Giải Trí

Lý Nhã Kỳ 'quyến rũ chết người' khi ngồi ghế nóng

Chia sẻ

Nữ diễn viên không ngần ngại tháo giày và tham gia trò chơi cùng Trấn Thành, Việt Hương và các thí sinh.

Xuất hiện với tư cách giám khảo khách mời tại chương trình Thử thách người nổi tiếng bán kết 2, 'Đại tiểu thư” - Lý Nhã Kỳ tiếp tục khiến người nhìn say đắm bởi vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

'Đại sứ du lịch” đầu tiên của Việt Nam nổi bật trên hàng ghế giám khảo khi khoác lên mình chiếc váy màu xanh được thiết theo phong cách cổ điển. Đây không phải là lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ ngồi ở vị trí ghế nóng, tuy nhiên, sức hút của nữ diễn viên thì chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt.

IMG_6087

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp và quyến rũ trên ghế nóng.

IMG_6084

Theo đúng kịch bản Thử thách người nổi tiếng, Trấn Thành sẽ là người cầm tay Việt Hương bước ra sân khấu. Nhưng, khi có sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ, Việt Hương một mình ra trước và “tố” Trấn Thành rằng vì mê người khác đẹp hơn nên bỏ rơi chị. Rất galant và không muốn làm Việt Hương “tổn thương”, Trấn Thành, “hai tay hai sũng” dắt hai người phụ nữ về bàn giám khảo trong tiếng vỗ tay của khán giả.

IMG_5773

IMG_5770

IMG_5790

IMG_5812

IMG_5813

Đặc biệt, cũng trong chương trình này, Lý Nhã Kỳ mạnh dạn tham gia một thử thách của chương trình khi quyết định hoá thân thành nhân vật hoạt hình nổi tiếng Hãy đợi đấy!. Không ngần ngại, Lý Nhã Kỳ tháo giày và tham gia trò chuyện một cách rất gần gũi và thân thiện với các giám khảo khác cũng như các bạn thí sinh.

IMG_5902

IMG_5919

IMG_5939

Trước đó, với tinh thần làm việc chuyên nghiệp đó, Lý Nhã Kỳ đã đến sớm trước giờ ghi hình để tranh thủ thảo luận qua với hai giám khảo còn lại là Trấn Thành và Việt Hương về các tiết mục sẽ tham gia, cũng như chuyện “tung hứng” sao cho hấp dẫn và mang lại không khí vui vẻ cho khán giả tại trường quay.

IMG_6071

IMG_6074

IMG_6077

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất