Giải Trí

Mai Ngô 'đóng cửa toilet, khóc sướt mướt' vì nhận xét của Lan Khuê

Thu Phương
Chia sẻ

Những lời khen ngợi đầu tiên từ HLV Lan Khuê đã khiến cho Mai Ngô không kiềm được xúc động và hạnh phúc.

Một trong những đỉnh điểm kịch tính của The Face tuần qua là mối quan hệ gay gắt giữa HLV Lan Khuê và thí sinh trong đội của cô làMai Ngô. Việc Mai Ngô thẳng thắn chia sẻ Lan Khuê chỉ quan tâm hai thành viên Kim Chi và Thu Hiền mà ít nhiều “lạnh nhạt” với cô làm dấy lên nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng về việc thiên vị, xử ép trong đội của Lan Khuê. 

Phongloai (577)

Tuy nhiên, mới đấy Lan Khuê đã đăng những dòng chia sẻ suy nghĩ của mình về hoàn cảnh cô học trò nhỏ. Qua đó, công chúng có thể thấy rằng Lan Khuê rất thấu hiểu và thực lòng lo lắng cho những khó khăn vất vả của Mai Ngô.“Nhà Quỳnh Mai ở Thủ Đức. Nhà xa, Mai cũng không đi xe nên mỗi lần lên trung tâm thì đi xe bus. Lên đến trung tâm rồi thì có thể đi quá giang bạn bè, sang tí thì đi taxi/uber/grap, tiết kiệm thì xe ôm. Mấy lần người quen cũng nhận ra Quỳnh Mai trên những chuyến xe bus. Hôm chụp những tấm ảnh này cùng #teamlankhue, Mai cũng tới studio bằng xe ôm để di chuyển từ buổi talkshow ở quận 1 về studio ở Tân Kỳ - Tân Quý…”

qmai

HLV Lan Khuê thật lòng rất quan tâm đến cô trò nhỏ của mình

Không chỉ thế, Lan Khuê cũng có những nhận định sâu sắc về con người bên trong của một Mai Ngô tưởng như rất nổi loạn và cá tính. “Đối với người lớn tuổi, người trên Mai luôn lễ phép. Đối với các bạn trang lứa, Mai vốn quen một mình trong sinh hoạt và làm việc nên hơi xa cách. Vì vậy Mai sẽ luôn có những tranh cãi. Chính sự tranh cãi càng khiến cho Mai trở nên thú vị.Mai nếu biết cách thu hẹp khoảng cách với đồng nghiệp thì chắc chắn sẽ không chỉ được lòng khán giả mà được cả đồng nghiệp quý mến”.

Có lẽ sự nghiêm khắc của Lan Khuê dành cho Mai Ngô là cách để cô giúp thí sinh của mình làm dịu đi cá tính khác biệt và hòa đồng hơn với mọi người chăng ? 

Trong một cuộc trò chuyện ngắn với người bạn, Lan khuê cũng nhắn gửi lời khuyên đến Mai Ngô, mong muốn cô sẽ kiên cường và quyết tâm hơn để vững bước trên con đường sự nghiệp. “Không chỉ riêng Mai, còn rất nhiều trường hợp như thế. Thời trang chỉ là hào nhoáng bên ngoài. Còn lại ai cũng phải nỗ lực rất nhiều nếu chọn con đường chân chính để đi”. 

qmai 3

Lan Khuê tâm sự với bạn về Mai Ngô

Sau khi đọc được lời nhận xét của HLV Lan Khuê về mình, có vẻ như những ấm ức và buồn tủi trong lòng Quỳnh Mai thời gian qua đã được giải tỏa. Cô không giấu nổi sự xúc động và niềm hạnh phúc của mình khi nghe lời khen ngợi đầu tiên từ Lan Khuê: “Đang trong phòng tập thì phải lén vô toilet khóa kín cửa…khóc sướt mướt đọc hai, ba lần những gì chị viết. Đây là lần đầu tôi được HLV mình khen tặng trong suốt thời gian nửa năm tham gia The Face. Cảm xúc dâng trào hạnh phúc”.

qmai 2

Quỳnh Mai không thể giấu nổi sự cảm động trước sự quan tâm của HLV Lan Khuê

Hi vọng rằng sau tất cả những hiểu lầm không đáng có, việc Lan Khuê và Quỳnh Mai có thể chia sẻ thật lòng những suy nghĩ về nhau sẽ giúp team Lan Khuê đoàn kết, mạnh mẽ hơn và giành chiến thắng trong những thử thách tiếp theo ở The Face.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất