Giải Trí

Liveshow 1: Cẩm Ly khóc hết nước mắt, 4 thí sinh đầu tiên phải dừng cuộc chơi

Chia sẻ

Trong đêm mở màn, 8 tiết mục của 4 đội đã mang đến cho khán giả những phần thi vô cùng thú vị và nhiều cảm xúc.

Kết thúc vòng Thách đấu chương trình Thần tượng Bolero, 20 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 4 đội tiếp tục bước vào vòng biểu diễn trực tiếp. Với chủ đề đêm Liveshow 1 là Những ca khúc tự do, 5 thí sinh của mỗi đội được chia làm 2 tiết mục, một tiết mục tam ca và một tiết mục song ca để dự thi. Kết thúc chương trình, 2 thí sinh có sự bình chọn cao nhất và 2 thí sinh được Huấn luyện viên lựa chọn sẽ giành được tấm vé bước vào vòng tiếp theo. Thí sinh có điểm số thấp nhất sẽ phải dừng chân. Trận “ra quân” đầu tiên đầy sự gay cấn khi đây là màn chào sân của không chỉ các thí sinh mà còn là “cuộc chiến” thực sự giữa các giám khảo.

Cùng theo dõi những diễn biến của chương trình:

20h05: Tiết mục đầu tiên được bắt đầu với 3 thí sinh Trường Sơn - Phương Anh - Huỳnh Thật đến từ đội của Quang Linh với các nhạc phẩm Chuyện ba người, Chuyện hẹn hò, Biết nói gì đây, kể về một chuyện tình tay ba giữa hai chàng trai và cô gái.

PhuongAnh-HuynhThat-TruongSon (2)

PhuongAnh-HuynhThat-TruongSon (3)

20h10: Tiết mục thứ 2 đến từ Nguyễn Duy và Trung Quang của đội Đan Trường, với 2 ca khúc Đập vỡ cây đànCô hàng xóm, với câu chuyện giữa hai chàng nghệ sĩ cùng thương thầm cô gái hàng xóm.

TrungQuang-NguyenDuy (2)

TrungQuang-NguyenDuy (1)

Giám kháo Quang Dũng nhận xét 2 bạn đã chọn bài rất tốt. Đặc biệt, Trung Quang có thần thái rất đẹp, dù tuổi còn rất trẻ.

IMG_2629

20h25: Cặp đôi Mai Phương - Phúc Lâm tiếp tục đêm thi liveshow 1 với ca khúc Hoa nở về đêm.

Maiphuong (1)

Maiphuong (8)

20h28: Quang Linh cho rằng ca khúc chưa thật sự hợp với Phúc Lâm, nhưng thật sự giọng hát của anh chàng thật sự rất hay. Cả hai chỉ cần chú ý về tiết tấu một chút thì sẽ rất hoàn hảo.

20h31: Bộ ba Thành Thiện, Công Nghĩa, Đình Nguyên từ đội Cẩm Ly tiếp tục đêm thi với các ca khúc Trong tầm mắt đời, TiềnÉo le cuộc tình

CongNghia (11)

CongNghia (15)

20h38: Giám khảo Đan Trường cảm thấy Đinh Nguyên rất tự tin, thoải mái và rất bản lĩnh. Bên cạnh đó, Thành Thiện có kĩ thuật và thần thái tốt, nhưng giám khảo Quang Linh cho rằng anh chàng vẫn hơi cứng.

20h43: Đêm liveshow 1 tiếp tục với tiết mục của đội Quang Linh với 2 thí sinh Mỹ Linh và Đình Phước. Cả hai sẽ thể hiện Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi.

MyLinh-DinhPhuoc (3)

MyLinh-DinhPhuoc (1)

20h50: Bộ ba Lê Chinh, Hồng Quyên, Yên Nhiên của huấn luyện viên Đan Trường tiếp tục với Đà Lạt hoàng hôn đầy mơ mộng. 

LeChinh-HongQuyen-YenNhien (4)

LeChinh-HongQuyen-YenNhien (8)

21h00: Đội của HLV Quang Dũng gửi tới khán giả của đêm liveshow 1 với Tình đờiPhận tơ tằm, được thể hiện bởi Minh Thảo, Trần Hằng và Quý Sỹ.

MinhThao-TranHang-QuySi (4)

MinhThao-TranHang-QuySi (7)

21h06: Giám khảo Cẩm Ly vì quá xúc động đã bật khóc ngay trên ghế nóng giám khảo vì cả 3 thí sinh đã thể hiện rất tốt tâm trạng của người nghệ sĩ. 

Camlykhoc (2)

Camlykhoc (6)

21h10: Hai thí sinh điển trai từ đội của HLV Cẩm Ly - Bảo Nam và Thanh Vinh biểu diễn tiết mục cuối cùng với các ca khúc Tiễn biệtTrộm nhìn nhau.

Thanhvinh-Baonam (16)

Thanhvinh-Baonam (24)

21h15: HLV Quang Dũng mong rằng Bảo Nam càng về sau sẽ càng có chất riêng, hình ảnh khác biệt cho mình. 

21h22: Kết quả bình chọn và xếp loại trong đêm liveshow 1 như sau:

Đội Đan Trường phải chia tay với thí sinh Lê Chinh. 

Đội Cẩm Ly phải chia tay với Thanh Vinh

Đội Quang Linh phải chia tay với Huỳnh Thật.

Đội Quang Dũng phải chia tay với Quý Sĩ

IMG_2727

IMG_2741

IMG_2734

IMG_2753

Đêm Liveshow 2 của Thần tượng Bolero sẽ được phát sóng vào 20h05, ngày 7/4 trực tiếp trên VTV3. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất