Thời trang

Đọ gu thời trang 'tiền sử' tới hiện tại của Hà Tăng - Hà Hồ

Chia sẻ

Tăng Thanh Hà và Hồ Ngọc Hà khởi nghiệp từ rất sớm nhưng phải trải qua sự mài dũa theo năm tháng họ mới được đánh giá là một trong những mỹ nhân có gu thời trang tinh tế, sành điệu như hiện tại.

Hồ Ngọc Hà bước chân vào làng giải trí từ năm 1999 với vai trò một người mẫu/diễn viên trong bộ phim Hoa cỏ may, cô nhanh chóng ghi được những dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với vẻ đẹp khá Tây của mình.

Bên cạnh đó, ngọc nữ Tăng Thanh Hà mãi đến năm 2004, cô mới tham gia bộ phim đầu tay mang tên Dốc tình với một vai diễn nhỏ. Cô thậm chí phải đi mua một bộ quần áo mới để có thể thử vai. Gương mặt Hà Tăng rất đẹp nhưng nước da của cô còn ngăm đen và sống mũi chưa mấy thanh mảnh như bây giờ.

mynhantenha

Cả Tăng Thanh Hà và Hồ Ngọc Hà đều sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh khi mới bước chân vào nghề, cùng xuất phát từ dấu mốc đóng phim. Tăng Thanh Hà trong phim Dốc tình và Hà Hồ với phim 'Hoa cỏ may'.

mynhantenha (2)

Năm 2003, Tăng Thanh Hà đắt show cho những buổi chụp hình trên tạp chí, Hà Hồ bắt đầu lấn sân sang ca hát nhưng vẫn duy trì với những vai diễn.

mynhantenha (3)

Năm 2006, Tăng Thanh Hà với gu ăn mặc có phần diêm dúa khó hiểu thì Hà Hồ thực sự lột xác với nước da trắng sứ cùng phong cách gợi cảm khoe vòng 1 căng mọng trong độ tuổi xuân thì.

mynhantenha (4)

Có thể dễ dàng nhìn thấy thời trang của Hà Hồ ăn đứt Tăng Thanh Hà tại thời điểm năm 2007. Mái tóc ngắn chôm chôm của ngọc nữ khiến cô trở nên già nua. Cựu Siêu Mẫu Việt Nam 2001 rõ ràng biết cách làm tôn lên ngoại hình thanh mảnh và gương mặt đẹp gợi cảm.

Cả hai đều có nhan sắc xuất chúng và làn da ngăm đen cùng gu thời trang trưởng thành hơn qua năm tháng. Hiện tại, Tăng Thanh Hà giành toàn tâm cho công việc kinh doanh và chăm sóc tổ ấm nhỏ bên chồng và con trai. Trong khi Hồ Ngọc Hà thăng hoa với sự nghiệp đỉnh cao nhưng vẫn lận đận mãi chuyện tình cảm khiến dư luận xôn xao.

mynhantenha

Năm 2008, Tăng Thanh Hà thực sự tỏa sáng với vai Trúc trong Bỗng dưng muốn khóc. Hình ảnh cô gái tóc ngắn khỏe khoắn mặc áo dài đã giúp Tăng Thanh Hà nhận giải Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất. Cũng chính thời gian này, Tăng Thanh Hà thay đổi hoàn toàn gu thời trang khiến cô trở thành cái tên gây ảnh hưởng mạnh nhất tới làng showbiz Việt. Với hình ảnh áo dài, Hồ Ngọc Hà đã có vai diễn từ trước đó rất lâu với bộ phim Chiến dịch trái tim bên phải năm 2003.

mynhantenha (6)

Năm 2009, cả hai mỹ nhân tên Hà đều đi đầu xu hướng với lối trang điểm nhạt và trang phục màu sắc, họa tiết cầu kỳ.

mynhantenha (7)

Năm 2010, Tăng Thanh Hà khoe thân hình đồng hồ cát với váy body cup ngực tinh tế thì Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khi mang thai cậu con trai Subeo.

mynhantenha (8)

Năm 2011, Tăng Thanh Hà theo đuổi gu thời trang gợi cảm, sexy. Hà Hồ nhanh chóng lấy lại vóc dáng và trở thành nữ hoàng giải trí.

cats

Năm 2012, không hở hang, không sexy nhưng Hà Tăng vẫn tạo được sự thu hút từ những trang phục hợp xu hướng. Hà Hồ đón đầu mốt váy xuyên thấu mỏng như sương mai khoe đường cong sexy khó cưỡng.

mynhantenha (10)

Năm 2013, gu thời trang đơn giản, tinh tế và sành điệu là những gì người ta giành cho hai mỹ nhân mỗi khi nhắc đến.

mynhantenha (11)

Năm 2014, đối với “Mỹ nhân kế” Tăng Thanh Hà là thời điểm viên mãn bên người chồng tài giỏi, “Nữ hoàng giải trí” vẫn giữ vững ngôi vị nữ hoàng sắc đẹp nhờ thời trang ăn mặc đỉnh cao cả trên sàn diễn lẫn cuộc sống đời thực.

mynhantenha (12)

Thời điểm hiện tại, Ngọc nữ đã có những bước tiến quay lại với showbiz, nhất là với thương hiệu thời trang riêng mang tên HATANG. Còn Hà Hồ dù bị chỉ trích “cướp chồng” vẫn tươi rói đi sự kiện. Đỉnh cao về gu thời trang của hai mỹ nhân đã được xác lập mà khó có đối thủ nào vượt mặt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất