Giải Trí

Minh Vy 'tinh nghịch' hỗ trợ team bà xã chiến hết mình đêm nay!

Chia sẻ

Với sự hỗ trợ nhiệt tình từ ông xã của mình, giám đốc âm nhạc Minh Vy, anh đã mang đến buổi tập luyện những kinh nghiệm đáng quý và giải tỏa tâm lý bằng những trò đùa "có một không hai".

Để chuẩn bị kỹ lưỡng cho đêm lên sóng trực tiếp hôm nay, sau buổi thử chạy sân khấu, các thí sinh Thần tượng Bolero tiếp tục dành thời gian để trau chuốt và định hình lại những sản phẩm âm nhạc mà mình sắp sửa gửi đến công chúng tối nay. Nếu như 3 vị huấn luyện viên nam tỏ ra khá thoải mái tại buổi tổng duyệt sân khấu thì huấn luyện viên Cẩm Ly lại rất lo lắng cho đêm liveshow đầu tiên này, cô liên tục chỉ dẫn cũng như “thị phạm” cho các thí sinh và căn chỉnh từng tiết mục để có phần biểu diễn hoàn hảo, chỉn chu nhất. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ nhiệt tình từ ông xã của mình, giám đốc âm nhạc Minh Vy, anh đã mang đến buổi tập luyện những kinh nghiệm đáng quý và giải tỏa tâm lý bằng những trò đùa “có một không hai”.

DSC_9616

Giám đốc âm nhạc Minh Vy tạo dáng với bánh kẹp.

DSC_9618

Sau đó, “nghịch” với hoa cùng các thí sinh.

DSC_9780

Hay thậm chí là pha trò với những quả bóng.

DSC_9649

Tuy là người vui tính nhưng ông xã Cẩm Ly cũng rất nghiêm khắc trong những bài tập.

DSC_9806

Anh luôn cố gắng dành những kinh nghiệm mình có được để truyền đạt lại cho các thí sinh.

Ở đêm Liveshow trực tiếp lần này, 5 thí sinh của đội HLV sẽ chia làm 2 tiết mục, một tiết mục tam ca và một tiết mục song ca. Cặp đôi Thanh Vinh - Bảo Nam sẽ kết hợp ăn ý trong liên khúc Tiễn biệt (Tô Thanh Tùng) và Trộm nhìn nhau (Trầm Tử Thiên) cùng với dàn vũ công nước ngoài, đây hứa hẹn là một tiết mục độc đáo, vừa đã tai, đã mắt dành cho khán giả. Bên cạnh đó, bộ ba Công Nghĩa, Thành Thiện và Đình Nguyên sẽ trình bày một liên khúc Tiền, một loạt ca khúc sẽ là những nỗi niềm của một chàng trai nghèo sạch túi cùng một chàng trai giàu công tử hào hoa nhưng cũng sạch túi do thua bạc, khi về cùng gặp một cô gái đẹp đài các, đem lòng yêu thương cô nàng nhưng kết quả bất thành.

DSC_9781

Cặp đôi Thanh Vinh - Bảo Nam sẽ kết hợp trong liên khúc Tiễn biệt (Tô Thanh Tùng) và Trộm nhìn nhau (Trầm Tử Thiên).

DSC_9685

Cả hai đều ra sức tập luyện để có màn kết hợp ăn ý nhất trên sân khấu. Đặc biệt, kết hợp với 2 anh chàng trên sân khấu lần này còn có một loạt các vũ công ngoại quốc.

DSC_9675

Với Bảo Nam, anh chàng “kẹo kéo” sau nhiều vòng thi đã có một sự tiến bộ đáng nể.

DSC_9695

Cẩm Ly thưởng thức giọng hát của thí sinh với vai trò khán giả.

DSC_9848

Bên cạnh đó, bộ ba Công Nghĩa, Thành Thiện và Đình Nguyên sẽ trình bày một liên khúc Tiền.

DSC_9830

Cẩm Ly khá lo lắng cho tiết mục của cả 3.

DSC_9811

Nữ HLV liên tục phải “thị phạm” cho các thí sinh phong cách trình diễn trên sân khấu.

DSC_9842

Hy vọng với những nổ lực từ các thí sinh, khán giả sẽ đón nhận các tiết mục ấn tượng từ các bạn.

Liveshow 1 với chủ đề Những ca khúc tự do, Thần tượng Bolero sẽ lên sóng lúc 20h đêm nay, thứ Năm (31/3) trên kênh VTV3 với phần biễu diễn trực tiếp của 5 thành viên còn lại của mỗi đội. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ
Tin mới nhất