Giải Trí

Nếu Sơn Tùng M-TP ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí thì chuyện gì sẽ xảy ra?

Chia sẻ

Những thông tin Sơn Tùng M-TP sẽ không làm HLV Giọng hát Việt nhí mùa mới đang râm ran và được các fan truyền tai nhau. Điều gì đã dẫn đến những nghi vấn này? Giả sử như Sơn Tùng nhận lời thì chuyện gì sẽ xảy ra?

Giọng hát Việt nhí 2016 đang rục rịch quay trở lại, tuy nhiên, sân chơi âm nhạc “đình đám” này lại có một sự “thay máu” khiến khán giả khá bất ngờ. Không phải là cặp đôi tâm lý Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, một Dương Khắc Linh vui tính hay một Cẩm Ly nhẹ nhàng trên ghế nóng mà thay vào đó là những ca sĩ trẻ đang được đông đảo khán giả yêu thích.

Ban tổ chức đã công bố cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao ThắngNoo Phước Thịnh sẽ là chủ nhân của 2 chiếc ghế nóng của mùa giải năm nay (trong đó có 1 cặp ghế đôi). Chỉ còn duy nhất một chiếc ghế đang đợi chủ nhân xuất hiện, và từ đây rất nhiều cái tên được dự đoán, trong đó nhân vật được kỳ vọng cũng như gây tranh cãi nhiều nhất đó là Sơn Tùng M-TP.

sontung

Hai chiếc ghế đã có chủ, vậy nhân vật cuối cùng sẽ là ai?

Có thể thấy, giọng ca Không phải dạng vừa đâu là nhân vật được đông đảo khán giả dành sự quan tâm, nhất cử nhất động của nam ca sĩ còn được truyền thông theo dõi đặc biệt. Tuy nhiên, không phải bất cứ điều gì liên quan đến nam ca sĩ này đều được khán giả ủng hộ. Bên cạnh lực lượng Sky hùng hậu thì Sơn Tùng M-TP cũng có riêng cho mình một “đội ngũ” anti fan hùng mạnh không kém. Vì thế, khi Sơn Tùng được dự đoán sẽ ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí thì “cuộc chiến” bắt đầu bùng nổ, người khen kẻ chê, người ủng hộ kẻ vùi dập… Tất cả chỉ vì liên quan đến Sơn Tùng. Vậy nếu nam ca sĩ này chính thức ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí 2016 thì chuyện gì sẽ xảy ra?

sontung (2)

Sơn Tùng M-TP gương mặt được dự đoán nhiều nhất cho chiếc ghế còn lại của Giọng hát Việt nhí.

Sự ủng hộ tuyệt đối từ cộng đồng Sky và những khán giả thích sự đổi mới

Có thể thấy, sự “lột xác” của Giọng hát Việt nhí năm nay giúp chương trình tươi mới và có thể sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều. Và chính dàn giám khảo là “yếu tố” ban đầu để thu hút sự quan tâm từ công chúng. Rồi khi Sơn Tùng được dự đoán ngồi ghế nóng, fan hâm mộ của anh (cộng đồng Sky) sẽ ủng hộ hết mình cho thần tượng. Sky vốn đã nổi tiếng với danh hiệu “bảo vệ thần tượng bất chấp tất cả”, vì trước đó, Sơn Tùng luôn được “bầu trời” của mình che chở mỗi khi anh dính phải bất cứ vụ lùm xùm nào.

sontung (9)

Tình Yêu của Sky dành cho Sơn Tùng “bất chấp tất cả”.

Bên cạnh Sky, thì một bộ phận khán giả những người yêu thích sự đổi mới sẵn sàng dang tay chào đón Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh và cả Sơn Tùng M-TP. Bộ phận này sẽ không quan tâm đến chuyện đời tư cá nhân của bộ 4 quyền lực, cái họ muốn là xem 4 HLV trẻ kia sẽ mang gì đến cho chương trình, và biết đâu Sơn Tùng M-TP là nhân tố họ muốn xem nhất.

sontung (1)

sontung (2)

sontung (3)

sontung (4)

sontung (6)

Những ý kiến hào hứng trước việc Sơn Tùng sẽ ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí.

Vì thế, khi ngồi ghế nóng, Sơn Tùng sẽ có một “mảnh đất” khá màu mỡ để “tung chiêu” của mình. Nếu có mặt vào danh sách “vàng” thì Sơn Tùng sẽ là một nhân tố khá mới mẻ và thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến những điều bất ngờ và là sẽ là “virus” khiến khán giả dán mắt vào màn hình. 

Tuy nhiên…

Chỉ trích nặng nề từ Sơn Tùng M-TP đến ban tổ chức

Đây là điều mà Sơn Tùng sẽ băn khoăn nhất khi nhận lời ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí. Anh từng là nhân vật gây tranh cãi nhiều nhất khi xuất hiện trên bất cứ bảng đề cử giải thưởng âm nhạc nào, vốn chi là một chương trình tìm kiếm và đào tạo ca sĩ. Sự xuất hiện “trên mặt truyền thông” của Sơn Tùng với vai trò “cầm cân nảy mực” Giọng hát Việt nhí khiến anh trở thành tâm điểm của những “trận mưa đá”, số đông ý kiến cho rằng, nam ca sĩ 1994 chưa đủ tuổi nghề và đặc biệt là kinh nghiệm, trình độ chuyên môn để ngồi ở vị trí HLV. Còn có những chỉ trích vô cùng nặng nề, nếu Sơn Tùng đọc phải thì ít nhiều anh sẽ bị tổn thương.

sontung (5)

Capture

Một số ý kiến của khán giả bình luận trên trang page của Giọng hát Việt nhí.

Bên cạnh đó, bộ phận “máu lửa” còn cho rằng ban tổ chức chương trình muốn lấy Sơn Tùng để làm “con mồi” câu sự chú ý và rating cho chương trình. Tuy nhiên, tất cả đã đi quá xa, Sơn Tùng cũng chỉ là nhân vật được dự đoán, và chiếc ghế cuối cùng đang là một bí mật. Nhưng hiện tại, có thể thấy, Sơn Tùng vẫn là ứng cử viên được bình chọn nhiều nhất nhưng bản thân anh cũng phải “đối đầu” với nhiều sóng gió nhất. 

Sơn Tùng có thể được “yêu” hơn hoặc 'mất tất cả'

Chưa ai nói trước được điều gì về việc Sơn Tùng có ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí mùa giải năm nay hay không. Nhưng thiết nghĩ đây là một cơ hội rất tốt để cho bất cứ nghệ sĩ trẻ nào muốn khẳng định vị trí của mình, vì từ Giọng hát Việt Nhí hay Giọng hát Việt đã là bàn đạp rất tốt cho nhiều tên tuổi đình đám hiện nay như: Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Lưu Thiên Hương - Hồ Hoài Anh….

Tuy nhiên, để không muốn trượt khỏi tầm kiểm soát, các giám khảo là các HLV phải trang bị cho mình rất nhiều “vũ khí” để chinh chiến. Không chỉ đơn thuần là vấn đề chuyên môn mà đây là một “cuộc chiến” thật sự về khả năng ứng biến, sự linh động và hoạt ngôn trên sân khấu. Vì nhất cử nhất động, mỗi phát ngôn sẽ được truyền hình trực tiếp đến hàng triệu khán giả đang xem đài.

son-tung-tren-ghe-nong-the-remix-giau-khon-di-de-thang-kheo_7

Hình ảnh đáng yêu của Sơn Tùng trên ghế nóng The Remix 2016

Vì thế, nếu ngồi ở vị trí giám khảo, Sơn Tùng sẽ đứng giữa hai thái cực Yêu - Ghét. Mỗi hành động của anh sẽ được khán giả săm soi. Tuy nhiên, sẽ có 2 trường hợp có thể xảy ra, nếu Sơn Tùng trở thành một HLV đáng yêu với những phát ngôn và hành động khiến khán giả yêu thích thì anh sẽ lôi kéo rất lớn người hâm mộ đứng về phía mình, nhưng ngược lại nếu để rơi vào những tình huống “oái oăm” hay thậm chí có những hành động không vừa mắt công chúng thì Sơn Tùng có thể rơi vào “hố sâu không đáng có”. Việc ngồi vào chiếc ghế HLV cho chương trình Giọng hát Việt Nhí sẽ là một ván cờ mà người quyết định thắng thua sẽ là Sơn Tùng và rất ít % đến từ khán giả.

Tuy nhiên, cho đến giờ, chiếc ghế thứ 3 của Giọng hát Việt nhí vẫn còn được để ngỏ. Cùng với Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Noo Phước Thịnh, ai sẽ là gương mặt kế tiếp ngồi vào chiếc ghế quyền lực này, là Sơn Tùng M-TP hay còn ai khác, tất cả sẽ được ban tổ chức thông báo trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất