Giải Trí

Maya mướt mồ hôi tập uốn dẻo chuẩn bị cho The Remix 2016

Chia sẻ

"Bà mẹ một con" đã phải cố gắng tập luyện rất nhiều cho đêm liveshow đầu tiên của The Remix 2016.

Cuộc đua cho ngôi vị quán quân The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 3/1 sắp tới. 10 đội chơi đã bắt đầu tập luyện ráo riết cho đêm thi mở màn. Khi Maya được công bố sẽ là team thứ 8 tham gia chương trình The Remix mùa 2 rất nhiều khán giả đã tỏ ra rất bất ngờ. Năm 2015 là một năm khá yên ắng của Maya khi cô dành thời gian để qua Mỹ sinh con. Với lần quay trở lại này, Maya chia sẻ, cô muốn lột xác hoàn toàn so với trước đây, nhằm xóa bỏ hình ảnh một chân dài đi hát.

maya (4)

maya (2)

maya (8)

Nhận lời khi con gái đang còn nhỏ, Maya tiết lộ cô đã phải suy nghĩ rất nhiều và bị thuyết phục bởi sự ủng hộ hết mình từ gia đình và bạn bè. Đặc biết là mẹ của Maya khi phải thay cô chăm sóc thường xuyên cho bé Bồ Câu. Về bản thân mình, Maya đã phải cố gắng hết mình để xuất hiện với hình ảnh thon gọn, quyến rũ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ gặp rất nhiều khó khăn với các động tác ép dẻo - điều mà theo chia sẻ của biên đạo Tô Lâm là cô có thể làm “ngọt xớt” lúc trước.

maya (6)

Maya gặp nhiều khó khăn với các động tác uốn dẻo.

maya (5)

maya (3)

Với chủ đề Tự do, các nghệ sỹ cùng với những cộng sự trong team của mình là producer, DJ và biên đạo sẽ thoải mái lựa chọn những ca khúc ưng ý nhất để “chào sân”. Ở liveshow đầu tiên, Maya sẽ tái hiện lại vai diễn Trà My trong bộ phim “Scandal” của đạo diễn Victor Vũ và thể hiện ca khúc “Xin đừng quay bước” - một sáng tác của Trang Pháp.

maya (9)

maya (1)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất