Giải Trí

Hé lộ dàn cố vấn 'cực hot' của vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2016

Gia Thông
Chia sẻ

Hồng Nhung, Nguyễn Hải Phong và Huỳnh Hiền Năng sẽ giữ vai trò tư vấn, hướng dẫn các tài năng nhí để có những phần thi lột xác và bùng nổ hơn ở vòng Đối đầu.

Vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 đã khép lại với đội hình đầy đủ của các team. Sau chặng đua đầu tiên, bộ tứ HLV đã nhanh chóng bắt tay vào việc rèn dũa thí sinh từ kỹ thuật thanh nhạc đến phong cách trình diễn. Để hoàn thành nhiệm vụ này, họ có thêm sự trợ giúp từ 3 cố vấn, đây là những người giữ vai trò quan trọng việc “lột xác” các giọng ca.

Và trong đoạn trailer tập cuối cùng vòng Giấu mặt đã hé lộ 3 cố vấn của các đội gồm: ca sĩ Hồng Nhung, nhạc sĩ - nhà sản xuất Nguyễn Hải Phong, Huỳnh Hiền Năng.

Hồng Nhung - Team Vũ Cát Tường

Chia sẻ với các học trò, HLV Vũ Cát Tường cho biết 3 năm trước bản thân mình cũng đứng ở vị trí các em trong cuộc thi Giọng hát Việt. Và người đã giúp đỡ dạy dỗ cho Vũ Cát Tường cũng sẽ chính là cố vấn cho đội của cô năm nay - nữ Diva Hồng Nhung.

hongnhung

Vũ Cát Tường và cố vấn “khủng” - Diva Hồng Nhung.

Hồng Nhung là danh ca nhạc nhẹ hàng đầu của âm nhạc Việt Nam đương đại và có sức ảnh hưởng rất lớn đến những thế hệ ca sĩ sau này. Nữ ca sĩ cũng vinh dự được công chúng công nhận là một trong bốn Diva của Việt Nam với giọng hát đầy nội lực, trong trẻo, sáng và vang bậc nhất. Ngoài ra cô cũng khiến mọi người cực kỳ nể phục về sự thông minh, khéo léo trong giao tiếp cũng như cách làm việc của cô.

Nguyễn Hải Phong - Team Noo Phước Thịnh

Không ít lần trong vòng Giấu mặt, HLV Noo Phước Thịnh đã giới thiệu và dùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong để dụ dỗ các bé về đội của mình. Đúng như lời hứa của nam HLV, các thí sinh đội Noo Phước Thịnh sẽ được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong huấn luyện trước khi bước vào tranh tài ở vòng Đối đầu.

nguyenhaiphong

Nguyễn Hải Phong được đánh giá là một trong những nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Từng có thời gian làm cố vấn cho HLV Thu Minh và đội Hiền Thục nên Nguyễn Hải Phong chắc chắn sẽ có rất nhiều kinh nghiệm để hướng dẫn các học trò của Noo Phước Thịnh.

Huỳnh Hiền Năng - Team Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Thành viên cuối cùng trong dàn cố vấn là nhạc sĩ trẻ Huỳnh Hiền Năng của đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Chàng nhạc sĩ từng được giới trẻ biết đến qua vai trò producer trong cuộc thi The Remix và các bản hit của Đông Nhi sẽ gánh vác vai trò dạy dỗ các thí sinh cùng với cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

huynhhiennang

Là một thành viên trong công ty của Ông Cao Thắng, chắc chắn Huỳnh Hiền Năng sẽ dành hết tâm huyết và sức trẻ của mình để “lột xác” cho những giọng ca đầy tiềm năng của đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Nhận xét về những “chiến binh” mà cô nhận làm cố vấn, Hồng Nhung phải kinh ngạc khi chia sẻ hồi 9 tuổi bản thân mình cũng không thể hát được như các em. Bộ ba Hồng Nhung, Nguyễn Hải Phong, Huỳnh Hiền Năng hứa hẹn sẽ có sự kết hợp ăn ý để tập luyện tốt nhất cho các “chiến binh” trong đội, đồng thời mang đến nhiều tiết mục ấn tượng cho vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2016.

Tập 1 vòng Đối đầu sẽ chính thức lên sóng vào 21h10 thứ Bảy, 28/8/ 2016 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất