Giải Trí

Mai Ngô: 'Sẽ tham gia các cuộc thi Quốc tế nếu nhận được sự huấn luyện từ chị Khuê'

Thu Phương
Chia sẻ

Sau khi tiếc nuối vì vuột mất ngôi vị Quán quân vào tay Phí Phương Anh, Mai Ngô đã có những chia sẻ chân thành về cuộc hành trình dài vừa qua cùng The Face cũng như những dự định và hoạt động sắp tới trong tương lai.

Chiến đầu kiên cường trong suốt 11 thử thách, vô số lần phải vào vòng nguy hiểm rồi lại bước tiếp đầy dũng cảm, từng bị loại ra khỏi cuộc thi nhưng đã trở lại ngoạn mục vào phút chót. Đó chính là Mai Ngô, “nữ thần bất tử” của The Face. Có thể nói, nếu thiếu Mai Ngô, The Face sẽ thiếu đi rất nhiều sắc màu từ một cá tính vô cùng đặc biệt, vô cùng nổi bật này. Đêm chung kết, rất nhiều khán giả đã hào hứng kì vọng chiến binh bất khuất của Lan Khuê sẽ làm nên một kì tích nữa nhưng đáng tiếc vì thiếu một chút may mắn Mai Ngô đã dừng lại ở ngôi vị Á quân cùng với Khánh Ngân và Chúng Huyền Thanh.

Mai Ngô chia sẻ về dự định trong tương lai sau khi đạt giải Á quân The Face Việt Nam

lk

Mai Ngô hạnh phúc giành ngôi vị Á quân bên HLV Lan Khuê

unnamed (3)

Ngoài ra cô còn nhận được giải thưởng từ nhãn hàng bình chọn

Được rất nhiều người kì vọng sẽ “làm nên chuyện” trong đêm chung kết, bạn có tiếc nuối khi để rơi ngôi vị Quán quân vào tay Phí Phương Anh?

- Mình hoàn toàn cảm thấy hài lòng với vị trí Á quân.

- Mai Ngô từng có lượt bình chọn rất cao trên mạng nhưng phút cuối cùng lại thua sát nút Phí Phương Anh. Bạn có thắc mắc gì không?

- Mai không thắc mắc gì về kết quả. Mai chỉ cảm thấy rất vui vì đã hoàn thành thử thách của mình một cách tốt nhất có thể. Mặc dù trong một thời gian rất ngắn, chỉ một tuần thôi, nhưng Mai đã chuẩn bị được chỉn chu tất cả các phần thi cho đêm chung kết ngày hôm nay.

- Bạn có lời gì muốn nói với Phí Phương Anh không?

- Mình cảm thấy vui cho Phí Phương Anh và chúc mừng Phương Anh vì chiến thắng này.

- Trong lúc luyện tập, có thông tin Quỳnh Mai đột ngột mất tích. Có lí do hay câu chuyện khó nói nào phía sau sự biến mất của bạn không?

- Trước đêm Chung kết một ngày, vì quá mệt và áp lực với khối lượng công việc nên Mai bị stress trong quá trình tập luyện. Do đó, Mai quyết định biến mất một ngày để nghỉ ngơi, lấy lại bình tĩnh và chuẩn bị tâm lý tốt nhất cho sự kiện quan trọng này.

- Được biết, trước đêm chung kết diễn ra, tiết mục của Quỳnh Mai đã bị thay đổi. Việc đó ảnh hưởng như thế nào đến Quỳnh Mai?

- Việc đổi tiết mục trước giờ thi đấu là để phần trình diễn của Mai được đặc sắc hơn cũng như thể hiện được màu sắc riêng của Mai nên điều đó cũng tốt thôi. Tuy nhiên, do sự thay đổi này hơi gấp gáp và toàn bộ nội dung phần thi được làm lại hoàn toàn nên trong thời gian ngắn Mai phải dồn hết sức lực để thích nghi và đuổi kịp với tiến độ của các thí sinh khác. Điều đó một phần cũng tạo cho Mai khá nhiều áp lực.

unnamed (4)

Mai Ngô hút hồn trong phần trình diễn đầu tiên

thumb_img_1135_1024-660x440

Dù có nhiều thay đổi vào phút chót cô vẫn tự tin hoàn thành tiết mục dancespot cùng bạn nhảy Tim

- Bạn có thể gửi lời nhắn đến những người đã yêu mến và bình chọn cho Mai Ngô quay trở lại đêm Chung kết ?

- Mai muốn cảm ơn tất cả các bạn khán giả đã yêu mến Mai và ủng hộ Mai trong suốt cuộc thi này. Chính khán giả là người đồng hành cũng như tạo nên một Mai Ngô như hiện tại. Mai không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người.

- Được biết sau The Face, Mai Ngô là một trong số ít những thí sinh đắt “sô” sự kiện, quảng cáo và mức thu nhập đủ sống được với nghề. Vậy bạn có thể chia sẻ một chút về cuộc sống hiện tại?

- Chính sự quan tâm và ủng hộ của khán giả đã đem đến cho Mai nhiều cơ hội việc làm hơn trong showbiz. Hiện tại thì cuộc sống của Mai đang dần ổn định. Mai cũng có điều kiện theo đuổi đam mê và việc học của mình cùng lúc.

- Hiện tại Mai Ngô có còn di chuyển, đi làm bằng xe bus nữa không?

- Hiện tại thời gian là vấn đề khẩn cấp nên Mai phải dùng phương tiện khác ngoài xe bus. Nhưng mỗi khi rảnh vào cuối tuần và về nhà thăm mẹ thì Mai sẽ vẫn chọn xe bus để tiết kiệm chi phí.

- Mai từng nói nếu thất bại ở The Face thì bạn sẽ không tham gia một cuộc thi nào nữa. Bây giờ khi đã có được quá nhiều ở sân chơi này, bạn có ý định sẽ tiếp tục tham gia cuộc thi nào nữa không?

- Tham gia The Face vì Mai nghĩ chương trình này có thần tượng của mình, có những ban giám khảo công tâm. Do đó, đây chính là nơi Mai cần tìm đến để cho mình thêm một cơ hội học hỏi, rèn luyện. Bản thân Mai khi nói ra phát ngôn đó là vì mình đang bị dồn vào đường cùng. Còn bây giờ, ở vị trí là một Á quân và nhận được rất nhiều sự ưu ái của khán giả, Mai sẽ tiếp tục các hoạt động để chứng tỏ mình nhiều hơn nữa.

- Hiện tại, Quỳnh Mai là thí sinh có nhiều bức ảnh “không đẹp” nhất trong The Face. Phản hồi tích cực có, tiêu cực cũng có. Mai có nghĩ điều này sẽ tác động đến hình ảnh của bạn trong con mắt các nhãn hàng?

- Về chiến thuật trong cuộc thi, khi xem bức ảnh không có chân mày, Mai từng nghĩ đó là một bất lợi rất lớn trong việc giành ngôi vị Quán quân. Nhưng khi nhận được nhiều sự ủng hộ và cũng như tiếp xúc tinh thần hài hước mà khán giả mang lại thì Mai đã dần cảm thấy thoải mái, tự tin hơn. Mai vui vì mọi người chấp nhận gương mặt mộc cũng như hình ảnh chân thật nhất của mình trước ống kính một cách tích cực.

- Mai có tự tin ra đường với một gương mặt chưa makeup?

- Sẽ có những lúc như thế. Nhưng với những trường hợp cần thiết hoặc khi muốn selfie thì mình cũng nên makup nhẹ để ít nhất sẽ không “tự dìm hàng” mình. (Cười)

- Sau The Face, Quỳnh Mai có dự định tham gia hoạt động gì với HLV Lan Khuê không?

- Sau cuộc thi, với những định hướng mà HLV Lan Khuê đưa ra, Quỳnh Mai sẽ suy nghĩ đến việc tham gia một số cuộc thi Quốc tế và cần sự huấn luyện, dẫn dắt của chị Khuê.

Xin cảm ơn Quỳnh Mai về cuộc trò chuyện và chúc mừng bạn với chiến thắng này.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất