Giải Trí

Lilly Nguyễn: 'Ở The Face, chẳng ai phải diễn cả!'

Kim Hồ
Chia sẻ

Không chỉ có vậy, đối với Lilly và đội của mình còn tôn trọng và luôn ý thức tất cả là một đội.

Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam đã đi gần nửa chặng đường, mọi thứ ngày càng trở nên gay cấn và hấp dẫn khi mỗi thí sinh một màu sắc khác nhau, góp phần tạo nên sự thu hút nhất định. Trong những tập gần đây, không thể không kể đến gương mặt lai Tây Lilly Nguyễn đang được khán giả đặc biệt yêu thích. Và với cá tính đặc biệt, cùng tiềm năng của mình, Lilly đang được đánh giá cao trên hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân.

13814996_10153650736681128_1259355210_n

Tập 5 vừa qua đã “gây bão” với hàng loạt diễn biến kịch tính: “phản ứng” của Diệp Linh Châu với HLV Phạm Hương, chiến thắng lần thứ 2 của đội Phạm Hương với thử thách catwalk vượt chướng ngại vật. Đặc biệt, hành động “hất váy” của Lilly Nguyễn khi đang thực hiện thử thách Catwalk cũng khiến cư dân mạng “dậy sóng”. Hãy cùng Lilly Nguyễn chia sẻ những vấn đề xoay quanh tập 5 này:

- Sau vài ngày phát sóng, cho đến giờ khán giả đang phản ứng rất tốt về Lilly Nguyễn, cảm xúc của bạn như thế nào?

- Ly rất bất ngờ khi được nhiều khán giả ủng hộ đến như vậy. Lúc đầu Ly còn nghĩ là sẽ không có ai thích vì cái tính “hơi Tây Tây” và nói thẳng của mình, cứ tưởng người ta ghét mình nữa kìa. Nhưng khi nhận được nhiều phản hồi tích cực, Ly vui lắm.

- Có một khoảnh khắc đó là khi bạn catwalk trên bàn tiệc có kéo và “hất” váy suýt va vào người HLV Phạm Hương. Hành động đó thật sự là gì vậy?

- Có rất nhiều người hỏi Ly về việc này. Thật sự, cái váy của Ly to và dài, có thể nói là khó đi nhất, một phát là quét sạch bàn tiệc. Vì thế, Ly vô cùng lo lắng và nghĩ rằng mình sẽ không làm tốt thử thách, nên Ly đã bật khóc. Cũng may lúc đó có anh Kelbin Lei, ảnh thấy Ly chật vật với chiếc váy như vậy nên chủ động nói với chị Hồ Ngọc Hà, sau đó chị Hà nhờ anh Chung Thanh Phong cắt ngắn váy lại, làm độ phồng nhỏ hơn xíu để công bằng so với các bạn khác. Tuy nhiên, khi thực hiện thử thách thì tâm trạng của Ly rối bời, vừa lo vừa sợ, Ly chỉ biết đi, một cách nặng nề và cố gắng nhất có thể, chứ Ly không tự tin xíu nào. (huhu)

giphy

- Tuy nhiên, người ngoài cuộc như tôi có thể sẽ thấy đó là một hành động chưa thật sự khéo léo, nhất là khi “vô tình” có liên quan tới HLV Phạm Hương? Bản thân Lilly nghĩ sao?

- Thật sự Ly không hề biết mình đã “hất váy vào mặt” chị Phạm Hương như nhiều người nói. Lúc tập 5 lên sóng là Ly đang trên máy bay về Canada, đến nơi, Ly mở điện thoại ra và thấy nhiều người hỏi “Tại sao chị lại làm vậy?”. Nhưng Ly chẳng hiểu gì. Về đến nhà xem lại mới ồ lên và biết được lý do. Trước khi thực hiện thử thách Ly rất căng thẳng, Ly không muốn là người làm cho đội mình thua, cũng không muốn làm cho HLV thất vọng. Lúc catwalk thì Ly stress nên hành động kéo váy là có, nhưng kéo lên để không phải làm đổ vỡ những thứ trên bàn chứ không phải cố tình hất váy vào chị Phạm Hương. Nhưng Ly nghĩ chị Hương chắc cũng hiểu được áp lực của thí sinh, đồng thời biết Ly không cố tình nên chị cũng không trách móc hay có thái độ gì với Ly cả, bằng chứng là chị giữ Ly ở lại vòng nguy hiểm đó. Cảm ơn chị nhiều lắm ạ!

- Lilly có giận Hồ Ngọc Hà khi mình bị đưa vào vòng nguy hiểm?

- Ly không giận chị Hà, vì Ly hiểu mọi quyết định của chị đều có lý do. Chỉ có một câu hỏi duy nhất trong đầu khi nghe chị quyết định mình vào vòng nguy hiểm là “Tại sao?” mà thôi.

IMG_2165

- Người ta vẫn nói trong một cuộc thi giữa những chân dài, người đẹp sẽ có rất nhiều thị phi và sự ganh ghét. Nhưng tôi lại thấy team bạn vô cùng đoàn kết, nó có phải là một “màn diễn”?

- Ở The Face, Ly chẳng thấy ai diễn cả. Trách nhiệm ở đây không phải chỉ mình Ly mà là của tất cả mọi người trong team. Thật ra thì Ly cũng không hiểu tại sao lại gọi mình là trưởng nhóm. Còn team Hà Hồ đoàn kết theo Ly nghĩ vì bốn người ai cũng thẳng thắn và hợp tính với nhau. Khi có chuyện buồn hay không hài lòng về ai thì luôn nói thằng ra để mọi người khắc phục, kể cả khi ai hỏi suy nghĩ gì về thí sinh trong đội thì có sao nói vậy, tốt nói tốt, xấu nói xấu. Thành ra ai cũng nhìn thấy được những sai sót của mình, rồi cố gắng thay đổi. Và điều quan trọng là mỗi thành viên luôn tôn trọng nhau và có ý thức rằng chúng mình là một đội, phải có sự liên kết để tạo nên sức mạnh, vì thế ai cũng quý nhau hết. Ly xem mọi người như chị em ruột của mình vậy.

- Hồ Ngọc Hà thì sao? Bạn học hỏi và “tâm phục khẩu phục” điểm nào ở người thầy này?

- Chị Hà nói gì cũng hay, Ly đã học hỏi được rất nhiều. Bởi là một người từng trải và có nhiều kinh nghiệm nên những lời khuyên của chị vô cùng có ích, không chỉ gói gọn trong cuộc thi mà kể cả cuộc sống bên ngoài. Không những thế, chị còn sống vô cùng tình cảm, lúc nào cũng khéo léo và biết cách huấn luyện các học trò của mình. Nếu không may mắn giành được chiến thắng thì team Lilly cũng thành công rất nhiều rồi vì có được chị Hà bên cạnh.

lilly-nguyen-the-face-7

- Trong tập 5, Lilly có chia sẻ với Phạm Hương rằng sự “tăng động” của mình từ đầu tới giờ là để khắc phục sự căng thẳng, stress. Vậy trước The Face, Lilly có hay dùng “chiêu” này không? 

- Đương nhiên là có ạ. Mọi lúc mọi nơi, đi quay, đi chụp, Ly đều hay “tăng động” như vậy. Nhưng khi tập trung vô công việc, thì Ly sẽ cố gắng nghiêm túc hơn với bản thân để hoàn thành tốt mọi thứ, xong rồi máu khùng lại nổi lên, chả hiểu sao. (hehe)

- Trước khi tham gia The Face, Lilly đã đóng được bao nhiêu clip quảng cáo rồi? Và bạn thích và thấy làm việc tại thị trường nào là tốt nhất?

- Nói thật thì Ly đã đóng cũng khoảng 40 quảng cáo rồi. Làm việc ở thị trường nào Ly cũng thích, vì ở đâu cũng có những cái đáng cho mình học hỏi. Ly không quan trọng trong việc chọn cho mình một môi trường yêu thích nhất, vì tính Ly khá thoáng, chỉ cần làm việc và nỗ lực hết mình thôi, nếu không liên quan tới mình, Ly cũng chẳng quan tâm nhiều.

- Theo bạn, ai sẽ là quán quân của chương trình?

- Mặc dù còn ít tuổi nhưng Phí Phương Anh là cô gái mà Ly đánh giá cao nhất cho tới thời điểm hiện tại. Phương Anh là một gương mặt mới nhưng rất sáng, tính cách vô tư hồn nhiên đáng yêu lắm. Tuy nhỏ tuổi nhưng ở các thử thách, em ấy lại thể hiện rất tốt so với nhiều người mà Ly đã từng làm việc. Với Ly, Phương Anh sinh ra để làm người mẫu. Nếu Ly không đạt được Quán quân thì Ly mong nó sẽ thuộc về Phương Anh.

13661854_10153634008511128_2921262357350201404_o

Cảm ơn những chia sẻ thú vị của Lilly Nguyễn. Chúc bạn ngày càng bứt phá hơn nữa trong chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất