Giải Trí

Nghệ sĩ opera Ngọc Tuyền ngạc nhiên trước giọng hát 'khủng' của Phương Khanh

Chia sẻ

Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng ‘ốc tiêu’ Phương Khanh của đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã sở hữu giọng hát opera thiên phú, để lại dấu ấn trong lòng khán giả, đặc biệt là nghệ sĩ opera Ngọc Tuyền.

Đúng với danh xưng “thần đồng opera”, giọng hát của Phương Khanh đã “thôi miên” các huấn luyện viên và người hâm mộ tại Giọng hát Việt nhí. Nghệ sĩ Ngọc Tuyền, một trong những giọng hát opera nổi tiếng nhất Việt Nam, cho biết: ‘Tôi có nghe bé Phương Khanh hát và thấy bé rất có tố chất bởi ít thí sinh nhí nào ở Việt Nam có thể hát được giọng giả thanh hay như vậy. Sau vài lần gặp gỡ, tôi càng bất ngờ hơn vì ở ngoài em nhỏ xíu thôi mà không ngờ hát được xuất sắc như thế. Tôi cũng có hỏi sau này con có mong muốn theo đuổi dòng nhạc này không thì bé trả lời con muốn được giống như cô (cười)”.

DSC_9568

Nghệ sĩ opera Ngọc Tuyền

Tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhí vào năm ngoái nhưng không may mắn phải dừng chân tại vòng Đối đầu, “ốc tiêu” Phương Khanh vẫn không ngừng từ bỏ đam mê ca hát và quyết tâm tham gia lần nữa trong chương trình năm nay. Trong suốt một năm qua, Phương Khanh chia sẻ ngoài giờ học văn hóa ở trường thì em đã dành thời gian luyện thanh mỗi ngày. “Em không đi học thêm thanh nhạc mà tự ôn ở nhà, em nghe các bản mẫu luyện thanh trên mạng, sau đó hát theo. Khi có thời gian rảnh, em đều tự học hát theo các clip trên mạng”, em chia sẻ thêm.

DSC_0753

Ở vòng Giấu mặt, thể hiện xuất sắc ca khúc When A Child is Born, Phương Khanh đã có một sự “lột xác” ngoạn mục khiến các HLV phải ồ lên ngạc nhiên trông thấy. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình trong một năm qua, đến với cuộc thi năm nay Phương Khanh luôn dặn mình phải cố gắng hết sức, được đến đâu hay đến đó, nếu được đi sâu thì càng tốt. Em đi thi để giúp mình có được sự tự tin khi đứng trước đám đông và muốn được hát cho nhiều người nghe chứ không phải vì mục đích lớn nào khác.

Tuy vậy, em đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình qua từng vòng thi. Phương Khanh liên tiếp khiến khán giả bất ngờ bởi chất giọng thiên phú của mình. Ở liveshow 2, em thể hiện xuất sắc ca khúc bất hủ Dòng sông xanh theo cách hát opera cao vút cùng với cách luyến láy rất khéo léo. Trong liveshow kế tiếp, sự kết hợp đầy cảm xúc giữa Phương Khanh và “công chúa tóc mây” Hồng Minh qua ca khúc Ngủ đi con yêu đã “hạ gục” các huấn luyện viên. Thậm chí, nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhận xét rằng khi nghe hai bé hát anh cứ nhầm tưởng các em đang hát lip sync.

DSC_0747

Trong liveshow 4, Phương Khanh sẽ tiếp tục thể hiện sở trường của mình qua một ca khúc khá khó đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc cao mang tên Time To SayGoodbye. Tuy vậy, Phương Khanh chia sẻ em tự tin rằng em có thể trình bày tốt phần thi của mình. Liệu học trò của cặp đôi Giang - Hồ có tiếp tục “gây sốt” bởi giọng hát của mình? Và các thí sinh khác sẽ mang đến bất ngờ nào cho khán giả?

Liveshow 4 sẽ lên sóng lúc 21h, thứ Bảy ngày 3/10 trên kênh truyền hình VTV3 từ Hãng phim Giải Phóng.

Chia sẻ
Tin mới nhất