Giải Trí

Lộ diện dàn thí sinh đỉnh cao của 'Bước nhảy hoàn vũ 2016'

Chia sẻ

"Bước nhảy hoàn vũ" đã trở lại với dàn thí sinh đông đảo hơn và là những gương mặt đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay.

Chiều 12/12, Bước nhảy hoàn vũ 2016 đã có buổi họp báo ra mắt 12 cặp đôi mới của mùa thi thứ 7. Những nghệ sĩ sẽ chính thức tranh tài nhau tại cuộc thi gồm: Khánh My, MLee, Hồng Quế, Trang Pháp, Lâm Chi Khanh, Vũ Ngọc Anh, Jennifer Phạm, Khả Ngân, Diệu Nhi, Sơn Thạch (thành viên ST của 365), Minh Trung và Thuận Nguyễn, giữ vai trò MC vẫn là nghệ sĩ Thanh Bạch.

Đặc biệt, ban giám khảo sẽ được bật mí ở vòng ghi hình chương trình Bước nhảy hoàn vũ trong thời gian tới. Trong buổi họp báo ra mắt vì bận công việc riêng đã lên lịch từ trước, Diệu Nhi, Khả Ngân đã không có mặt tại chương trình.

Khác với mọi năm, năm nay Bước nhảy hoàn vũ trở lại với phiên bản hoàn toàn mới được mua bản quyền từ chương trình Vip Dance của Anh. Vì vậy, chương trình sẽ có nhiều thay đổi hấp dẫn trong nội dung và cấu trúc cuộc thi.

Ngay trong buổi ra mắt báo giới, các cặp đôi đã có màn trình diễn ngắn, thể hiện khả năng nhảy múa, phần nào khiến mọi người khá bất ngờ và thích thú.

DSC_5092

DSC_5097

Sơn Thạch (ST 365) - Vyara Klisurska

DSC_5081

Khánh My - Georgi stoyanov Ganev

DSC_5059

MLee - Kiril Dimov

DSC_5065

Hồng Quế - Kristian Angelou Yordanov

DSC_5125

Trang Pháp - Dobri Nikolaev Petrov

DSC_5184

Lâm Chi Khanh - Svetoslav Emilov Vasilev

DSC_5303

Vũ Ngọc Anh

DSC_5194

Jennifer Phạm - Teodor Georgiev

DSC_5123

Minh Trung - Daniela Georgieva Nicheava

DSC_5024

Thuận Nguyễn - Viktoriya Bozhidarova Gencheva

Bước Nhảy Hoàn Vũ 2016 hứa hẹn sẽ mang nhiều điều bất ngờ và thú vị đến với khán giả. Năm nay, chương trình tiếp tục cập nhật những luật thi, cấu trúc mới nhằm mang lại sự hấp dẫn, mới lạ cho người xem. Với mùa thứ 7, 12 nghệ sỹ nổi tiếng sẽ kết hợp với 12 vũ công chuyên nghiệp tạo thành 12 cặp thí sinh. Họ sẽ lần lượt trải qua các đêm thi với những chủ đề, thử thách và thể thức loại khác nhau.

Các chủ đề liên tục thay đổi với những nội dung đa dạng và ở mỗi vòng thi, các nghệ sĩ sẽ phải thử sức mình với nhiều thể loại khác nhau, mỗi thể loại là một thử thách với những kỹ thuật và nguyên tắc riêng. Việc này đòi hỏi những nghệ sĩ tham gia phải nỗ lực tập luyện, phải thể hiện được sự sáng tạo và bản lĩnh của mình trên sàn thi đấu của Bước nhảy hoàn vũ 2016.

Bước Nhảy Hoàn Vũ 2016 sẽ tái ngộ khán giả vào lúc 21g thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 30/1/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất