Giải Trí

Liveshow 6: Mlee vui vẻ dừng cuộc chơi, tạm biệt Top 4 tại Bán kết

Chia sẻ

Đêm liveshow 6 của Bước nhảy Hoàn vũ 2016 đã diễn ra trọn vẹn với những tiết mục hấp dẫn và hoành tráng chính thức bắt đầu

Sau 5 đêm liveshow với nhiều chủ đề khác nhau, ở đêm liveshow 6 của Bước nhảy Hoàn vũ 2016 là đêm quyết định lựa chọn ra 4 cặp đôi đi vào đêm thi Chung kết sắp tới. Trong đêm nay - đêm Bán kết với chủ đề Những điệu nhảy của Việt Nam và các quốc gia trên thế giới, 5 cặp đôi S.T - Vyara, Khánh My - Georgi, MLee - Kiril, Hồng Quế - Kristian và Jennifer Phạm - Teodor đã cùng thi đấu với nhau để chọn ra 4 cặp mạnh nhất. Cặp thi có tổng điểm quy đổi từ BGK và điểm bình chọn thấp nhất sẽ bị loại.

Sau 5 tiết mục được dàn dựng công phu, đa dạng nhiều màu sắc, 5 thí sinh S.T, Khánh My, Jennifer Phạm, Mlee và Hồng Quế đã phô diễn hết mình tất cả những kĩ năng đã có trong suốt những tuần qua tại đêm Bán kết này. Điểm số từ ban giám khảo dành cho 5 thí sinh có sự cạnh tranh sát nút. Tuy nhiên, điểm số quyết định vẫn thuộc về khán giả bình chọn. Tuy có số điểm giám khảo đứng thứ 2 trong số 5 tiết mục, tuy nhiên do số điểm bình chọn từ khán giả thấp nhất nên Mlee đã phải dừng chân tại Top 5. 

Ketqua (13)

Ketqua (4)

Top 4 cuối cùng sẽ cạnh tranh nhau tại đêm Chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016 sắp tới sẽ là: S.T, Hồng Quế, Jennifer Phạm và Khánh My.

Cùng xem lại diễn biến đêm thi Bán kết: 

moman (16)

21h15: Giải vàng The Remix 2016 - Hương Tràm hâm nóng sân khấu Vip Dance bằng hit mới Hamadisa nóng bỏng. 

HuongTram (13)

HuongTram (14)

21h23: S.T - Vyara mở màn tiếp mục đầu tiên với những giai điệu truyền thống của nước Nga xa xôi.

ST (3)

ST (13)

ST (17)

21h27: Giám khảo Chí Anh cho rằng nếu S.T không hát thì sẽ là một vũ công tài năng. Giám khảo Trần Ly Ly thấy S.T đã làm rất tốt bài nhảy với đầy đủ những kĩ thuật cần thiết. Giám khảo Khánh Thi thì thấy tất cả những động tác khó của Quickstep và Jive đều được S.T thực hiện trọn vẹn.

S.T nhận được số điểm tối đa - 40 điểm từ BGK, cũng là số điểm tuyệt đối đầu tiên mà anh chàng nhận được.

21h37: Mlee và Georgi mang Tiếng đàn Padi nhiều cảm xúc lên sân khấu VIP Dance. 

Mlee (6)

Mlee (17)

Mlee (19)

21h43: Giám khảo Hồng Việt dành lời khen đặc biệt tới Mlee về tiết mục đêm nay vì đã giúp anh biết được dân tộc Padi có một điệu nhảy đẹp như vậy. Anh cũng cho rằng đây là tiết mục hay nhất của Mlee với phần dàn dựng rất đẹp mắt. Giám khảo Chí Anh thấy Mlee tiến bộ từng tuần, giám khảo Khánh Thi cũng cho rằng ở bài thi ngày hôm nay chưa tìm ra được “điểm chê”. Tuy nhiên, giám khảo Trần Ly Ly lại không cho rằng phần dàn dựng tiết mục của Mlee hoàn hảo và trọn vẹn.

Cuối cùng, Mlee nhận được tổng điểm 39. 

21h53: Tiết mục thứ 3 của đêm nay thuộc về Jennifer Phạm - Daniel với tiết mục Bring Him Home - La Duena Del Swing đầy quyến rũ.

Jenni (1)

Jenni (11)

Jenni (13)

21h57: Giám khảo Khánh Thi đánh giá cao phần nhảy đôi của Jennifer và bạn nhảy, cả hai đã làm rất hòa quyện và mượt mà. Giám khảo Trần Ly Ly thấy Jennifer tiến bộ lên từng tuần. Giám khảo Chí Anh chưa bao giờ thấy Jennifer Phạm tự tin, quyến rũ và cuốn hút như tiết mục tuần này. 

Jennifer Phạm tiếp tục nhận được tổng điểm 39, bằng điểm với Mlee.

22h05: Tiếp tục đêm Bán kết hôm nay là tiết mục Mưu Thị Hến, đến từ cặp đôi Khánh My và Georgi. 

KhanhMy (9)

KhanhMy (10)

KhanhMy (14)

22h08: Giám khảo Khánh Thi chưa thật sự hài lòng về phần nhảy của Khánh My, đặc biệt là về phần khung dáng. Giám khảo Hồng Việt cho rằng đêm nay là đêm sở trường và lấy lại được phong độ của Khánh My. Giám khảo Trần Ly Ly thấy Khánh My đã lột tả được tính cách và nét riêng từ nhân vật. 

Khánh My nhận được 38 điểm, với 2 điểm 10 từ giám khảo Trần Ly Ly, Hồng Việt, 2 điểm 9 từ giám khảo Chí Anh và Khánh Thi.

22h19: Hồng Quế và Kristian là căp đôi biểu diễn tiết mục cuối cùng - Mưa bay tháp cổ của đêm Bán kết. 

Hongque (12)

Hongque (20)

Hongque (27)

22h23: Giám khảo Chí Anh muốn Hồng Quế cười nhiều hơn nữa, trong khi giám kháo Trần Ly Ly rất hài lòng về điệu múa Chàm của cô nàng. Giám khảo Hồng Việt thấy phần dàn dựng rất sáng sân khấu, tuy nhiên do kết hợp nhiều điệu nhảy quá nên anh thấy phong độ của Hồng Quế ở mỗi đoạn nhảy còn chưa được ổn định.

Hồng Quế nhận được tổng điểm 38.5 từ 4 vị giám khảo. 

22h27: Soobin Hoàng Sơn là khách mời thứ 2 có mặt tại sân khấu VIP Dance 2016 với bản hit mới từ The Remix - Vui đi em.

Soobin (10)

Soobin (20)

22h33: Yến Trang - Yến Nhi tiếp tục nối tiếp với ca khúc Waiting for You.

YenTrang (7)

YenTrang (17)

22h38: Thứ tự xếp hạng Top 5 của đêm Bán kết: S.T, Khánh My, Jennifer Phạm, Hồng Quế và Mlee. Như vậy, Mlee sẽ dừng chân tại đêm Bán kết.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất