Giải Trí

Lip B tung bộ hình 'thả thính' fan trước thềm The Remix New Generation 2017

Gia Thông
Chia sẻ

4 thành viên nhóm Lip B tỏ ra khá hào hứng chờ đợi đến ngày mở màn của chương trình The Remix mùa thứ 3.

Mới đây, Lip B chính thức đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp ca hát của nhóm bằng việc tham gia một sân chơi lớn như The Remix New Generation 2017 bên cạnh những tên tuổi đình đám như Thu Thủy, Yến Trang, Bảo Thy, S.T,…. Dù chỉ mới chính thức bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp không lâu nhưng Lip B đã may mắn ghi điểm với công chúng dưới bàn tay của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

lipb-1

Nhóm Lip B được tuyển chọn thông qua chương trình tìm kiếm tài năng We Need You của công ty Ông Cao Thắng, bao gồm 4 thành viên là Annie, Mei, Yori và Na Whan.

lipb-4

Tuy là nhóm nhạc mới, 4 cô nàng Lip B gây ấn tượng bởi phong cách dễ thương, năng động. 2 ca khúc của nhóm là Love You Want YouSố nhọ đã càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc và giúp Lip B tạo được thương hiệu của nhóm.

lipb-5

Thành viên Annie và Na Whan.

lipb-6

Yori và Mei.

lipb-7

Vừa thành lập nhưng Lip B nhận được khá nhiều tình cảm của khán giả và có đội ngũ FC khá hùng hậu.

lipb-11

Đây cũng là lần đầu tiên nhóm tham gia một chương trình truyền hình nhưng các thành viên tỏ ra khá quyết tâm.

lipb-12

lipb-13

lipb-15

Nói về điểm mạnh thì nhóm Lip B tự tin với sự nhiệt huyết, đam mê của tuổi trẻ cộng với đoàn kết của 4 cô gái có mỗi thế mạnh khác nhau.

lipb-17

Thành viên xinh đẹp của Lip B - Yori chia sẻ: “Lip B rất mong muốn được chạm trán với S Girls. Không chỉ tương đồng về số lượng thành viên, cả hai còn đều là những nhóm nhạc mới trong làng nhạc Việt”.

lipb-21

Khẳng định đội của Mai Tiến Dũng là một “đối thủ” rất nặng kí trong The Remix năm nay nhưng các cô nàng Lip B lại tỏ ra khá e dè nếu như phải đứng trong cùng một cuộc chiến với đàn chị Bảo Thy.

lipb-24

Tuy nhiên, với sự giúp ích cần thiết của Quán quân The Remix mùa đầu tiên - cũng là người thầy của mình - Đông Nhi, chắc chắn Lip B sẽ biết cách làm bùng nổ sân khấu The Remix New Generation 2017 trong ngày mở màn.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin mới nhất