Giải Trí

Minh Như khiến khán giả thích thú với màn cover siêu hit Love Yourself của Justin Bieber

Chia sẻ

Giọng hát của thí sinh "tài không đợi tuổi" - Minh Như là vũ khí có thể khiến khán giả bị mê hoặc khi lắng nghe cô nàng hát.

Sau vòng Hội ngộ và Tranh đấu khán giả yêu thích chương trình Nhân tố bí ẩn 2016 không còn xa lạ gì với giọng ca “tài không đợi tuổi” - Minh Như. Cô bé nhỏ tuổi nhất cuộc thi nhưng lại sở hữu chất giọng nội lực, truyền cảm, và được ví như “diva” trẻ cho nền âm nhạc Việt Nam.

Chỉ sau 2 vòng thi, Minh Như đã được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến. Và không để bỏ lỡ cơ hội được biết rõ cũng như làm quen với cô nàng, Saostar đã “bắt cóc” Minh Như đến trường quay để chia sẻ về cuộc sống, cũng như khám phá ra những tài lẻ ít ai biết đến của cô nàng. Đặc biệt, Minh Như sẽ tiếp tục khoe chất giọng của mình qua những bản hit nổi tiếng của những ca sĩ trên thế giới. Trong đó, ở thử thách đầu tiên Minh Như sẽ chấp nhận “thử thách” thể hiện lại bản hit đình đám Love Yourself của Justin Bieber khiến khán giả sẽ thích thú.

Love Youself - Justin Bieber

minhnhu2

Minh Như “phiêu” hết mình với thử thách

Ngoài ca khúc Love Yourself, ở phần cuối của clip, Minh Như còn nhận được rất nhiều “thử thách Diva” nho nhỏ khác từ SAOstar sẽ được bật mí ở phần hai.

minhnhu

Và cười rất sảng khoái khi đã vượt qua

minhnhu-e1464263166766

Hãy cùng đón xem Minh Như sẽ thể hiện những ca khúc nổi tiếng như thế nào tại Saostar.vn nhé!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất