Giải Trí

Ngô Kiến Huy tái ngộ Đông Nhi, Noo Phước Thịnh tại The Voice Kids 2016

Gia Thông
Chia sẻ

Các fan của bộ ba thần thánh này sẽ có dịp chứng kiến họ tái ngộ khi Ngô Kiến Huy chính thức đảm nhiệm vai trò MC của chương trình Giọng hát Việt nhí 2016.

Dù chưa lên sóng nhưng chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 đang mang đến một làn gió mới tươi mát khi vừa công bố Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường sẽ ngồi vị trí ghế nóng HLV. Mới đây, BTC lại chính thức xác nhận Ngô Kiến Huy sẽ đảm nhận vai trò MC của Giọng hát Việt nhí mùa thứ 4. 

ngokienhuy (1)

Ngô Kiến Huy sẽ đảm nhận vai trò MC trong Giọng hát Việt nhí 2016.

ngokienhuy (2)

Ngô Kiến Huy gần đây được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ đa năng khi vừa tham gia ca hát vừa đóng phim và làm MC. Ở mỗi lĩnh vực tham gia, nam ca sĩ luôn làm rất tốt nhiệm vụ được giao. Mặc dù chỉ là tay ngang nhưng Ngô Kiến Huy mới đây đã có mặt trong đề cử top 3 MC của giải HTV Awards cùng Đại Nghĩa và Trấn Thành, cùng như đang được khán giả và các gameshow yêu thích với vai trò MC của nhiều chương trình thú vị…. Phong cách giao lưu hài hước, thông minh và hay “bắt bẻ” thí sinh của anh chàng hứa hẹn sẽ mang lại những tiếng cười trong cả hậu trường lẫn trên màn ảnh nhỏ của Giọng hát Việt nhí 2016.

ngokienhuy (3)

ngokienhuy (5)

Khi được hỏi lý do nhận lời The Voice Kids, Ngô Kiến Huy cho biết “Thứ nhất Huy sắp xếp được lịch làm việc của mình sau khi ban tổ chức ngỏ lời mời, đến tháng 9 chương trình mới lên sóng trực tiếp; thứ hai nghe dàn huấn luyện viên toàn những cái tên quá thân thiết nên có động lực nhận lời ngay; thứ ba làm việc với các em nhỏ rất vui, các em hát hay, hồn nhiên và khiến mình trẻ lại nhiều tuổi”. Còn câu hỏi Ngô Kiến Huy có áp lực khi trước đó chương trình đã có những MC rất hot như Thanh Bạch, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy cũng thẳng thắn: “Fans nhỏ tuổi của Huy không ít đâu nhé, Huy sẽ đóng vai trò là người bạn của các em để luôn động viên và tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các bạn nhỏ. Nhưng chắc Huy sẽ gọi anh Trấn Thành chỉ vài bí quyết thêm!”. 

ngokienhuy1

Fan chắc chắn sẽ rất háo hức với sự xuất hiện của bộ 3 Đông Nhi - Noo Phước Thịnh - Ngô Kiến Huy.

Ngoài ra, đây cũng là dịp Noo Phước Thịnh - Đông Nhi - Ngô Kiến Huy tái ngộ cùng nhau tại một sân khấu lớn như Giọng hát Việt nhí 2016. “Bộ ba thần thánh” đều sinh năm 1988 và đang là những gương mặt được giới trẻ yêu mến. Cả ba không những thân thiết và tình tứ trên sân khấu mà ngoài đời còn là những người bạn rất thân, luôn chia sẻ với nhau nhiều điều từ công việc đến cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất