngọc Tình, Ngọc Loan làm vai trò đại sứ văn hoá giới thiệu nét đẹp TP Hồ Chí Minh cho Nam vương, đồng thời cùng anh thực hiện một số bộ hình nên mới có những tin đồn như vậy thôi.

ngocloan

Ngọc Loan làm vai trò đại sứ văn hoá giới thiệu nét đẹp TP Hồ Chí Minh cho Nam vương Đại sứ Hoàn cầu.

- Quay trở lại với mục tiêu lớn nhất trong sự nghiệp của Ngọc Loan, bạn có sợ khi đi theo hình ảnh gợi cảm, sexy thì bản thân sẽ bị đem lên bàn cân so sánh với 1 đàn chị nổi tiếng khác là Ngọc Trinh không?

- Loan nghĩ, Ngọc Trinh là một trong những đàn chị tiên phong với hình ảnh gắn liền với bikini và sự gợi cảm. Chính vì vậy, bất kỳ một gương mặt mới nào có định hướng đi theo hình ảnh này thường phải vượt qua chuyện bị so sánh với chị Ngọc Trinh. Đối với Loan, chị Ngọc Trinh thật sự là một người đáng quý và cũng có những điều đáng học hỏi, tuy nhiên, như Loan đã nói, mình sẽ xây dựng cho bản thân một hướng đi riêng, chứ không nghĩ mình phải cộp mác chị Ngọc Trinh hay là một ai khác.

- Cũng trong năm vừa qua, từ khóa “vòng eo 56” trở thành một hiện tượng khi bao cô gái mong ước sở hữu vòng eo này. May mắn, Ngọc Loan cũng sở hữu một vòng eo tương tự, vậy bí quyết của Ngọc Loan để giữ gìn vóc dáng chuẩn là gì?

- Cám ơn bạn vì đã có lời khen ngợi dành cho Ngọc Loan. Có thể đây cũng là một lợi thế của mình, tuy nhiên, hình ảnh vòng eo 56 thì lại quá quen thuộc với khán giả thông qua chị Ngọc Trình nên Loan cũng không muốn mọi người nghĩ mình dùng yếu tố này để gây sự chú ý. Với Ngọc Loan, bí quyết để sỡ hữu một vòng eo săn chắc và “chuẩn 56”, đó chính là “sự đều đặn”.

ngocloan-9

Với Ngọc Loan, bí quyết để sở hữu một vòng eo săn chắc và “chuẩn 56”, đó chính là “sự đều đặn”.

Nếu mỗi ngày bạn giống như Loan, dành ra 2 tiếng để luyện tập những hoạt động thể chất và body, khiến năng lượng giải phóng thì hình thể các bạn cũng sẽ trở nên đẹp và cân đối hơn. Ngoài tập luyện, Loan cũng xác định cho mình một chế độ ăn khoa học với lượng tinh bột vừa đủ, cùng với các dưỡng chất thiết yếu. Loan tin rằng, với sự cố gắng của mỗi người thì việc sở hữu vòng eo 56 sẽ không còn xa xôi, mà sẽ là một tiêu chuẩn mới về cái đẹp dành cho các bạn nhé.

- Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Ngọc Loan và HLV Phạm Hương như thế nào? Có vẻ, team của bạn ít có những hoạt động cùng nhau?

- Thật ra, không chỉ riêng Loan hay chị Phạm Hương, mà tất cả các thành viên khác trong team đều có những hoạt động riêng và những múi giờ làm việc riêng biệt. Chính vì vậy, dù không thường xuyên gặp mặt nhau như khoảng thời gian còn tham gia chương trình, các thành viên đều dành cho nhau một sự kết nối nhất định. Điển hình, trong các hoạt động cộng đồng gần đây, dường như cả team đều góp mặt. Hay gần đây nhất, Ngọc Loan, Khánh Ngân và chị Hương đã vừa tham gia một chuyến thiện nguyện tại trại phong Bình Dương, cả ba đã có những hoạt động thật sự ý nghĩa tại đây. Qua đó, Loan cũng muốn nhắn nhủ với các bạn rằng team Phạm Hương vẫn luôn đoàn kết và có những sự gắn kết nhất định, các thành viên vẫn hoàn toàn giúp đỡ nhau mỗi khi có sự kiện xuất hiện chung.

ngocloan

Dù nóng bỏng trong các shoot hình nhưng ở các buổi thiện nguyện, Ngọc Loan vẫn giản dị như thế này đây.

- Ngọc Loan và HLV Phạm Hương sẽ có những dự án chung với nhau chứ?

- Ở thì hiện tại, Ngọc Loan vẫn chưa chắc chắn được điều gì tuy nhiên, khi cơ hội đến thì Loan và chị Phạm Hương chắc chắn sẽ có những hoạt động phù hợp.

- Được biết, The Face Việt Nam mùa thứ 2 đã rục rịch tuyển sinh rồi, Ngọc Loan có muốn nhắn nhủ điều gì với các bạn thí sinh của chương trình mùa thứ 2 không?

- Thật ra, trước khi đến với The Face Việt Nam, Loan thật sự không nghĩ chương trình lại tạo nên tiếng vang lớn đến như vậy, và những thí sinh như Loan cũng nhận được sự yếu mến không ít từ phía khán giả truyền hình. Nó thật sự không chỉ mang lại vị trí, vị thế về nghề nghiệp mà còn mang đến cho mình những trải nghiệm, kinh nghiệm cũng như những kỷ niệm vô cùng khó quên trong suốt quá trình ghi hình. Từ đó, Loan thật sự có thêm chỗ dựa cũng như những người bạn mà mình thật sự quý trọng. Chính vì vậy, nếu như các bạn đang nuôi một ước mơ và muốn có một hành trình như thế thì hãy tham gia tuyển sinh The Face - Gương mặt thương hiệu mùa tiếp theo, biết đâu được, chúng ta sẽ có dịp trở thành những người đồng nghiệp thật đặc biệt từ chương trình.

Cám ơn Ngọc Loan vì những chia sẻ thật đặc biệt trong dịp này, hy vọng hình ảnh và những định hướng trong thời gian sắp tới của bạn sẽ đạt được thành công như bạn mong muốn.

The Face - Gương mặt thương hiệu là một chương trình truyền hình thực tế dài tập dành cho nghề người mẫu quảng cáo. Ở mùa đầu tiên, với bộ ba HLV Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê, chương trình đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả truyền hình. Tiếp nối thành công của mùa giải đầu tiên, The Face - Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2 đã chính thức trở lại với những thay đổi hoàn toàn mới nhằm mang đến màu sắc mới mẻ cho chương trình. Một trong số đó là việc BTC công bố vòng tuyển sinh trực tuyến trên website của chương trình.

Dưới đây là thể lệ đăng ký dự thi vòng tuyển sinh trực tuyến của The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2:

1. Đối tượng dự thi:

- Nữ công dân Việt Nam, hiện đang sinh sống tại Việt Nam hoặc nước ngoài.

- Không chịu sự quản lý độc quyền bởi các công ty/đơn vị/tổ chức trong và ngoài nước (tính đến thời điểm dự thi).

- Không có tiền án, tiền sự.

- Tuổi từ 16 trở lên

- Chiều cao từ 165cm trở lên

2. Hồ sơ dự thi

- Đơn đăng ký dự thi tại địa chỉ: goo.gl/anHwcc

- Bộ hình gửi BTC gồm 7 tấm: 2 hình 3×4, 2 hình mặt mộc không trang điểm (1 thẳng, 1 nghiêng), 2 hình cận mặt có trang điểm (1 thẳng, 1 nghiêng), 1 hình bikini toàn thân.

- 1 video có thời lượng 30 giây tự giới thiệu bản thân, định dạng MP4, dung lượng dưới 50MB

theface

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất