Giải Trí

MC Kỳ Duyên lần đầu ngồi ghế nóng tại Việt Nam

Chia sẻ

Bên cạnh sự xuất hiện của nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên thì chương trình "Cười xuyên Việt" còn gây sự chú ý với dàn giám khảo là những "cây hài" nổi tiếng hiện nay.

Chương trình Cười xuyên Việt đã quay trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới dành cho các nghệ sĩ. Lần đầu tiên, các nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ thi đấu với nhau để chinh phục giám khảo và khán giả bằng khả năng gây cười của mình. 

Ngoài ra, Cười xuyên Việt lần đầu tiên chào đón sự xuất hiện của nữ MC Kỳ Duyên trong vai trò giám khảo chính thức cùng với Đạo diễn - NSƯT - Thạc sĩ Nghệ thuật học Đức Hải, diễn viên hài Việt Hương và Trấn Thành.

MC Nguyen Cao Ky Duyen (2)

Đây là lần đầu tiên MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đảm nhận vai trò giám khảo cũng như xuất hiện trên sóng truyền hình Việt Nam, bên cạnh đó, mỗi đêm chương trình cũng sẽ có thêm một giám khảo khách mời nổi tiếng. 

MC Nguyen Cao Ky Duyen (3)

Tham gia vào vai trò ghế nóng, Kỳ Duyên chia sẻ “Tôi rất hân hạnh và vui mừng có mặt trong chương trình. Kỳ Duyên nghĩ rằng không có việc gì dễ làm hơn là để người ta chọc mình cười mà Kỳ Duyên là người chưa chọc đã cười”.

MC Phan Phuc Thang

Kỳ Duyên và MC của chương trình Phan Phúc Thắng.

Giam khao Duc Hai (2)

Đạo diễn - NSƯT - Thạc sĩ Nghệ thuật học Đức Hải

Giam khao Viet Huong

Việt Hương

Giam khao Tran Thanh (2)

Trấn Thành

Dàn nghệ sĩ tham gia chương trình:

Thi sinh - Nghe si Don Nguyen

Diễn viên - Ca sĩ Don nguyễn

Thi sinh - Nghe si Huynh Lap

Diễn viên Huỳnh Lập

Thi sinh - Nghe si Kieu Linh (1)

Nghệ sĩ Kiều Linh

Thi sinh - nghe si La Thanh

Nghệ sĩ La Thành

Thi sinh - Nghe si Nam Thu (1)

Nữ diễn viên Nam Thư

Thi sinh - Nghe si Thanh Van

Diễn viên Thanh Vân

Trước đó, Cười xuyên Việt mùa thứ nhất đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả bởi tài năng và sự tỏa sáng của các thí sinh. Không chỉ tạo nên hiệu ứng rộng rãi với khán giả xem đài, Cười xuyên Việt còn gây sốt trong cộng đồng mạng với những tiết mục hài hước và đầy giá trị nhân văn như: Người chó - Chó người, Từ thiện, Tẩm quất lạ, Tấm Cám, Kép Tư Bền… Chương trình còn góp phần phát hiện những nhân tố mới, bổ sung nguồn nhân lực trẻ tiềm năng, triển vọng cho các sân khấu chuyên nghiệp như: Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa, Phan Phúc Thắng, Dương Thanh Vàng, Lê Bửu Đa,…

Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ sẽ lên sóng vào lúc 21h thứ Năm hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 05/11.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất