Giải Trí

Mỹ Tâm nóng bỏng cùng dàn 'trai sắc màu' trên sân khấu

Chia sẻ

Dù xuất hiện khá trễ nhưng "nữ hoàng nhạc Việt" Mỹ Tâm vẫn là khách mời "gây thương nhớ" nhất đêm Gala "Thử thách cùng bước nhảy" đêm qua.

Là ca sĩ khách mời duy nhất của đêm cuối chương trình, Mỹ Tâm đã chiêu đãi khán giả bằng ca khúc hoàn toàn mới mang tên Thứ tha do cô viết lời cùng một người bạn. Họa mi ngày ấy thướt tha trong chiếc váy sequin đỏ, đường xẻ cao nổi bật nét kiêu sa khiến khán giả có mặt tại trường quay “đứng ngồi không yên”.

thu-thach-cung-buoc-nhay-10

thu-thach-cung-buoc-nhay-11

thu-thach-cung-buoc-nhay-12

thu-thach-cung-buoc-nhay-13

Với sự kết hợp dàn dựng hoành tráng theo hướng nhạc kịch Soul/ Funk, thêm chút hơm hướm từ nhạc kịch của John Huy Trần và Hani Abaza, Mỹ Tâm thật sự “đốt cháy” sân khấu trước giây phút hồi hộp nhất - công bố kết quả. Khi được Trấn Thành hỏi Mỹ Tâm là “học trò” thế nào, John Huy Trần trả lời ngay: “Mỹ Tâm học nhanh, rất nhanh”.

Qua 6 tháng tôi luyện ròng rã, Thử thách cùng bước nhảy là cái nôi phát triển biết bao tài năng, chờ ngày “bùng nổ” thật sự như biết bao nghệ sĩ khác. Và hơn hết, Thử thách cùng bước nhảy đã thắp sáng biết bao đêm dài thấm đẫm mồ hôi cho những dancer đang dần chạm đến sự chuyên nghiệp.

Chính thức khép lại chương trình, Trấn Thành nhận định “tất cả những thí sinh đều là quán quân trong lòng tôi”. Tuy nhiên, kết quả của hot boy Hữu Phước khiến anh bàng hoàng và “không thể tin được”. Dù sao, sự lên ngôi của Hải Anh cũng là minh chứng cho việc đến lúc phải “phá bỏ lời nguyền” khi quán quân 3 mùa trước đó đều là nam, đều trưởng thành từ thể loại hiphop đường phố. Câu “nhất quá tam” đã hiệu nghiệm cho thời điểm cần “lột xác”, dễ dàng nhận thấy, “chim công làng múa” thứ hai sau Linh Nga hoàn toàn xứng đáng và thỏa mãn kì vọng của tất cả mọi người.

Chia sẻ
Tin mới nhất