Giải Trí

Lộ diện top 4 hoàn hảo của Bước nhảy Hoàn vũ 2016

Chia sẻ

S.T, Khánh My, Jennifer Phạm cùng Hồng Quế là 4 thí sinh nắm tay nhau bước vào vòng chung kết Vip Dance 2016

Tối 2/4, đêm bán kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016 đã diễn ra với 5 phần thi so tài hấp dẫn và không kém phần kịch tính. Tuy nhiên, chương trình đành phải nói lời chia tay với MLee và chính thức công bố top 4 chung kết Vip Dance 2016 gồm S.T, Khánh My, Jennifer Phạm và Hồng Quế.

Ketqua-4

Giây phút chia tay MLee tại đêm bán kết.

Top4VIPdance (1)

Top 4 chính thức lộ diện.

Diễn biến trong đêm bán kết, S.T là thi sinh nhận được số điểm cao nhất từ 4 vị giám khảo và khán giả. Có thể thấy, đêm bán kết là đêm thi may mắn nhất của S.T sau 6 liveshow. Bên cạnh đó, tiết mục của S.T còn nhận được rất nhiều lời khen từ BGK khi thể hiện những giai điệu truyền thống của nước Nga xa xôi. Hiện tại thành viên 365 là “nam thần” duy nhất của mùa giải năm nay và đang được khán giả kỳ vọng trở thành tân quán quân nam đầu tiên của Bước nhảy Hoàn vũ sau 7 mùa.

Tiết mục của S.T trong đêm bán kết

ST-13

ST-17

Kế đến là Khánh My, nữ diễn viên luôn nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả trong những vòng thi trước. Tuần này, cô tái hiện một phân đoạn trong tác phẩm Nghêu sò ốc hến bằng những điệu nhảy dân gian. Bên cạnh đó, Khánh My còn là thí sinh được khen ngợi về mặt diễn xuất, đồng thời ngoại hình xinh đẹp là yếu tố để giúp Khánh My có mặt ở top 4 chung kết. Cô cũng được đông đảo khán giả mong chờ sẽ là gương mặt nối tiếp Ninh Dương Lan Ngọc trong mùa giải với format hoàn toàn mới năm nay.

Tiết mục Nghêu sò ốc hến của Khánh My

KhanhMy-9

KhanhMy-14

Mặc dù tuần trước cô là thí sinh lọt vào top nguy hiểm nhưng tuần này, Jennifer Phạm đã xuất sắc vượt qua MLee và Hồng Quế để bước thẳng vào chung kết. Tuần này, nữ Hoa hậu tiếp tục thiêu đốt mọi người ở những bước nhảy điêu luyện và quyến rũ. Cô cũng được BGK không tiếc lời khen ngợi vì sự tiến bộ của mình. Bên cạnh đó, dù gặp chấn thương ngay những ngày thi đầu tiên, nhưng bà mẹ trẻ vẫn cố gắng thi đấu và có mặt vào đêm chung kết chính là phần thưởng đáng giá nhất của cô vào giây phút này. Jennifer Phạm cũng là thí sinh về thứ 3 tại đêm bán kết.

Tiết mục của Jennifer Phạm

Jenni-11

Jenni-13

Hồng Quế - “Con ngựa hoang” của Bước nhảy Hoàn vũ, từ một cô gái có cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng, tuy nhiên, đến với Vip Dane Hồng Quế đã thật sự lột xác. Cô không chỉ lấy nước mắt của khán giả ở những tiết mục của mình, chân dài còn khiến mọi người khâm phục bởi ý chí kiên cường khi, quyết tâm “chiến đấu” khi đến với cuộc thi. Tuần này, Hồng Quế đã mang đến màu sắc mới lạ khi thể hiện những điệu nhảy Chăm kết hợp với dancesport khiến BGK không khỏi ngạc nhiên và dành những lời có cánh cho cô. Top 4 gọi tên Hồng Quế là điều hoàn toàn xứng đáng với tài năng của nữ người mẫu.

Tiết mục của Hồng Quế

Hongque-12

Hongque-20

Như vậy, trải qua hơn 2 tháng so tài với nhau, top 4 đã chính thức lộ diện và họ sẽ bước vào tuần thi chung kết, cùng nhau chinh phục ngôi vị quán quân. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất