Giải Trí

Mới lộ Top 15 khi chưa phát sóng, The Face Việt Nam tiếp tục bị rò rỉ Top 11?

Chia sẻ

Nếu như những ngày qua, nhiều luồng thông tin cho rằng The Face Việt Nam đang nối gót Thái Lan khi có tới 15 thí sinh tham gia chương trình, thì bức ảnh mới nhất bị rò rỉ đang khiến cư dân mạng "đồn đoán" thêm đây chính là top 11 của chương trình.

Trong lúc nhiều khán giả ở Việt Nam đang hào hứng vì The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu đang trong quá trình ghi hình, chuẩn bị phát sóng những tập đầu tiên, thì hàng loạt những hình ảnh hậu trường được tung ra trên mạng xã hội gần đây đã gây xôn xao không ít tới những ai quan tâm tới cuộc thi.

Đầu tiên là bức ảnh chụp phòng loại của The Face Việt Nam có tới 15 thí sinh tham gia chương trình, khiến nhiều người nghi ngờ phiên bản Việt Nam đã “phá lệ” so với format gốc, giống như phiên bản Thái Lan đã từng.

Theface6

Hình ảnh top 15 thí sinh được cư dân mang truyền tay nhau trong thời gian vừa qua.

Mới đây, một bức ảnh khác của các thí sinh tại địa điểm ghi hình tiếp tục bị cư dân mạng công khai. Khác với lần rò rỉ trước đó có tới 15 thí sinh, ở tấm hình lần này số lượng thí sinh đã bị giảm xuống chỉ còn 11 người. Cư dân mạng còn “bóc phốt” được những gương mặt nổi bật là Lily Nguyễn, Mai NgôAn Nguy, Kim Chi, Lê Hà, Khánh Ngân… và nghi ngờ đây chính là top 11 của The Face Vietnam cho đến thời điểm ghi hình hiện tại.

theface8

Bức ảnh mới nhất được cho là Top 11 thí sinh của chương trình.

Hiện tại, BTC chương trình chưa có bất kì thông tin xác thực đây là Top 11 của chương trình. Nhiều ý kiến cũng cho rằng, tính xác thực của top 11 chương trình là thiếu căn cứ, vì có thể đây chỉ là một nhóm thí sinh tụ tập selfie với nhau, các thí sinh còn lại đang có hoạt động khác không tham gia chụp ảnh chung là điều hoàn toàn có thể xảy ra. SAOstar đang tiếp tục liên hệ với BTC để có được những thông tin mới nhất. 

Theface9

Có thể thấy Lily Nguyễn, Mai Ngô, An Nguy, Kim Chi, Lê Hà, Khánh Ngân,… đều xuất hiện trong bức ảnh.

Cùng với 12 ứng viên là 12 cá tính vô cùng riêng biệt, bộ ba Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê được dự đoán sẽ đem lại một cuộc đấu trí và phối hợp thật sự kịch tính, hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” đặc biệt tại The Face mùa đầu tiên. Hiện tại, top thí sinh xuất sắc nhận được tấm vé Call Back Ticket sau những bài tập kĩ năng catwalk và thần thái biểu cảm vừa qua của chuyên gia Henri Hubert, đã sẵn sàng cho thử thách cuối cùng giành 1 trong 12 suất vào nhà chung của chương trình. Tập đầu tiên của The Face Vietnam dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 18/6 sắp tới. Cùng truy cập SAOstar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Xem thêm: Rò rỉ hình ảnh có tới 15 thí sinh, nghi vấn The Face Vietnam ‘phá lệ’ giống phiên bản Thái?

Xem thêm: Nóng bỏng trong hậu trường The Face, bộ ba Hà - Hương - Khuê ‘đẹp mê hồn’ ở mọi góc máy

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất