Giải Trí

Nếu là một cuộc chiến Pokemon, The Voice Kids sẽ diễn biến ra sao?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nếu được "hô biến" vòng thi đối đầu này thành một cuộc chiến Pokemon thì mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào?

Sau vòng Giấu mặt đầy khốc liệt, Giọng hát Việt Nhí - The Voice Kids 2016 tiếp tục bước vào vòng đối đầu không kém phần căng thẳng. Theo đó, mỗi huấn luyện viên có 15 chiến binh để thi tài trong vòng Đối đầu, các bé chia nhóm 3 người, thi đấu trên sân khấu để huấn luyện viên quyết định một bé được đi tiếp, hai người còn lại phải chia tay chương trình.

Với tập 6 được phát sóng vào thứ 7 tuần trước (27/8), 5 nhóm đầu tiên từ 3 đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường đã có những màn trình diễn với sự kết hợp độc đáo, nhưng không kém phần quyết liệt. Tuy nhiên, nếu được “hô biến” vòng thi đối đầu này thành một cuộc chiến Pokemon thì mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào?

Cùng The Voice Kids Recap biến hóa ấn tượng tập đầu tiên của Vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí thông qua clip sau đây.

Nếu là một cuộc chiến Pokemon, The Voice Kids sẽ diễn biến ra sao?

Doidau (1)

Team HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng xuất phát với 2 trận đấu vô cùng kịch tính.

Doidau (5)

Bộ ba Kim Anh- Thùy Dung- Thu Huệ mở đầu với ca khúc Quê Hương Việt Nam.

Doidau (2)

Cuối cùng, cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại quyết định chọn Kim Anh đi tiếp.

Doidau (3)

Ba học trò cưng tiếp theo của Đông Nhi và Ông Cao Thắng là Nhật Quang - Hà Chi - Hà My tiếp nối đêm đối đầu với một nhạc phẩm tiếng anh khá quen thuộc từ bộ phim hoạt hình Khách Sạn Huyền Bí, ca khúc I’m in love with the Monster.

Doidau (6)

Bộ đôi Đông Nhi- Ông Cao Thắng phải đau đầu khi đưa ra quyết định chọn “anh cả” Ngọc Quang là người đi tiếp vào vòng trong.

Doidau (7)

HLV cũng màn đến chiến trường pokemon 2 cặp đấu chuyên nghiệp không kém.

Doidau (4)

Khánh Ngọc- Ngọc Phụng- Linh Phương khiến sân khấu lắng đọng với liên khúc Đưa cơm cho mẹ đi cày - Mẹ yêu con.

Doidau (5)

Sau khi đắn đo, nam ca sỹ chọn “chích chòe” Khánh Ngọc là người đi tiếp

Doidau (2)

Băng Giang - Khánh Huyền - Tường Vy cùng diện áo dài trắng trình diễn bản mashup: Mái Đình Làng Biển - Cô Gái Vót Chông và Biết Ơn Chị Võ Thị Sáu.

Doidau (8)

Noo Phước Thịnh chọn Băng Giang đi tiếp, nhưng anh cũng xin Đông Nhi - Ông Cao Thắng mời cả 3 em về công ty của cặp đôi để lập thành nhóm nhạc.

Doidau (3)

Team Vũ Cát Tường gây ấn tượng với trận đấu duy nhất nhưng “chất lừ”.

Doidau (1)

Ba cậu bé team Hoàng Minh Chánh - Đình Nguyên - Vũ Hoàng Minh team Vũ Cát Tường biểu diễn với cái tên vô cùng dễ thương “3 con bò”. HLV của các em đã chọn ca khúc “Nếu tôi được chọn lại” cho tam ca đáng yêu này.

Doidau (4)

Mặc dù cả 3 đều thể hiện rất tốt nhưng người đi tiếp thì chỉ có một, cuối cùng, Đình Nguyên là thí sinh giành được sự lựa chọn của Vũ Cát Tường.

The Voice Kids Recap là một trong những sản phẩm của Saostar dành riêng cho chương trình Giọng hát Việt Nhí 2016 với sự đồng hành của Lifebuoy - P/S.

Được thực hiện mỗi tuần, The Voice Kids Recap sẽ tổng hợp và giới thiệu tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ, những “tiêu điểm nóng”, những hình ảnh hậu trường thú vị, thông tin đắt giá từ Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2016.

Xin cám ơn nhãn Lifebuoy - P/S đã đồng hành cùng Saostar.vn để thực hiện sản phẩm này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Video

Hiếu Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất