Giải Trí

Mai Ngô bị Adam 'hành hạ' kẻ chân mày, tái hiện lại cái bĩu môi 'thần thánh'

Fong Lee
Chia sẻ

Chưa bao giờ Livetream hậu trường Nhân tố bí ẩn lại có một khách mời thú vị và thu hút đến như vậy.

Sau khi gây sốt tại The Face với “mặt mộc không chân mày“, Mai Ngô tiếp tục “làm mưa làm gió” tại X Factor. Góp mặt trong chương trình để hỗ trợ cho tiết mục của Adam, học trò Lan Khuê đã thật sự khiến tất cả mọi người tập trung sự chú ý, không biết cô gái có cá tính mạnh như Mai Ngô sẽ mang đến bất ngờ gì với vai trò dancer.

nhantobian (61)

Mai Ngô và Adam trong ngày tổng duyệt Liveshow 4 - Chặng đua khắc nghiệt.

Trước khi bước lên sân khấu để trình diễn những bước nhảy của mình, trong hậu trường, nữ người mẫu đã bị MC Nam Hee “bắt cóc” để giao lưu với khán giả. Mai Ngô vô cùng tự tin và không hề có chút lơ sợ trước những thử thách Nam Hee vẫn thường “hành hạ” các khách mời. Và ngay lúc đó, Adam đã bất ngờ xuất hiện và cầm theo một cây kẻ chân mày khiến cho Mai Ngô bật cười và có phần khá lúng túng. Trước đó Nam Hee cũng đã bày tỏ sự bất ngờ của mình khi ngay sau tập 4 của The Face phát sóng, Mai Ngô đã xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông về biểu cảm “bĩu môi” và gương mặt mộc “không chân mày” của mình.

Mai Ngô hào hứng khi bị Nam Hee "bắt cóc".

Mai Ngô hào hứng khi bị Nam Hee “bắt cóc”.

Adam bất ngờ xuất hiện với một... cây chì kẻ chân mày

Adam bất ngờ xuất hiện với một… cây chì kẻ chân mày

Ngoài ra, trong lúc Adam chia sẻ lý do vì sao mời cô bạn thân góp mặt trong tiết mục của mình, Mai Ngô lại khiến mọi người phải bật cười khi tiếp tục thể hiện nét mặt nhăn nhó với cái bĩu môi “thần thánh” đã từng gây sốt tại The Face. Chưa bao giờ, hậu trường Nhân tố bí ẩn lại có khách mời thú vị và thu hút đến như vậy.


Adam tung chiêu kẻ chân mày cho Mai Ngô

Theo đó, Adam cũng chia sẻ lý do mời cô gái “ngựa hoang” tham gia trình diễn: “Mai ngô xuất thân từ dancer và đã có một thời gian gắn bó làm việc với Adam rất lâu. Giống như may mắn, đến bây giờ mới có cơ hội gọi và rảnh được cho nhau trong thời điểm này. Đây là một điều rất may mắn và Adam mong rằng nhờ sự may mắn này, cũng như một sự tập luyện nghiêm túc, cả hai sẽ mang đến một phần trình diễn tốt nhất cho khán giả”.

Đặc biệt, cả hai còn không ngần ngại thể hiện một phần vũ đạo sexy nhất trong phần trình diễn để hâm nóng khán giả trước khi bước lên sân khấu.

amdamvamaingo (3)

Nét mặt nhăn nhó và cái bĩu môi “thần thánh” của Mai Ngô.

Capture

Thể hiện những động tác vũ đạo sôi động.

Và không làm khán giả thất vọng, Adam và Mai Ngô đã có một phần trình diễn hoàn hảo và “thiêu đốt” toàn bộ sân khấu Nhân tố bí ẩn. Không chỉ là một người mẫu cá tính, Mai Ngô còn là một vũ công quyến rũ và kiêu sa.

https://www.youtube.com/watch?v=fS3sCcKkC8c

Phần trình diễn của Adam và Mai Ngô

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất