Giải Trí

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên rút lui khỏi ghế nóng 'Cười xuyên Việt'

Chia sẻ

Sau nghi án không được lên sóng truyền hình, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chủ động xin rút lui khỏi vị trí giám khảo "Cười xuyên Việt" phiên bản nghệ sĩ.

Trong tập đầu tiên của chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ phát sóng ngày 5/11, khán giả đã vô cùng bất ngờ bởi xuyên suốt các phần thi không hề có sự góp mặt của bất kỳ giám khảo nào.

Trả lời cho những thắc mắc của mọi người, đại diện truyền thông Cười xuyên việt từng cho biết sự vắng mặt của 4 vị giám khảo là MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Việt Hương, Trấn Thành và NSƯT Đức Hải là vì để nhường sóng cho các thí sinh có phần thi quá thời gian cho phép. Tuy nhiên, câu trả lời này vẫn chưa làm thỏa mãn được các khán giả.

MC NGUYEN CAO KY DUYEN (25)

Đứng trước những nghi ngờ, ban tổ chức Cười xuyên Việt đã chính thức gửi thông báo đến báo chí trình bày rõ lý do và thông báo việc MC Kỳ Duyên sẽ chia tay với Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ vì không sắp xếp được lịch trình.

Theo kế hoạch ban đầu, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ xuất hiện từ đêm thi thứ 4, tuy nhiên vì những lý do gia đình, không thể tham gia đúng vào những ngày quay của chương trình, mới đây MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã xin Ban tổ chức ngừng tham gia chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ. Cô không muốn làm ảnh hưởng, xáo trộn lịch quay của tất cả các giám khảo và 6 thí sinh trong chương trình.

Đồng cảm và chia sẻ với những lý do của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Ban tổ chức chương trình đã đồng ý về việc dừng tham gia của chị tại chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ. Tuy lỡ duyên với chương trình nhưng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết mình sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ tất cả thí sinh của chương trình.

2-2717c

Như đã thông báo trước đó, ban Giám khảo xuyên suốt của Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ bao gồm NSƯT Đức Hải, nghệ sĩ Việt Hương, nghệ sĩ Trấn Thành, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng một giám khảo khách mời được thay đổi qua từng đêm.

Thay thế cho sự vắng mặt của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ là các giám khảo khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất