Giải Trí

Minh Như X-Factor phấn khích trước thử thách 'Diva' ấn tượng từ SAOstar

Chia sẻ

Ngoài việc chia sẻ những thông tin lý thú xung quang cuộc thi Nhân tố bí ẩn, Minh Như còn xuất sắc vượt qua hàng loạt những thử thách "mang tầm Diva" SAOstar vô cùng ấn tượng.

Tuy chỉ mới góp mặt trên sân khấu Nhân tố bí ẩn với hai tiết mục, tuy nhiên giọng ca “tài không đợi tuổi” Minh Như đã “gây thương nhớ” cho hàng triệu khán giả Việt khi thể hiện quá xuất thần những bản nhạc mang tầm diva khắp thế giới. Chỉ mới 16 tuổi, cô bé đã thể hiện rõ ràng cảm xúc đa dạng của mình trong từng bài hát, nếu như những lời tâm sự sâu lắng, dịu dàng nhất cô bé gửi gắm trong Listen (Beyonce) thì tuổi trẻ đầy năng lượng, mạnh mẽ và khát khao, Minh Như dành trọn trong ca khúc Mama Knows Best (Jessie J). 

MinhNhu (2)

Minh Như - giọng ca “tài không đợi tuổi” của Nhân tố bí ẩn mùa thứ 2.

Được dịp bắt cóc cô nàng trong một buổi tập luyện thanh nhạc, SAOstar đã nhanh chóng “khai thác triệt để” giọng ca 16 tuổi này. Theo đó, ngoài việc chia sẻ những thông tin lý thú xung quang cuộc thi Nhân tố bí ẩn, Minh Như xuất sắc vượt qua hàng loạt những thử thách SAOstar khi lần lượt thể hiện các ca khúc Love On Top (Beyonce), Fighter (Christina Anguilera), Dangerous Woman, Focus (Ariana Grande)… bằng giọng hát “tiểu diva” của mình. Qua đó mới thấy, dù chỉ mới trải qua 2 vòng thi, Minh Như đã được coi là “đối thủ nặng ký” nhất cho bất cứ thí sinh nào muốn chinh phục ngôi vị quán quân của Nhân tố bí ẩn mùa 2 này.

Những chia sẻ của Minh Như cùng với thử thách “Diva” từ SAOstar

minhnhu (1)

Chia sẻ về giám khảo Hồ Quỳnh Hương, giọng ca 16 tuổi cho biết: “Đối với em, cô Hồ Quỳnh Hương là một người rất tâm huyết với học trò của mình. Cô đã giúp đỡ em cũng như các bạn rất nhiều trong quá trình chọn bài và tập luyện. Cùng với cô Lưu Thiên Hương, thì đây là 2 người em rất yêu mến, cả hai đã chỉ ra những sai sót để em rút kinh nghiệm và hoàn thiện bài hát tốt hơn”.

Minhnhu3

Minh Như lần lượt vượt qua các thử thách đến từ SAOstar.

Trong buổi chia sẻ cùng SAOstar, Minh Như còn cho biết mình ấn tượng với thí sinh Trương Kiều Diễm bởi giọng hát đa năng, truyền cảm lại vừa đàn, vừa sáng tác giỏi. Cô bé còn đặc biệt ấn tượng với Adam Lâm: “Anh là người có phong cách rất hiện đại, hơn nữa cách anh xử lý bài hát cũng như cùng với những động tác vũ đạo ấn tượng cũng thổi một làn gió mới cho âm nhạc Việt Nam.”

Minhnhu4

Ấn tượng với nốt cao trong Love on Top (Beyonce).

Minh Như cũng lần đầu tiết lộ mình đặc biệt yêu thích giọng ca So Hyang, giọng ca đẳng cấp châu Á với những nốt cao ấn tượng đến từ xứ sở Kim Chi. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng là người truyền cảm hứng nhiều nhất đối với âm nhạc của Minh Như, cô bé hy vọng một ngày nào đó có thể thể sở hữu được giọng hát “trời phú” như thần tượng của mình.

So Hyang - thần tượng “truyền cảm hứng” tới Minh Như rất nhiều

minhnhu

Một cô bé hồn nhiên, vui tươi như chính lứa tuổi của mình.

Với giọng hát gây sốt qua từng vòng thi, Minh Như hứa hẹn sẽ là một nhân tố ấn tượng trong những vòng thi tiếp theo. Đặc biệt, ở vòng Lộ diện sắp tới, chỉ có 12 chiếc vé an toàn cho cả 4 hạng mục sẽ được BGK lựa chọn bước vào vòng Liveshow. Như vậy, một nửa số thí sinh còn lại sẽ phải chia tay chương trình, hãy cùng chờ đón những cú bức phá đặc biệt từ Minh Như và các thí sinh còn lại vào tối Chủ nhật hàng tuần vào lúc 21h trên VTV3. Chương trình do SAOstar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất