Giải Trí

Mục sở thị ngôi nhà chung 'có một không hai' của Top 12 The Face Việt Nam

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đặc biệt, căn phòng này cũng là nơi các team thua cuộc phải nói lời chia tay với bất kì một thành viên nào sau mỗi thử thách.

Với việc xuất sắc vượt qua hai thử thách đậm tính chuyên môn ở tập 2 vừa qua, top 12 của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam chính thức lộ diện. Như vậy, hành trình của 12 cô gái xuất sắc nhất đến từ team của 3 HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê sẽ bắt đầu với những thử thách cam go, những bài học thú vị đến từ các HLV tiềm năng của chương trình, để giấc mơ trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu Việt là không còn xa vời. Theo đó, trong suốt quá trình luyện tập và trải qua các thử thách, top 12 sẽ cùng nhau sinh hoạt trong ngôi nhà chung của chương trình.

Các thí sinh bất ngờ với ngôi nhà chung của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam

TheFace_Nhachung (1)

Trong suốt quá trình luyện tập và trải qua các thử thách, top 12 sẽ cùng nhau sinh hoạt trong ngôi nhà chung của chương trình.

TheFace_Nhachung (3)

TheFace_Nhachung (2)

Mỗi team sẽ sinh hoạt với nhau trong phòng riêng có kí hiệu hình ảnh của các HLV.

Cũng như các phiên bản The Face trên thế giới, mỗi team HLV và thí sinh ở chương trình Gương mặt thương hiệu đều sở hữu một phòng riêng biệt. Đây là nơi các thí sinh có thể nghỉ ngơi, trò chuyện, bàn bạc chiến thuật và cùng được học những bài học căn bản như make-up, cat walk, diễn xuất trước ống kính cùng với HLV của mình. Căn phòng được trang bị nội thất hiện đại với đầy đủ tiện nghi, tuy nhiên các thí sinh sẽ không được tiếp xúc với điện thoại và internet trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi. Đặc biệt, căn phòng này cũng là nơi các team thua cuộc phải nói lời chia tay với bất kì một thành viên nào sau mỗi thử thách.

TheFace_Nhachung (9)

Toàn bộ nhà chung được thiết kế theo phong cách phương Tây khi hoàn toàn được thực hiện bằng các loại đá, mang một ít hơi hướng Hy lạp cổ đại.

TheFace_Nhachung (10)

Có thể thấy, với các chương trình truyền hình thực tế, không gian sinh hoạt, thư giãn và rèn luyện chung của các thí sinh là nơi nhiều khán giả cảm thấy tò mò nhất.

TheFace_Nhachung (13)

Đây là nơi các thí sinh có thể nghỉ ngơi, trò chuyện, bàn bạc chiến thuật và cùng được học những bài học căn bản như make-up, cat walk, diễn xuất trước ống kính cùng với HLV của mình.

TheFace_Nhachung (12)

Mặc dù không được tiếp xúc với internet hay điện thoại di động, các thí sinh vẫn có thể cùng nhau xem tivi để cập nhật thông tin.

TheFace_Nhachung (8)

Với không gian mát mẻ, thoáng đãng của nhà chung, hy vọng nơi đây sẽ lưu giữ những kỉ niệm đẹp của các cô gái cùng hành trình vươn tới gương mặt thương hiệu cùng The Face.

TheFace_Nhachung (4)

Đặc biệt, căn phòng này cũng là nơi các team thua cuộc phải nói lời chia tay với bất kì một thành viên nào sau mỗi thử thách.

Đứng trước không gian “có một không hai” của ngôi nhà chung, Khánh Ngân chia sẻ: “Cả team đều rất hào hứng, đập vào mặt là một không gian rất đẹp mắt với thiết kế lạ, ở nhà mình không có như thế này. Ngân rất thích cách bài trí của nhà chung, cứ như trong phim ấy”.

TheFace_Nhachung (48)

Các thí sinh được bịt mắt để đảm bảo yếu tố bất ngờ.

TheFace_Nhachung (60)

“Ngân rất thích cách bài trí của nhà chung, cứ như trong phim ấy”, thí sinh Khánh Ngân team Phạm Hương chia sẻ về cảm nhận cùng đồng đội.

TheFace_Nhachung (35)

Không gian sinh hoạt, thư giãn và rèn luyện của các thí sinh.

Đặc biệt, các bạn thí sinh sẽ được chương trình phát riêng cho một quyển nhật kí để ghi chép lại tất cả những vấn đề liên quan đến cuộc thi cũng như cuộc sống riêng tư của các bạn. Đây sẽ là công cụ để các thí sinh có thể hiện “hỉ, nộ, ái, ố”, tự chấm điểm bản thân hay các thí sinh khác, thậm chí là nêu lên quan điểm của mình về các HLV của mình để sau một hành trình cùng The Face, các bạn sẽ có một kí ức đẹp đẽ về quãng thời gian đồng hành cùng chương trình.

TheFace_Nhachung (39)

Đặc biệt, các bạn thí sinh sẽ được chương trình phát riêng cho một quyển nhật kí để ghi chép lại tất cả những vấn đề liên quan đến cuộc thi cũng như cuộc sống riêng tư của các bạn.

TheFace_Nhachung (52)

Đây sẽ là công cụ để các thí sinh có thể hiện “hỉ, nộ, ái, ố”, tự chấm điểm bản thân hay các thí sinh khác…

TheFace_Nhachung (55)

TheFace_Nhachung (69)

…thậm chí là nêu lên quan điểm của mình về các HLV của mình.

Ở đêm thi tiếp theo, Top 12 cô gái sẽ tiếp tục bước vào những thử thách khắc nghiệt đầu tiên của chương trình, sẽ có một thí sinh sẽ phải ra về mỗi tuần, và quyền loại sẽ nằm trong tay vị HLV của đội thắng cuộc. Tập 3 của The Face Vietnam sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 2/7/2016 trên kênh VTV3.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

https://www.youtube.com/watch?v=cUp8nx8ZsVw

Trailer tập 3 

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất