Giải Trí

Nam Thư tự nhận hát rất tệ, La Thành múa ly làm bể đạo cụ

Chia sẻ

Nam Thư, La Thành và Thanh Thức đã mang đến những tình huống và tiếng cười hài hước trên sân khấu Hội quán tiếu lâm.

Tối 27/3, tập 6 Hội quán tiếu lâm đã lên sóng với chủ đề nói về mạng xã hội. Khách mời tuần này là diễn viên Nam Thư, La Thành và người mẫu - diễn viên Thanh Thức. Trong tập này, mỗi nghệ sĩ đều mang đến một câu chuyện có tính châm biếm, hài hước sâu cay về những hệ lụy của mạng xã hội.

hoiquantieulam (1)

Các khách mời trò chuyện vui vẻ trước khi bước vào những tình huống của chương trình.

Là khách mời mở màn chương trình, La Thành đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả khi hóa thân thành một chàng trai sống ảo, chỉ vài lời qua lại trên facebook đã tìm đến tận nhà bạn gái quen trên mạng (Khởi My) để gặp gỡ. Rắc rối xảy ra khi mẹ của bạn gái anh (Thúy Nga) cũng có một người đàn ông trung niên khác (Chí Tài) đến nhà tìm gặp. Một lúc sau, Trường Giang trong vai cha ruột Thúy Nga cũng tìm lên nhà với tự sự nghe lời con gái nhắn qua Facebook là cần tiền nên đã bán nhà bán đất dưới quê để mang tiền cho con gái.

hoiquantieulam (33)

hoiquantieulam (34)

Tương tự, bà chủ nhà cũng thanh minh với bố “Trường Giang” rằng mình không nhắn tin nói ông bán đất… Mọi việc đang rối bời thì chủ nhà Hoài Linh xuất hiện. Tuy nhiên, tình huống chỉ được giải quyết khi Hứa Minh Đạt trong vai con trai cả của vợ chồng Hoài Linh - Thúy Nga xuất hiện và thú nhận mình chính là tác giả của những dòng tin nhắn kia.

hoiquantieulam (35)

hoiquantieulam (36)

Hứa Minh Đạt thừa nhận mình dùng nick Thúy Nga để nhắn tin cho “ông ngoại” Trường Giang bán đất, nhắn tin gạ tình Chí Tài. Nam diễn viên cũng hé lộ mình dùng nick của Hoài Linh để tán tỉnh ca sĩ Long Nhật. Ngay lập tức Thúy Nga phản ứng rằng thái độ của Long Nhật ra sao. Hứa Minh Đạt trả lời rằng Long Nhật rất thích. “Giờ bà tám ấy lại đổi gu, thích ăn cá khô”, Thúy Nga nhận định về Long Nhật khiến cả trường quay cười sảng khoái.

hoiquantieulam (38)

hoiquantieulam (37)

Chủ đề sống ảo còn được Thanh Thức và Nam Thư phản ánh trên sân khấu bằng việc hóa thân thành những nhân vật trong các trò chơi điện tử. Nghệ sĩ Chí Tài đóng vai một học sinh ham chơi điện tử, được “mẹ” Nam Thư gửi sang nhà bác gái Thúy Nga để dạy dỗ. Không ngờ Thúy Nga mê chơi điện tử và chơi Facebook nhiều hơn cả cháu trai, đến mức ông chồng Hoài Linh ngán ngẩm phải trả vợ “về nơi sản xuất”. Nếu như Thanh Thức tỏ ra luống cuống trong phần này thì Nam Thư cho thấy sự xử lý tình huống khá thông minh, nhanh trí.

hoiquantieulam (28)

hoiquantieulam (29)

hoiquantieulam (31)

Trong tiết mục của Thanh Thức, diễn viên hài Thúy Nga khuấy động sân khấu bằng màn trình diễn catwalk điêu luyện. Cô cũng bị Nam Thư và Hoài Linh “vạch mặt” về chuyện bỏ tiền mua giải Á hậu.

Ở phần thử thách ngược, các nghệ sĩ đem đến một không khí vui nhộn khi hóa thân thành những cô gái chàng trai người Thái. Nam Thư bị Hứa Minh Đạt và Hoài Linh bắt cô phải hát trên sân khấu trong khi nữ diễn viên tự nhận mình có giọng hát rất tệ. Còn La Thành bị đưa vào thử thách múa ly và múa bình bông bằng răng và bằng chân. Nam diễn viên khiến khán giả cười sảng khoái khi múa bất chấp dù làm bể đạo cụ.

hoiquantieulam (6)

hoiquantieulam (7)

hoiquantieulam (9)

hoiquantieulam (11)

hoiquantieulam (12)

hoiquantieulam (16)

Các khách mời đã mang đến tiếng cười sảng khoái trong tập 6 Hội quán tiếu lâm.

Chia sẻ
Tin mới nhất