Giải Trí

Mai Thái Anh: 'Dừng chân ở X-factor không phải là kết thúc với âm nhạc'

Chia sẻ

Sau những sự cố vừa qua, Mai Thái Anh mong muốn tất cả mọi người sẽ đón nhận và ủng hộ con đường âm nhạc mới sắp tới của mình.

Tối qua (15/5), tập 3 vòng Tranh đấu - Nhân tố bí ẩn 2016 đã diễn ra với sự tranh tài của các thí sinh của hạng mục Đơn nam. Các thí sinh đã còn cuộc so tài đầy khắc nghiệt để giành giật cho vị trí ở 6 chiếc ghế nóng. Cuối cùng 6 giọng ca nam dưới 25 tuổi đã lọt vào vòng trong bao gồm Vũ Nhật Tuấn, Lê Hoàng Phong, Duy Khang, Tuấn Phương, Đình Nhân và Trương Phước Lộc. Tuy nhiên, sự vắng mặt của thí sinh Mai Thái Anh trong màn tranh tài đã đem lại nhiều tiếc nuối cho các khán giả X-Factor.

mta

Màn tranh tài đầy gây cấn đã tìm ra chủ nhân của 6 vị trí ghế nóng.

mta1

Sự vắng mặt của thí sinh Mai Thái Anh cũng để lại nhiều tiếc nuối với khán giả.

Trên trang cá nhân của mình, Mai Thái Anh cũng bất ngờ chia sẻ trạng thái vui vẻ hơn sau hàng loạt sự cố trước đó trong ngày các thí sinh khác thi tài trong Vòng tranh đấu. Ngoài ra, nam thí sinh còn chia sẻ một đoạn demo sáng tác mới của mình và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ bạn bè, người thân.

mta2

Ca khúc mới do Thái Anh sáng tác nhận được nhiều sự yêu thích.

Mới đây, Saostar cũng đã liên lạc ngay với Mai Thái Anh để trò chuyện cùng anh chàng sau một thời gian dài khóa máy và cách biệt với truyền thông. Mặc dù đã cởi mởi hơn rất nhiều nhưng Mai Thái Anh vẫn rất kiệm lời khi nhắc về chuyện đã qua.

Chào Thái Anh, tình trạng hiện tại của bạn như thế nào sau hàng loạt sự cố vừa qua?

Hiện tại sức khoẻ và tâm lý của mình đã ổn hơn rất nhiều.

Rất nhiều người tỏ ra hoang mang và thắc mắc về căn bệnh của bạn, Thái Anh có thể chia sẻ rõ hơn về nó?

Căn bệnh của mình mắc phải trong thời gian qua là rối loạn khí sắc lượng cực. Bản thân khi mắc phải căn bệnh này có nhiều lúc sẽ cảm thấy hưng phấn vui vẻ nhưng cũng có thể chuyển qua trạng thái buồn bã rất nhanh.

Đã có nhiều thông tin thiếu xác thực cho rằng bạn tự tử vì cảm thấy bị thiếu tôn trong, giờ bạn có thể lên tiếng và chia sẻ chính thức với Saostar về ý kiến này được không?

Tất cả những chuyện đời tư đã qua xin cho phép mình không nhắc tới. 

Với việc vắng mặt tại vòng Tranh đấu đơn nam thì hình như bạn gần như đã rút khỏi cuộc thi X-factor - Nhân tố bí ẩn 2016?

Thật ra mình cũng đã ghi hình cho Vòng tranh đấu nhưng sau khi xảy ra những chuyện ồn ào mình đã xin phép BTC không phát sóng. Mặc dù vẫn rất muốn thi tiếp cùng các thí sinh khác nhưng hiện tại mình chỉ muốn mọi thứ trôi qua thật nhẹ nhàng để có thể bình tâm lại hoàn toàn. 

Vậy sau khi rời khỏi cuộc thi, Thái Anh đã có những dự định tương lai gì cho mình không?

Gần nhất, mình sẽ tham gia với vai trò sản xuất âm nhạc và MV cho một vài thí sinh đã rớt từ các vòng ngoài để tham gia vòng Vé vớt nhằm có thể trở lại góp mặt trong đêm liveshow Chặng đua khắc nghiệt. Còn với bản thân mình, dừng chân ở X-factor không phải là kết thúc với âm nhạc. Hiện tại, mình đang trau dồi thêm kinh nghiệm và sáng tác nhiều ca khúc để có thể giới thiệu đến các khán giả trong thời gian sớm nhất.

Bạn có muốn nhắn nhủ gì đến cho các khán giả và thí sinh còn lại không?

Thông qua Saostar, mình muốn gửi lời cảm ơn đến các khán giả, những bạn thí sinh tại X-factor vẫn luôn yêu mến và ủng hộ cho Thái Anh. Mình cũng muốn gửi lời cảm ơn đến BTC chương trình X-factor đã giúp đỡ cho mình rất nhiều trong suốt thời gian qua. Mong tất cả mọi người sẽ đón nhận và ủng hộ Mai Thái Anh đầy lạc quan trong một con đường âm nhạc mới.

Cảm ơn Mai Thái Anh đã chia sẻ với độc giả. Chúc bạn sẽ có thật nhiều sức khoẻ để tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc như mong muốn trong tương lai!

Trước đó, phần thể hiện khá độc đáo ca khúc And I’m Telling You cùng câu chuyện vượt qua chứng trầm cảm để đến với cuộc thi Nhân tố bí ẩn của Mai Thái Anh đã gây xúc động trên sóng truyền hình cả nước. Nhưng ngay sau đó anh chàng đã bị khán giả nghi ngờ về tính xác thực vì nhận ra Mai Thái Anh từng là thí sinh Vietnam Idol 2015. Lúc đó Mai Thái Anh xuất hiện với hình ảnh nhí nhảnh, thậm chí có phần “tăng động” khác xa với hình ảnh nhút nhát của anh trên sân khấu Nhân tố bí ẩn. Ngay sau những nghi vấn này, Mai Thái Anh cũng đã lên tiếng giải thích do quá xúc động nghĩ tới một người chị thân thiết nên đã có những cảm xúc như vậy.

Tiết mục And I’m Telling You của Mai Thái Anh (Trần Nguyên Bảo) tại vòng Hội ngộ - X-Factor 2016

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất