Giải Trí

MLee toát mồ hôi, ngủ gật gù vì khổ luyện với dancesport

Chia sẻ

Nữ rapper của "Bước nhảy hoàn vũ" đang tích cực tập luyện chuẩn bị bài nhảy cho những đêm thi của ch

Cũng giống như S.T, MLee là thí sinh sớm gây được chú ý đối với khán giả và nằm vào danh sách những đối thủ nặng kí của Bước nhảy Hoàn vũ 2016. Tuy nhiên, tham gia vào cuộc đua dành riêng cho dancesport, 'bông hồng lai' chia sẻ đây là một quyết định liều lĩnh nhất của cô trong năm nay.

Vốn được biết đến với hình ảnh một nữ rapper cá tính và xinh đẹp, sở hữu khả năng vũ đạo điêu luyện nhưng MLee cũng phải tập luyện khá căng thẳng như mọi người vì dancesport cũng là một thử thách với cô. Trên sàn tập, dưới sự hướng dẫn của vũ công quốc tế, MLee cảm thấy khá thích thú khi phải thực hiện những bài học mới nhưng cũng phải trải qua những giai đoạn căng thẳng, áp lực, mệt mỏi đến mức toát mồ hôi trên sàn tập. Những giây phút này, MLee chia sẻ, cô chỉ muốn được nằm nghỉ ngơi “thả hồn” vào những bài hát, vũ điệu của Hip Hop. 

Clip MLee khổ luyện trên sàn tập với dancesport.

Đến với đêm thi đầu tiên, nữ ca sĩ sẽ khiến khán giả phải ngạc nhiên khi thể hiện một tiết mục kết hợp giữa nhiều điệu nhảy khác nhau.

IMG_1830

IMG_1831

MLee vẫn giữ phong cách cá tính và năng động.

IMG_1838

IMG_1842

IMG_1845

Cô không ngại những động tác khó.

IMG_1848

IMG_1851

IMG_1875

Nữ ca sĩ gây ấn tượng với màn xoạc chân chuyên nghiệp.

Trailer tập 1 Bước nhảy Hoàn vũ 2016.

Bước Nhảy Hoàn Vũ - VIP Dance 2016 sẽ tái ngộ khán giả vào lúc 21h thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 30/1.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất