Giải Trí

Minh Tú chính thức đăng đàn về việc tham gia Asia's Next Top Model

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sau hàng loạt tin tức, hình ảnh nghi vấn Minh Tú đang thi vào tới top trong của Asia's Next Top Model, cuối cùng cô nàng cũng đã lên tiếng chính thức về việc này.

Bên cạnh hiệu ứng mạnh mẽ của các show truyền hình trong nước, một trong những cuộc thi quốc tế cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan hâm mộ trong thời gian qua là Asia's Next Top Model (AsNTM) mùa thứ 5.Theo đó, việc Kikki Lê bất ngờ tuyên bố không tham gia chương trình nữa mặc dù đã lọt vào nhà chung khiến không ít khán giả hụt hẫng, sự việc còn kéo theo hàng loạt những scandal không đáng có trong làng mẫu thời gian vừa qua.

kikki

Việc Kikki Lê rút lui khỏi AsNTM khiến không ít khán giả nuối tiếc.

Bẵng đi một thời gian, câu hỏi bỏ ngỏ duy nhất hiện tại ai sẽ là đại diện Việt Nam tại cuộc thi vẫn là bí ẩn lớn nhất. Nhiều gương mặt tiềm năng đã được đồn đoán sẽ tham dự như Cao Thiên Trang, Quỳnh Châu, Lilly Nguyễn,… tuy vậy vẫn chưa có một thông tin chính thức nào đưa ra trong khoảng thời gian vừa qua. Cho đến khi những hình ảnh đầu tiên của AsNTM bất ngờ bị rò rỉ ra ngoài thì fan hâm mộ mới “đoán già, đoán non” Minh Tú chính là đại diện Việt Nam xuất hiện tại chương trình này.

minhtu4

Minh Tú là nhân vật tiếp theo “lọt vào tầm ngắm”.

Nhiều khán giả tinh ý nhận ra nhiều chi tiết đắt giá để có cơ sở tin tưởng rằng, Minh Tú sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia AsNTM. Sau sự việc Kikki Lê bất ngờ thông báo mình trúng tuyển và kéo theo một loạt những lùm xùm về sau thì trên trang cá nhân của Minh Tú cũng có chia sẻ một đoạn mail mà cô được mời phỏng vấn cho cuộc thi mang tầm vóc châu Á này. Minh Tú được đại diện của Asia's Next Top Model mời phỏng vấn nhưng lúc đó cô đang gặp một số vấn đề về sức khỏe nên xin phép được dời lại cuộc hẹn. Sau đó thì chuyện cô có tham gia tiếp không thì không ai biết nữa, tuy nhiên nữ siêu mẫu cũng úp úp mở mở rằng “cờ tới tay ai thì người đó phất”.

minhtu3

Minh Tú tiết lộ email của BTC chương trình mời cô tham gia trước đó.

minhtu4

Hay trong bức ảnh rò rỉ của chương trình mới đây, với những chi tiết giống tới 90% như màu tóc, chiều cao,… nhiều khán giả đồn đoán đây chính là Minh Tú.

minhtu2

Trong một bảng danh sách khác, nhiều khán giả nhìn ra trong các chữ bị gạch có cái tên hao hao “Tú”.

minhtu2

Cận cảnh dòng chữ được các fan tinh mắt đoán là Tú…

Tuy nhiên, theo chia sẻ dành cho Saostar cũng như trạng thái mới nhất cô vừa đăng tải trên trang cá nhân, Minh Tú khẳng định mình không phải là đại diện Việt Nam tham gia AsNTM lần này. Siêu mẫu 1m78 cho biết mình cũng khá bất ngờ khi có nhiều thông tin đồn đoán rằng cô đang có mặt tại Singapore để tham gia chương trình, trong chia sẻ của mình Minh Tú cũng không quên cập nhật về công việc hiện tại: “Em vẫn online Facebook thường xuyên và cập nhật thông tin hàng ngày nha. Chỉ là đợt này sức khoẻ của em không được ổn định và có chút công việc gia đình nên phải chú tâm hơn, cũng là kết hợp muốn cùng gia đình đi chơi xa, nghỉ ngơi một thời gian để cân bằng lại sức khoẻ nên sẽ ít update & liên lạc nhiều trong thời gian này thôi”. 

minhtu

Minh Tú phủ nhận việc tham gia AsNTM mùa thứ 5.

minhtu5

Tuy vậy, khán giả vẫn tin rằng đây chính là cách cô nàng đánh lừa dư luận.

Dù đã có những chia sẻ chính thức, tuy nhiên fan hâm mộ vẫn có niềm tin rằng Minh Tú sẽ là đại diện Việt Nam tham gia tại sân chơi châu Á này. Và nếu như thông tin cuối cùng này là thật, Minh Tú hoàn toàn có thể trở thành niềm tự hào của Việt Nam tại AsNTM như khán giả kỳ vọng. Saostar sẽ nhanh chóng tìm hiểu những thông tin chính thức đến từ chương trình để giải đáp sự tò mò của khán giả trong thời gian sớm nhất nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất