Giải Trí

Đại diện Rumania giành điểm tuyệt đối, đạt Quán quân Vietnam Cup Showdance 2016

Chia sẻ

Với những tiết mục ấn tượng và đặc sắc, cả 4 cặp đôi kiện tướng dancesport quốc tế đã đem đến một đêm tranh tài khó quên tại Vietnam Cup Showdance 2016

Đêm liveshow 7 của Bước nhảy Hoàn vũ 2016, cũng chính là đêm đặc biệt dành riêng cho giải đấu Vietnam Cup Showdance Championship 2016, quy tụ 4 cặp đôi kiện tướng dancesport đẳng cấp quốc tế cùng nhau tranh tài với những màn biểu diễn đẹp mắt. Ngoài ra, những thí sinh của Bước nhảy Hoàn vũ 2016 như S.T, Khánh My, Jennifer Phạm, Khả Ngân, Minh Trung cũng cùng góp mặt với những tiết mục riêng cũng độc đáo không kém.

Cùng xem lại toàn bộ diễn biến của đêm Vietnam Cup Showdance 2016: 

Moman (4)

Cặp đôi Maksim Elfimov & Evgeniya Churikova

Moman (6)

Cặp đôi Huang Sida - Tian Yuan

Moman (7)

Cặp đôi Lukas Bosak & Katerina Hrstkova

Moman (8)

Cặp đôi Mirona Gliga và Roman Ciflicli

21h15: Minh Trung mở màn đêm diễn với tiết mục Don't Touch My Hair sôi động và rất cá tính. 

MinhTrung (1)

MinhTrung (2)

21h25: Tiết mục đặc biệt từ Top 3 của Bước nhảy Hoàn vũ 2016 - Khánh My cùng với kiện tướng quốc tế từ CH Séc - Lukas Bosak được tiếp nối ngay sau đó. 

KhanhMy (2)

KhanhMy (13)

21h37: S.T tiếp tục làm sân khấu Vietnam Cup Showdance tràn ngập cảm xúc với sự kết hợp cùng bạn nhảy Katrerina - kiện tướng dancesport đến từ CH Séc. 

ST (8)

ST (15)

ST (18)

Giám khảo Brangbour Franck nhận thấy S.T và bạn nhảy đã thực hiện vũ điệu samba rất tốt. Còn với giám khảo Koh Chien Shih - Gladys Tay, bà thực sự ấn tượng vì S.T có thể vừa nhảy, vừa hát, đặc biệt là trong đêm nay anh chàng đã nhảy vô cùng hạnh phúc và nhiệt huyết.

21h40: Jennifer Phạm cùng kiện tướng quốc tế từ Nga - Makxim đã mang tới sân khấu của Vietnam Cup Showdance tiết mục Carmen đầy nóng bỏng. 

Jenni (7)

Jenni (10)

22h00: Sau những tiết mục đầy nóng bỏng, Khả Ngân và bạn nhảy quen thuộc Zhivko đã làm không gian như lắng lại với tiết mục đầy cảm xúc - My All. Đây cũng là lời cảm ơn mà Khả Ngân gửi tới các khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Khangan (6)

Khangan (9)

22h03: Đêm liveshow 7 - Vietnam Cup Showdance tiếp tục với phần thi của 4 cặp đôi quốc tế. Cặp đôi đầu tiên là đại diện đến từ Trung Quốc - “soái ca” Huang Sida và Tian Yuan với tiết mục Tom & Jerry vô cùng ngộ nghĩnh.

Trungquoc (7)

Trungquoc (9)

Trungquoc (20)

Giám khảo Brangbour Franck cho rằng đây chưa phải là tiết mục quá xuất sắc, đặc biệt là khi cả hai kết hợp nhiều điệu nhảy với nhau nhưng lại chỉ có một biểu cảm. Tuy nhiên giám khảo Koh Chien Shih - Gladys Tay thì nghĩ rằng vốn dĩ cả hai đã hóa thân thành các nhân vật hoạt hình, nên chỉ cần vui vẻ là được, nhất là khi các khán giả đều thấy rất thích thú. 

Cặp đôi đại diện Trung Quốc Huang Sida - Tian Yuan được 34.5 điểm từ 4 vị giám khảo.

22h12: Cặp đôi đại diện từ Nga - Maksim Elfimov & Evgeniya Churikova đã nối tiếp với tiết mục thứ 2 với hai hình tượng kinh điển của Hollywood là Elvis Presley và Marilyn Monroe. 

Nga (4)

Nga (7)

Giám khảo Brangbour Franck cảm thấy chưa thỏa mãn với tiết mục của cặp đôi, tuy nhiên cả giám khảo Koh Chien Shih và cả giám khảo Chí Anh đều thấy đây là một tiết mục tuyệt vời.

Cặp đôi đại diện từ Nga đạt được tổng điểm 37 điểm.

22h25: Cặp đôi kiện tướng thế giới đến từ Romania: Mirona Gliga và Roman Ciflicli tiếp tục với tiết mục thứ 3 - In Russian, Phone dials you với tạo hình rất đặc biệt.

Romania (2)

Romania (6)

Romania (25)

22h29: Cả ba giám khảo Brangbour Franck, Koh Chien Shih và cả Khánh Thi đều nhận thấy đây là một tiết mục hay nhất từ đầu tới giờ, thể hiện rất rõ đẳng cấp của cặp đôi kiện tướng. Cả 4 vị giám khảo đã dành trọn vẹn 4 điểm 10 cho cặp đôi đại diện Romania.

22h35: Tiết mục tranh tài cuối cùng đến từ cặp đôi CH Séc - Lukas Bosak & Katerina Hrstkova với hình tượng Zombie ấn tượng.

Sec (2)

Sec (9)

Sec (15)

Giám khảo Koh Chien Shih rất thích thú với tiết mục của cặp đôi Lukas - Katerina. Giám khảo Chí Anh thấy phần kĩ thuật của họ rất tốt tuy nhiên phần kết chưa thật sự thỏa mãn, họ có thể làm tốt hơn nữa. Giám khảo Brangbour thấy việc lựa chọn điệu Samba vui vẻ, dễ thương cho hình tượng Zombie thì có vẻ không phù hợp lắm. 38 điểm là số điểm BGK dành cho cặp đôi Lukas và Katerina. 

22h45: Đối với Top 3 Bước nhảy Hoàn vũ 2016, Jennifer Phạm nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả, tiếp sau đó là Khánh My và S.T.

Ketqua (1)

22h50: Cặp đối đại diện từ nước Nga - Maksim Elfimov & Evgeniya Churikova là Cặp đôi được bình chọn nhiều nhất.

Giải khuyến khích: Đại diện từ Trung Quốc: Huang Sida - Tian Yuan

Ketqua (2)

Giải ba: Đại diện từ Nga: Maksim Elfimov & Evgeniya Churikova

Giải nhì: Đại diện từ CH Séc: Lukas Bosak & Katerina Hrstkova

Ketqua (8)

Quán quân: Đại diện từ Rumania: Mirona Gliga và Roman Ciflicli

Ketqua (4)

Sau đêm nay, Bước nhảy Hoàn vũ 2016 sẽ chỉ còn một đêm liveshow 8 - Chung kết với 3 thí sinh Jennifer Phạm, S.T và Khánh My. Đêm thi sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV3 vào 21h, ngày 16.4. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất