Giải Trí

Lê Khánh khẩn thiết mong Lâm Vinh Hải nghĩ đến tương lai

Chia sẻ

Mặc căn bệnh thoát vị đĩa đệm tái phát, Lâm Vinh Hải vẫn cống hiến hết mình trên sân khấu "Hoán đổi" đêm qua dù được bác sĩ cảnh báo có nguy cơ bị liệt.

Tập 8 của Hoán đổi vừa được lên sóng tối Chủ nhật (6/12) với sự tham gia của Hari Won, Don Nguyễn, Trang Pháp, Cường Seven, Lâm Vinh Hải cùng 3 bình luận viên Trấn Thành, Thanh Bạch và Lê Khánh. Lần này, trước thử thách của Anh Đức, Lâm Vinh Hải đã khuấy động trường quay khi vừa hát vừa nhảy ca khúc Mặt nạ.

Lam Vinh Hai 2

Ngay lúc Lâm Vinh Hải kết thúc phần thi, Trấn Thành đã lo lắng hỏi: “Cái lưng có đau lắm không” và sau đó mong Lâm Vinh Hải chia sẻ tình trạng hiện tại của mình. Được biết căn bệnh thoát vị đĩa đệm của anh tái phát, chèn vào rễ thần kinh bên trái khiến chân Lâm Vinh Hải đau buốt và di chuyển khó khăn. Cách đây nửa năm bác sĩ khuyên anh nên nghỉ ngơi một thời gian, nếu không sẽ có nguy cơ bị liệt. Trước lời tâm sự này, 3 vị bình luận viên đã hốt hoảng lo lắng, thậm chí Lê Khánh còn… năn nỉ Lâm Vinh Hải giữ sức khỏe vì tương lai.

Lam Vinh Hai 17

Tuần thi này tưởng chừng sẽ khó khăn với Trang Pháp khi cô nàng nhận thử thách ở lĩnh vực kịch nói. Nhưng Trang Pháp đã quá xuất sắc ở tiết mục số 3, khiến mọi người rơi nước mắt. Và qua đó, bình luận viên đã khẩn thiết kêu gọi các bậc phụ huynh cho phép con em sống thật với đam mê, với chính bản thân mình.

Trong tiểu phẩm Mẹ ơi!, nhân vật của Trang Pháp thuộc giới tính thứ ba người mẹ không hề công nhận. Bà bắt cô mặc váy và cắt đứt mọi liên hệ từ những cô gái xung quanh. Trang Pháp muốn nói chuyện cho ra lẽ nhưng vẫn bị mẹ phớt lờ. 

Trang Phap 2

Tình tiết mấu chốt nằm ở giữa vở kịch, khi người mẹ bước vào buồng để trò chuyện cùng… xác của đứa con gái đã qua đời. Hóa ra, Trang Pháp vì bị mẹ đuổi ra khỏi nhà nên đã phẫn uất chạy ra đường và bị ô tô tông phải. Còn Trang Pháp hiện tại đang nổi giận, mong được lắng nghe chỉ là một hồn ma vất vưởng. 

Trang Phap 7

Kết thúc tiết mục, Trấn Thành đã nhận xét: “Tôi len lén nhìn qua hai bên thì thấy giọt lệ lăn trên gương mặt đẹp của hai giám khảo. Tôi cũng rươm rướm nước mắt”. Khi được hỏi về cảm hứng cho tiết mục trên, Trang Pháp cho hay bản thân cũng không được “sống thật” vì bị bố mẹ ngăn cấm theo nghệ thuật.
 
Trang Phap 12  
Thấy Trang Pháp quá xúc động, Trấn Thành đã nói: “Thưa hai bác! Nếu lỡ hai bác có xem được đoạn này ở nhà thì hôm nay, với tư cách là một người anh trong nghề của Trang Pháp, Trấn Thành cũng xin tâm sự với hai bác. Hai bác cấm làm gì một nghệ sĩ đẹp thế này trên sân khấu? Con không biết hai bác muốn Trang Pháp trở thành nghệ sĩ thế nào, nhưng con nghĩ hãy cứ để Trang Pháp làm những gì mình thích… Thành hy vọng, rất hy vọng đêm Chung kết của Hoán đổi, tôi sẽ thấy bố mẹ bạn ngồi dưới khán giả và trao cho bạn vòng tay. Con hy vọng hai bác làm điều đó, xin cám ơn!”.
 

Trước đó, Hari Won đã mở màn xuất sắc với tiết mục dancesport Tấm Cám cùng sự trợ giúp của “anh lính lon ton” Phan Hiển. Trong phần chia sẻ, Phan Hiển cho hay: “Khó khăn nhất là làm sao có thể bê đỡ được Hari” khiến Trấn Thành bật cười vì khi nãy đã sợ Phan Hiển bị cụp cột sống.

Hari Won 10

Hari Won một lần nữa khiến khán giả nể phục trước khả năng biến hóa của mình. “Bỏ qua” hình tượng nhí nhảnh, dễ thương vốn dĩ, tuần này Hari hóa thân thành cô nàng “Cám lai Hàn” có một không hai. Lê Khánh rất phấn khích và cô đã đặt cho Hari biệt danh mới: Hari Thị Won. 

Hari Won 3

Tiếp đến, Don Nguyễn phải hát lại ca khúc Chocolate của Trang Pháp. Anh đã khéo léo kết hợp giữa Chocolate và các bản hit khác như Roar (Katy Perry) hay Run The World (Beyonce). Tiết mục này khiến Trấn Thành tấm tắc: “Đối với tôi, tôi thích Don trong hình ảnh này hơn. Bạn không cần phải chạy theo những hình ảnh khủng khiếp, quá sức với bạn, vì bạn là một con người rất dễ thương”.

Don Nguyen 6

Trải nghiệm mình qua thách của Minh Lâm, Cường Seven kết đêm thi số 8 bằng tiết mục đậm chất võ thuật trên sân khấu. Với màn biểu diễn có tên gọi Tâm, Cường Seven đã phô diễn hết những khả năng võ thuật của mình, cũng như lột tả được khí phách của người học võ.
 
 
Ngay khi biểu diễn xong, Lê Khánh đã chạy lên hôn má Cường Seven làm Trấn Thành “ghen tị”: “Ước gì tôi cũng được một cái!”. Còn Thanh Bạch hết lời khen “tinh thần thượng võ” của tiết mục này. Và Cường Seven đã nhận 130 phiếu bầu từ khán giả.
Trong phần trao điểm, Lê Khánh đã tặng 20 điểm cho Cường Seven, trong khi Trấn Thành yêu thích Trang Pháp và Thanh Bạch ngưỡng mộ Hari Won. Kết quả chung cuộc, Trang Pháp ghi được 174 điểm và nhận được giải thưởng 80 triệu.

Trang Phap gianh chien thang 3

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất