Giải Trí

Mãn nhãn với phần 'oanh tạc' sân khấu VIP Dance của 'Cause I love you'

Chia sẻ

Cùng với Yến Lê, Noo Phước Thịnh tiếp tục mang hit mới chinh chiến sân khấu Vip Dance 2016, sau khi ca khúc đã chiếm trọn tình cảm khán giả tại sân khấu The Remix tuần trước.

Góp mặt trong đêm Liveshow 5 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ - VIP Dance 2016 với tư cách khách mời, Noo Phước Thịnh, Á quân Giọng hát Việt - Yến Lê cùng loạt hit của mình tiếp tục khiến khán giả toàn trường quay “phát sốt”.

Xuất hiện trên sân khấu trong bộ trang phục năng động, lịch lãm, Noo Phước Thịnh đã khuấy động hàng loạt khán tại đêm Liveshow 5, anh thể hiện ca khúc vừa ra mắt Cause I Love You, một sáng tác của Đỗ Hiếu - ca khúc từng gây bão trong đêm chung kết The Remix vừa qua. Phần trình diễn ấn tượng cũng màn vũ đạo đặc sắc khiến khán giả dường như vỡ òa bởi từng giai điệu bài hát lần này.

Cause I love You - Noo Phước Thịnh

Noo (4)

Xuất hiện trên sân khấu trong bộ suit lịch lãm, Noo Phước Thịnh đã khuấy động hàng loạt khán tại liveshow 5, anh thể hiện ca khúc vừa ra mắt “Cause I Love You”

Noo (9)

Đây cũng là ca khúc được Noo Phước Thịnh đã thể hiện tại đêm chung kết The Remix và nhanh chóng được khán giả yêu thích và ủng hộ rất nhiệt tình.

Noo (14)

Noo (17)

Phần trình diễn ấn tượng cũng màn vũ đạo đặc sắc khiến khán giả dường như vỡ òa bởi từng giai điệu bài hát lần này.

Á quân Giọng hát Việt mùa 3 - Yến Lê cũng xuất hiện trong đêm Liveshow 5 của chương trình. Cô gửi tới khán giả ca khúc tự sáng tác Quay lưng. Với màn đọc rap ấn tượng, tiết mục cũng là một điểm sáng “gây sốt” trong chương trình.

Quay lưng - Yến Lê

IMG_0510

Á quân The Voice mùa 3 - Yến Lê sẽ thể hiện ca khúc Quay Lưng - một trong những sáng tác của cô nàng.

IMG_0516

IMG_0523

Với màn đọc rap ấn tượng, tiết mục cũng là một điểm sáng “gây sốt” trong chương trình.

Tối 26/3, Bước nhảy hoàn vũ - VIP Dance 2016 tiếp tục bước vào đêm liveshow 5 với chủ đề Đêm kết hợp vũ công nhí cùng top 6 xuất sắc nhất. Với phần biểu diễn dựa trên nền bộ phim Kungfu Pandavà mặc dù đã chấp nhận hoá trang thành lão sư phụ của Panda nhưng Khả Ngân vẫn phải dừng cuộc chơi vì nhận được số điểm thấp nhất (36 điểm) từ BGK và bình chọn của khán giả. Với phần thi RIO, nam ứng viên sáng giá S.T (365) liên tục nhận tin vui khi đoạt giải yêu thích nhất của khán giả bình chọn trên Saostar và đứng đầu tổng điểm chung cuộc.

Chia sẻ
Tin mới nhất