Giải Trí

Minh Thảo, Trần Hằng, Quý Sỹ, Phúc Lâm đã chiến thắng đồng đội của mình như thế nào?

Chia sẻ

Trước những giọng ca “một chín một mười”, giám khảo Quang Dũng đã rất khó xử khi quyết định lựa chọn ai đi tiếp và ai phải dừng lại.

Như vậy là sau đêm thi thứ hai của vòng Thách đấu chương trình Thần tượng Bolero, bên cạnh hai mảnh ghép ấn tượng đang còn dang dỡ của team HLV Đan Trường, 5 giọng ca tiếp theo bước vào vòng Liveshow đến từ team HLV Quang Dũng cũng đã được xác định: Trần Hằng, Quý Sỹ, Phúc Lâm, Minh Thảo và thí sinh Mai Phương - thí sinh giành được nút đỏ. Tuy nhiên, để có thể giành được suất đi tiếp vào vòng trong, hãy xem Trần Hằng, Quý Sỹ, Phúc Lâm, Minh Thảo đã chinh phục vị huấn luyện viên của mình như thế nào?

ChâuQuốcHùng90

5 thí sinh sẽ bước vào vòng Liveshow: Mai Phương, Quý Sỹ, Phúc Lâm, Trần Hằng và Minh Thảo bên cạnh MC Thanh Thảo và HLV Quang Dũng.

ChâuQuốcHùng85

Trước đó, đây là đội hình 8 thí sinh bước vào vòng thi Thách đấu của đội HLV Quang Dũng.

Trọn vẹn tập 2 đêm thi Thách đấu team Quang Dũng - Đan Trường

Mở màn chương trình, cặp đôi Minh Tâm - Quý Sỹ đã thể hiện sự hòa quyện ăn ý của mình trong giọng hát và phong cách biểu diễn với Linh hồn tượng đá. Nếu Quý Sỹ sở hữu giọng hát dày, chắc và khỏe thì Minh Tâm lại có độ mềm mại trong cách xử lý. Điều này tạo nên sự kết hợp nhuần nhuyễn để mang đến cho khán giả một phần trình diễn “đã tai” theo lời nhận xét của “chị Tư” Cẩm Ly.

Minh Tam & Quy Sy (2)

Theo lời nhận xét của HLV Đan Trường: “Hai bạn đều có điểm mạnh và điểm yếu. Bạn Tâm khi buông câu hát đầu tiên ra rất tình cảm như là câu chuyện tình yêu của bạn vậy, nhưng đoạn sau bạn bị lơi nhịp. Nếu hát lơi nhịp nên tìm cách sắp xếp hợp lý thì hay hơn. Còn bạn Sỹ thì giọng hát hay, dày và vững chắc.” Có lẽ đây cũng chính là lý do mà Thanh Tâm phải dừng lại tại vòng Thách đấu lần này.

Phần thể hiện của Quý Sỹ - Thanh Tâm

Tiếp đó, hai cô nàng Nịnh Cao Lan và Trần Hằng đã cùng thể hiện mashup hai ca khúc Sang ngang - Sầu lẻ loi. Cao Lan có chất giọng dày, biết nhấn nhá và da diết qua cách hát còn Trần Hằng có cách thể hiện nữ tính và thuận về dòng nhạc trữ tình.

Cao Lan & Tran Hang (3)

Mặc dù cả hai đều còn cần phải bổ sung thêm cách luyến láy cho tiết mục hay hơn. Tuy nhiên, ở đêm thi này Hằng có giọng hát dày, biết nhấn nhá và rất da diết, còn Cao Lan thì xử lý một cách thong thả nhưng bị đều và chưa có điểm nhấn nhá. Rất tiếc, phải chia tay cô bé dân tộc Cao Lan tại cuộc chơi năm nay.

Phần thể hiện của Trần Hằng - Cao Lan

Cặp đôi Phúc Lâm - Lê Bảo Toàn mang đến một phần biểu diễn đầy cảm xúc qua nhạc phẩm Thương hoài ngàn năm. Phúc Lâm được đánh giá là giọng ca chắc, có âm sắc đẹp và ngoại hình sáng sân khấu, còn Bảo Toàn vì có phần run nên chưa khoe được hết giọng hát của mình. Tuy vậy, Huấn luyện viên bày tỏ sự thích thú trước cách nhấn nhá của anh.

Phuc Lam & Le Bao Toan (4)

Với phần thể hiện của Bảo Toàn và Phúc Lâm, ngay trong phần nhận xét, dễ thấy vị HLV này đã lựa chọn được người tiếp theo bước vào vòng liveshow, “Giọng Phúc Lâm chắc, âm sắc chữ đẹp. Còn Lê Bảo Toàn thì bình thường lúc tập em run nhưng hôm nay em lại hát hay hơn những lần em tập. Nhưng thần thái và cách ngân em còn bị run ở cuối câu.”

Phần thể hiện của Phúc Lâm - Bảo Toàn

Cặp đôi đối đầu cuối cùng ở team Quang Dũng là giữa thí sinh lớn tuổi Minh Thảo và chàng rocker Kiếm Hào. Họ đã thể hiện sôi động liên khúc Đèn khuya - Sáu mươi năm cuộc đời. Nếu Minh Thảo đã chuyên nghiệp trong cách hát và tự tin biểu diễn trên sân khấu thì Kiếm Hào cũng đã nổ lực không ngừng để có sự hòa quyện với đàn chị. Ca sĩ Đan Trường đã dành cho anh sự khen ngợi ở cách chuyển tông khó trong bài.

Minh Thao & Kiem Hao (3)

Là tiết mục mang lại ấn tượng sâu sắc nhất trong đêm, Tuy nhiên, trước sự chuyên nghiệp trong cách hát và tự tin biểu diễn trên sân khấu của đàn chị Minh Thảo, Kiếm Hào cũng đành ngậm ngùi ra về.

Phần biểu diễn của Minh Thảo - Kiếm Hào

Có thể nói, trước những giọng ca “một chín một mười”, giám khảo Quang Dũng đã rất “khó xử” khi quyết định lựa chọn ai đi tiếp và ai phải dừng lại. Tuy vậy, với định hướng chiến lược đường dài, anh cũng đã đưa ra sự lựa chọn chuẩn xác cho các thành viên trong đội của mình. Ở tập tiếp theo, cùng chờ đón phần quyết định khó khăn của hai vị HLV Đan Trường và Quang Linh khi lựa chọn 4 trong số 8 màu sắc âm nhạc ấn tượng của đội mình.

page

Cùng chờ đón phần quyết định khó khăn của hai vị HLV Đan Trường và Quang Linh trong tập kế tiếp.

Tập 3 vòng Thách đấu sẽ lên sóng tiếp theo vào lúc 20, thứ năm, ngày 24/3/2016 trên kênh VTV3 với sự tranh tài của 2 cặp thí sinh còn lại của team Đan Trường và 4 cặp thí sinh của Huấn luyện viên Quang Linh. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ truyền thông.

Các thí sinh ủng hộ cho team Quang Dũng & Đan Trường sẽ “vững tin” Thách đấu

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất