Giải Trí

MC Thành Trung ngẫu hứng cover hit Quang Lê trên sân khấu

Chia sẻ

Ngẫu hứng hát lại một đoạn trong bản hit của Quang Lê khi anh tham gia chương trình, MC Thành Trung "đốn tim" khá nhiều fan hâm mộ tại trường quay.

Sau tập đầu tiên phát sóng với nhiều thú vị cùng cặp người chơi diễn viên điển trai Nhan Phúc Vinh và bạn đồng hành Linh Chi, tập 2 của Đừng để tiền rơi phát sóng tối qua (13/01) để lại nhiều ấn tượng cho khán giả với người chơi là ca sĩ nổi tiếng Quang Lê cùng quản lý của anh - Kim Long.

ThanhTrung (7)

Bên cạnh MC Thành Trung, Quang Lê cùng quản lý của mình là hai người chơi đặc biệt của tuần này.

Đáng nói, sau phần trình bày ca khúc Về đâu mái tóc người thương của Quang Lê trên sân khấu, Thành Trung lại ngẫu hứng hát lên hai câu trong số đó. Chất giọng đặc trưng của anh chàng khiến cho Quang Lê “lo lắng”, tuy nhiên điều này mang lại tiếng cười cho khán giả, xóa đi không khí căng thẳng trong trường quay.

ThanhTrung (5)

Xuất sắc vượt qua câu hỏi đầu tiên, bảo toàn số tiền 2 trăm triệu đồng, cặp chơi đến với câu hỏi số 2: Trong bộ phim Up - Vút bay, ông lão đã buộc hàng nghìn quả bóng bay vào nhà mình để bay đến thám hiểm khu vực nào?. Quang Lê và Kim Long đã đặt tiền vào 2 ô Châu Úc và Nam Phi.

ThanhTrung (14)

Nhận thấy sự phân vân và tranh cãi của người chơi, MC Thành Trung “ra tay cứu bồ”, cho thêm 2 người chơi 30s để quyết định lại. Lúc này quản lý Kim Long quả quyết đáp án là Nam Mỹ, Quang Lê đã san tiền từ 2 ô trên sang Nam Mỹ.

ThanhTrung (12)

Khi tiền từ 2 ô Châu Úc và Nam Phi rơi, Thành Trung ngẫu hứng hát lên 2 câu trong ca khúc Quang Lê mới thể hiện “Đời lắm phong trần tay trắng tay. Trời đông ngại gió lùa vai gầy…” khiến Quang Lê lo lắng, sợ rằng câu hát sẽ “vận” vào mình trong cuộc chơi này.

ThanhTrung (9)

Tuy nhiên đến cuối cùng, đáp án Nam Mỹ mà quản lý Kim Long đưa ra chính xác. MC Thành Trung lúc này chia sẻ: “Nếu làm ca sĩ, nên nghe theo lời quản lý. quản lý luôn đúng!”

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất