Giải Trí

Netizen Việt: 'Không ai cho ai cơ hội 2 lần đâu, Hà Hồ đã sai lầm'

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Quyết định khó hiểu của HLV Hồ Ngọc Hà khi đưa Lily Nguyễn vào vòng nguy hiểm đã tạo nên cuộc tranh luận cho cộng đồng mạng.

Sau khi tập 8 của The Face phát sóng, cộng đồng mạng tiếp tục 'dậy sóng' và bàn tán sôi nổi về kết quả của chương trình. Ở tập này, team Lan Khuê giành chiến thắng đầy gay cấn dễ dàng với thử thách Chụp hình với xe hơi được điều khiển bởi nam siêu mẫu điển trai Vĩnh Thụy. Nhờ lợi thế này, cô trở thành người quyết định loại một thí sinh của hai team còn lại. Giữa Lilly Nguyễn của team Hồ Ngọc Hà và Ngọc Loan của team Phạm Hương, Lan Khuê đã bất ngờ thay đổi chiến thuật “mà ai cũng nghĩ cô sẽ làm” và loại Lilly Nguyễn.

lily

Lan Khuê bất ngờ lựa chọn Lilly Nguyễn là người phải dừng lại ở tập 8.

Sau khi loại Lilly Nguyễn,, Lan Khuê đã dẫn cô xuống để hỏi về quyết định khó hiểu của HLV Hồ Ngọc Hà. Nữ hoàng giải trí đã trả lời: “Chị muốn chọn bạn bản lĩnh nhất nhưng cũng lì lợm nhất”. Ngay lập tức, Lan Khuê đã bày tỏ: “Vậy thì em xin lỗi chị, người bản lĩnh nhất và lì lợm nhất phải ra về”.

lily1

Quyết định khó hiểu của HLV Hồ Ngọc Hà nhanh chóng tạo nên cuộc tranh luận cho cộng đồng mạng. Trước đó ở tập 7, HLV Hồ Ngọc Hà cũng từng khiến khán giả bất ngờ khi quyết định đưa Phí Phương Anh vào vòng nguy hiểm cùng với Diệp Linh Châu. Tuy nhiên, HLV Lan Khuê đã tỏ ra khá công tâm khi quyết định giữ lại thí sinh mạnh Phí Phương Anh của đội Hồ Ngọc Hà. Nếu so với Chúng Huyền Thanh và Lê Hà, Lilly Nguyễn được nhiều khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao hơn. Thế nên việc HLV Hồ Ngọc Hà lần nữa đưa thí sinh mạnh vào vòng nguy hiểm khiến Lilly Nguyễn bị loại đã nhận những chỉ trích của công đồng mạng khi cho rằng giọng ca Đừng đi đã có sai lầm về chiến thuật của mình.

lily2

Hàng loạt những bình luận cho rằng HLV Hồ Ngọc Hà đã sai lầm trong chiến thuật của mình. Đặc biệt lời nhắc nhở đừng bao giờ đưa Lilly vào phòng loại lần 2 của Lan Khuê tới Hồ Ngọc Hà trước đó cũng được nhớ lại.

Còn về quyết định mâu thuẫn khi loại thí sinh mạnh của HLV Lan Khuê ở tập 7 và tập 8, cộng đồng mạng lại hoàn toàn thông cảm khi cho rằng chính Hồ Ngọc Hà đã cố tình gây áp lực cho cô. Ngoài ra, các khán giả The Face cũng dành lợi khen ngợi Lan Khuê rất công tâm khi không vì chuyện Phạm Hương từng nhiều lần loại thí sinh mình mà “trút giận” lên Ngọc Loan.

Các khán giả còn lại cũng bày tỏ “niềm tin sắt đá” vào sự trở lại ngoạn mục của Lilly Nguyễn ở vòng chung kết và sẵn sàng hành động để lại được nhìn thấy Lilly Nguyễn trên sân khấu của The Face.

lily2

Các fan kêu gọi bình chọn vote cho Lily Nguyễn.

Tập 9 Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam với những thử thách khó khăn tiếp theo sẽ lên sóng vào lúc 20h00 ngày 13/8/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất