Giải Trí

Ngô Kiến Huy tung sản phẩm đầu tiên sau khi rời The Remix 2016

Chia sẻ

Ngô Kiến Huy chính thức giới thiệu single mới mang tên "Lách thật phong cách".

Năm 2016, Ngô Kiến Huy xác nhận tham gia The Remix mùa thứ 2 để đánh dấu sự trở lại của mình với lĩnh vực âm nhạc. Sau khi chia tay đầy tiếc nuối tại vòng bán kết, Ngô Kiến Huy đã tiếp tục trở lại mạnh mẽ bằng nhiều sản phẩm âm nhạc.

Chiều 7/5, Ngô Kiến Huy đã chính thức giới thiệu single mới - Lách thật phong cách. Ca khúc được sáng tác bởi Mew Amazing - nhạc sĩ trẻ vừa nhận được giải cống hiến và MV được quay tại Hà Nội bởi êkip Nhu Đặng (êkip sản xuất mv Thật bất ngờ - Trúc Nhân). Ngoài ra, bản thu được hoàn thiện tại phòng thu của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

nkh (36)

Ngô Kiến Huy xuất hiện với vẻ ngoài năng động áo thun - quần jeans.

nkh (37)

nkh (35)

Sau khi kết thúc cuộc thi The Remix, Ngô Kiến Huy cho mắt các sản phẩm âm nhạc của mình.

nkh (38)

Là sản phẩm kết hợp giữa âm nhạc và diễn xuất, chỉ sau một tuần ra mắt MV thành công vang dội. Trên trang youtube đã có 1,5 triệu lượt xem.

nkh (39)

Với MV này Ngô Kiến Huy đóng vai người kể chuyện với các tình huống thật oái oăm trong cuộc sống nhưng vẫn nhanh trí ứng biến để “lách” qua mà vẫn giữ được phong cách chính mình.

nkh (40)

Nhạc sĩ Mew Amazing …

nkh (41)

…. và đạo diễn Nhu Đặng là 2 người góp sức cùng Ngô Kiến Huy cho ra mắt single mới này.

nkh (42)

Trong năm 2016, Ngô Kiến Huy tiếp tục phát huy sự đa năng của mình khi tiếp tục cho ra mắt vài MV ca nhạc kết hợp lưu diễn nước ngoài, tham gia vai chính 2 bộ phim điện ảnh chiếu rạp và làm MC 4 chuỗi chương trình truyền hình hot sắp tới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất