Giải Trí

Màn lột xác với Rock 'đầy vi diệu' của cậu bé dân ca Thụy Bình khiến bộ tứ HLV phấn khích

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Tiết mục này cũng đã góp phần giúp Thụy Bình giành được số phiếu bình chọn cao nhất trong Liveshow 6.

Tối qua (22/10), đêm Liveshow 6 đã diễn ra với màn tranh tài của top 3 còn lại Giọng hát Việt nhí 2016. Nếu như Nhật Minh và Mai Anh tiếp tục giữ vững phong độ thì đêm qua lại chứng kiến màn lột xác tuyệt vời của cậu bé dân ca Thụy Bình. Trong tiết mục song ca cùng khách mời đặc biệt, Thụy Bình cùng ca sĩ Phương Thanh đã làm bùng nổ sân khấu với màn hóa thân thành một rocker trong tiết mục Ngọn lửa cao nguyên. Trước đó, tại clip quay lại buổi tập với HLV Vũ Cát Tường, nhiều khán giả vẫn còn khá lo lắng vì với sở trường nghiêng về những ca khúc dân ca có giai diệu da diết, tình cảm thì Thuỵ Bình liệu có thể hiện được tốt “thử thách” Rock lần này hay không.

Thụy Bình song ca cùng Phương Thanh

Khác hẳn với hình ảnh một Thụy Bình ngọt ngào của dòng nhạc dân ca, cậu bé 10 tuổi đã có sự lột xác mạnh mẽ từ hình ảnh đến giọng hát. Không còn là những câu nhả chữ ngọt như mía lùi mà thay vào đó là những chỗ gằn giọng, khàn đậm chất Rock.

thuybinh-7

Thụy Bình hóa thân vào hình tượng Rocker.

thuybinh-8

Màn trình diễn đầy tự tin và lột xác của cậu bé dân ca đã khuấy động sân khấu Giọng hát Việt nhí.

thuybinh-9

Thụy Bình còn cho thấy sự biến hóa trong giọng hát với những nốt gằn giọng, khàn đầy mới mẻ.

thuybinh-11

Đến đoạn giữa bài hát, cậu bé còn thể hiện chất Rock từ bước đi cho đến những cái giậm chân. Tuy nhiên, vì bề ngoài đáng yêu của mình nên Thụy Bình vẫn chưa thể hiện ra hết được sự “điên loạn” của Rock. Nhưng chính điều đó lại tạo nên một hình ảnh vô cùng đáng yêu dễ thương, khiến bộ tứ HLV và khán giả vô cùng phấn khích, đứng dậy hò hét không ngừng cổ vũ cho Thụy Bình.

thuybinh-6

Hình ảnh vô cùng đáng yêu trong chất Rock của Thụy Bình.

thuybinh-2

Khiến cả khách mời…

thuybinh-10

…lẫn các HLV và khán giả phấn khích.

Màn lột xác này cũng đã góp phần giúp Thụy Bình giành được số phiếu bình chọn cao nhất trong Liveshow 6. Khán giả sẽ còn có thêm 1 tuần để bình chọn cho 4 thí sinh Nhật Minh, Mai Anh, Thụy Bình và Milana trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí 2016 trước khi đêm Gala trao giải công bố.

Ngoài ra, khán giả vẫn có thể bình chọn cho Top 4 qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin mới nhất