Giải Trí

Mối quan hệ “không bình thường” của Lee Kwang Soo và Song Ji Hyo trong Running Man

Chia sẻ

Song Ji Hyo là thành viên nữ duy nhất trong nhóm Running Man còn Lee Kwang Soo là cậu em út đáng yêu của cả nhóm. Cả hai cùng là diễn viên và đều nhờ Running Man mà nổi tiếng trên toàn thế giới. Qua 6 năm làm việc chung, cả hai đã coi nhau như một gia đình.

Sau 6 năm thực hiện, Running Man đã hình thành nên rất nhiều tổ đội, cặp đôi gây ấn tượng sâu sắc cho khán giả như: Cặp đôi tình nhân được yêu thích nhất Monday Couple (Song Ji Hyo, Gary), Hội phản bội đầy bất ngờ (Lee Kwang Soo, Ji Suk Jin, Haha), Anh em Ngốc và Đại Ngốc phiên bản mới Easy Brothers (Ji Suk Jin, Lee Kwang Soo), Cặp đôi đàn áp Hổ - Hươu (Kim Jong Kook, Lee Kwang Soo), cặp đôi Át chủ bài SpartAce (Kim Jong Kook, Song Ji Hyo)… Nhưng có một cặp đôi hình thành một cách ngẫu nhiên và cũng được yêu mến không kém đó chính là cặp đôi oan gia Lee Kwang Soo và Song Ji Hyo. Họ là cặp chị em hài hước và có một mối quan hệ “không bình thường” tại Running Man

“Yêu nhau lắm”

Với bản tính cực kỳ lịch thiệp, Lee Kwang Soo nhiều lần được khen ngợi nhờ những hành động galang với đàn chị của mình. Không chỉ nhường nhịn Song Ji Hyo trong các trò chơi và những lần đối đầu với nhau, Kwang Soo còn sẵn sàng phục vụ cô gái duy nhất của đội những khi được đàn chị sai phái. Không ít lần, hành động của tinh ý của chàng Hươu đã được cư dân mạng Hàn Quốc khen ngợi nhiệt liệt. Bản thân anh cũng coi đàn chị như một cô gái mạnh mẽ chẳng khác gì đàn ông như các thành viên khác trong nhóm.

Thân thiết từ những ngày đầu tham gia chương trình

Thân thiết từ những ngày đầu tham gia chương trình.

kwang-soo2 kwang-soo3

kwang-soo3

Lee Kwang Soo luôn chăm sóc cho đàn chị

Lee Kwang Soo luôn chăm sóc cho đàn chị.

Khi được hỏi nữ diễn viên nào mà anh mong muốn được cộng tác làm việc nhất, Lee Kwang Soo không ngần ngại trả lời đó chính là người bạn đồng hành trong Running Man, “át chủ bài Ji Ngố” Song Ji Hyo. Anh cũng thường xuyên dành những lời khen ngợi có cánh cho đàn chị trong các cuộc phỏng vấn. Với sự thân quen lẫn nhau, họ thoải mái thể hiện cảm xúc chân thật của bản thân mà ít phải giữ lễ nghĩa ngặt nghèo như với những người khác. Từ đó, rất nhiều hành động cực kỳ tình cảm đã thoải mái thể hiện ra đến mức khán giả không ít lần “giật mình” trước sự ăn ý hoàn hảo của cặp đôi.

Những hình ảnh vô cùng đẹp của cặp đôi oan gia

Những hình ảnh vô cùng đẹp của cặp đôi oan gia.

soo

Lee Kwang Soo là một chàng trai lịch thiệp.

Song Ji Hyo cũng luôn quan tâm đến đàn em.

Trong khi đó, Song Ji Hyo từng nói: Nhờ có Kwang Soo mà cô có thể nói chuyện thoái mái, thậm chí hành xử như một người thành viên thân thiết trong Running Man. Quả thực, Kwang Soo vừa nhỏ tuổi lại thân thiện, là đối tượng tuyệt vời để Song Ji Hyo thể hiện tính cách đáng yêu của mình. Có lẽ Kwang Soo là thành viên duy nhất mà cô có thân thiết quá mức cũng không xảy ra scandal tình ái. Nhưng cô diễn viên sinh năm 1981 cũng luôn quan tâm tới cậu em nhỏ của mình…

“Cắn nhau đau”

Cũng trong cuộc phỏng vấn trên, sau khi thể hiện mong muốn được diễn cùng Ji Hyo, Lee Kwang Soo cũng đã hài hước nói thêm về kịch bản của riêng mình: “Tôi là một chàng trai giàu có, chị Ji Hyo làm việc tại nhà của tôi. Chị ấy thích tôi nhưng tôi không thích chị ấy và đối xử với chị ấy lạnh lùng. Không phải tôi là một gã tồi, chỉ là chị Ji Hyo không phải mẫu người của tôi thôi.”

Tát rất thuận tay!

Tuy nhiên, ngay khi vừa “tỉnh khỏi giấc mơ tuyệt đẹp”, Lee Kwang Soo quay trở lại với thực tại, anh chàng sợ hãi gửi lời nhắn đến “Ji Ngố”: “Nếu chị xem chương trình này, chị có lẽ sẽ nổi điên với em mất thôi. Chị sẽ túm tóc em hay đá đít em một cái! Em chỉ đùa thôi nhé. Em chỉ cố tỏ ra hài hước thôi mà.” Đây chính là “thực tế đáng sợ” trong mối quan hệ giữa Lee Kwang Soo và Song Ji Hyo.

Trong Running Man kẻ bắt nạt Kwang Soo không chỉ có Hổ nóng tính, Châu chấu thông minh mà còn có cả “bà chằn” Ji Hyo. Với sự thân quen mật thiết cùng với tính cách hài hước, Song Ji Hyo thường xuyên bóp cổ, tát, giật tóc, quạt nạt Kwang Soo giống như kẻ thù truyền kiếp của nhau. Cô sẵn sàng đấu vật cùng anh và khiến cậu em “đau thương” khắp người.

Bất chấp tất cả để giành chiến thắng thậm chí là cắn nhau.

Nhưng Lee Kwang Soo cũng “không phải dạng vừa”, anh là “đội viên xuất sắc” của Hội phản bội và Song Ji Hyo không ít lần trở thành nạn nhân tội nghiệp. Chỉ cần một chút lơ đãng, Kwang Soo sẽ biến tình chị em thân thiết, liên minh đồng đội không thể tách rời thành mối hận khôn nguôi. Sau đó Ji Hyo chỉ còn biết nổi điên xử lý cậu em rồi chấp nhận sự thật cay đắng. Không những vậy, thỉnh thoảng anh chàng còn hài hước dội cho bà chị một gáo nước lạnh với những phát biểu cực kỳ “tỉnh”.

Song Ji Hyo làm động tác dễ thương và Kwang Soo đã đạp bà chị ngã lăn quay.

Những màn tung hứng của Lee Kwang Soo và Song Ji Hyo là một trong những yếu tố hài hước và điểm thu hút của Running Man. Mối quan hệ của họ không chỉ toàn màu hồng ngọt ngào như Monday Couple hay chỉ có dọa nạt cay đắng như cặp đôi Hổ - Châu Chấu mà mang một sắc thái riêng. Họ là những thành viên không thể thiếu của đại gia đình Running Man.

Chia sẻ
Tin mới nhất