Giải Trí

Mặc mưa gió, Team Phạm Hương vẫn hội ngộ rạng rỡ cùng nhau

Nhật Hưng
Chia sẻ

Xóa tan tin đồn "bất hòa" được cư dân mạng đồn đoán gần đây, HLV Phạm Hương cùng các học trò vừa có một buổi "hẹn hò" ấm cúng vào trưa nay.

Tập 6 chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam thật sự đã để lại dư chấn không nhỏ trong những ngày qua, khi liên tục nhận được sự quan tâm, theo dõi của hàng triệu khán giả Việt. Từng hoạt động của bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê cùng mối quan hệ giữa các thí sinh đều được cư dân mạng đưa lên thành câu chuyện để bàn tán, mổ xẻ một cách triệt để. Theo đó, xóa tan tin đồn “bất hòa” được cư dân mạng đồn đoán gần đây, HLV Phạm Hương cùng các học trò vừa có một buổi “hẹn hò” ấm cúng vào trưa nay.

TeamPhamHuong

Team Phạm Hương xuất hiện rạng rỡ giữa tin đồn bất hòa.

Nếu như mới đây, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc HLV Lan Khuê đi ăn tối rất vui vẻ cùng học trò của mình và một số thí sinh khác, trong đó có cả những gương mặt đến từ team Phạm Hương, khiến khán giả “hoang mang” về mối quan hệ giữa HLV Phạm Hương và các thành viên trong team của mình thì đây chính là lời lý giải chân thực nhất cho mối quan hệ này. Dễ thấy, sau khi kết thúc quá trình ghi hình, đây là lần đầu tiên cả team cùng nhau xuất hiện. Tuy nhiên, các cô gái vẫn rất bình tĩnh, vui vẻ cùng nhau, thậm chí còn cùng nhau diện style trắng đen vô cùng đẹp mắt, ấn tượng.

TeamPhamHuong

“Sau tất cả, mình lại trở về với nhau…”, chia sẻ của Phạm Hương nhận được sư quan tâm khá lớn từ đông đảo khán giả.

TeamPhamHuong

Dễ thấy, người trong cuộc đều rất bình tĩnh bởi cả team đều rất rạng rỡ, vui vẻ trong buổi gặp mặt hôm nay.

TeamPhamHuong2

HLV Phạm Hương xuất hiện ấn tượng và rạng rỡ với trang phục trắng đen này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất